Diêu Sâm gần đây có điều phiền muộn.
Hình như hắn đã lỡ thích bạn cùng phòng của mình mất rồi.
Vấn đề này khiến cho Diêu Sâm bị đả kích rất nặng, với một con người đã nghĩ mình straight suốt bao nhiêu năm cuộc đời như hắn thì đây không khác gì sấm sét giữa trời quang, thế nhưng tại sao hắn lại có thể nhận ra được điều này?
Cùng lội ngược lại dòng thời gian quay trở lại quá khứ...
Đêm hôm sau khi chơi tuyết ấy, tắm rửa sạch sẽ xong xuôi, Diêu Sâm lên giường ngủ như thường lệ, trước khi đi ngủ không quên tự nghiến răng tự hẹn sẵn ngày mai chắc chắn phải đập Hạ Chi Quang không dưới 3 lần vì tội dám truyền bá sai lệch cho hắn rằng giữa hắn và Châu Chấn Nam chính là tình mẹ con, đồng thời còn cố gắng loại bỏ hình ảnh loã thể của Châu Chấn Nam ra khỏi đầu, trằn trọc đi vào giấc ngủ. Thế mà Diêu Sâm... vậy mà lại mộng xuân.
Hơn nữa đối tượng mộng xuân không ai khác chính là bạn cùng phòng Châu Chấn Nam của hắn!!!
Trong giấc mơ, hai cơ thể khoả thân đè lên nhau triền miên không dứt, Châu Chấn Nam nằm ngửa dưới người Diêu Sâm, khuôn mặt tràn đầy xuân sắc, hai mắt đẫm lệ, miệng nhỏ không ngừng phát ra tiếng rên rỉ ưm a quyến rũ, còn không ngừng gọi tiểu Sâm ca, khiến hắn không kìm được mà càng làm mạnh hơn, đặt lên trán cậu một nụ hôn...
Những chuyện tiếp theo Diêu Sâm không còn nhớ, cũng không muốn nhớ.
Sáng ra tỉnh dậy trong sự hoang mang đến cùng cực, Diêu Sâm còn phát hiện đũng quần mình vậy mà lại ướt đẫm, đành phải ngậm ngùi đi giặt lại quần, vừa mới giặt xong lại nghe thấy động tĩnh bên ngoài, đoán chừng Châu Chấn Nam đã chuẩn bị thức dậy. Hắn vội vã vò vò thêm mấy cái rồi vắt vắt treo lên, vô cùng bình tĩnh làm vệ sinh cá nhân thật bình thường như bao buổi sáng khác.
Châu Chấn Nam vừa ngáp vừa đi vào trong nhà tắm, thấy Diêu Sâm thì dụi dụi mắt một cái, "Chào buổi sáng Sâm ca."
"Chào buổi sáng." Diêu Sâm có chút chột dạ, lại không nhịn được mà nhìn Châu Chấn Nam nhiều thêm mấy cái, cảm thấy cậu rất giống một con mèo con ngái ngủ, không hiểu sao lại cảm thấy cậu... có chút đáng yêu.
Nhận thấy đang Diêu Sâm nhìn mình chằm chằm, Châu Chấn Nam có hơi nổi da gà, đưa tay lên vuốt vuốt mặt, nghi hoặc hỏi: "Trên mặt em có gì à?"
Độ đáng yêu lại tăng thêm một bậc, đầu óc Diêu Sâm chưa bao giờ thông suốt như hiện tại, lập tức hiểu được chuyện gì đang xảy ra với mình.
Hắn! thích! Châu! Chấn! Nam!
Thấy Diêu Sâm ngơ người ra, Châu Chấn Nam tiến tới gần, vẫy vẫy tay trước mặt hắn: "Sâm ca? Tiểu Sâm ca?"
"Hả? À, không có gì."
"Không có gì thì đi ra ngoài đi! Đứng đây tính nhìn em đi vệ sinh hay gì!"
Cả ngày hôm ấy, hầu hết thời gian Diêu Sâm chỉ nhìn Châu Chấn Nam, càng nhìn càng thấy thuận mắt, càng thấy em ấy xinh đẹp đáng yêu.
Trong lòng Diêu Sâm thầm thả like cho chính mình, thích người này chắc chắn không sai đâu tôi ạ.
Khi đã vô cùng chắc chắn trong lòng rồi, Diêu Sâm bỗng nhớ ra một chuyện hết sức quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllxNam] Học Viện Âm Nhạc Thanh Đảo
FanfictionAuthor: Lục Bảo Ngọc *Lưu ý: 100% là giả tưởng, không có thật, gạch đá gì xin nhận hết. Người thật không thuộc về tôi nhưng nhân vật thuộc về tôi. *Tác giả sau 3 năm đọc lại truyện mình viết*: Má uii mấy chương đầu trẩu tre hết cứu nhưng mà từ chươn...