An Nguyễn Nguyễn giữ lại An Tiểu Cẩm đang nổi giận đùng đùng.
Là một người hiện đại từng đu thần tượng, từng tham gia đại chiến với anti-fan, lướt mạng mấy tiếng mỗi ngày, lời nói bẩn thỉu dạng gì mà chưa từng thấy qua, loại cấp bậc này chẳng hề dao động tới nàng.
Nàng cười hì hì đi tới giữa hai người kia, trông đầy hứng thú nói: "Nói tiếp đi, ta còn chưa nghe đủ đâu."
Hai người kia vốn đã nhận ra nàng, cố ý nói cho nàng nghe. Ai ngờ An tiểu thư này chẳng những không tức giận còn tỏ vẻ chưa nghe đủ, bọn họ không khỏi sửng sốt.
An Nguyễn Nguyễn đánh giá tên bên trái: "Ngươi xấu quá, không nói tới đã đen, trên mặt còn một nốt ruồi to giống như cục phân của dê rừng, nhìn thôi đã thấy thối."
Nàng lại nhìn sang tên bên phải: "Bộ dạng của ngươi đỡ hơn hắn một tí, nhưng cái vẻ lấm la lấm lét này nhìn là biết hạng người trộm cắp."
Nàng lùi ra sau một bước, không đếm xỉa đến vẻ tức giận trên mặt hai tên kia, nàng nói tổng kết: "Ta muốn tìm mười tám nhân tình đấy, hai người các ngươi thế này không thể lọt vào mắt ta đâu."
An Tiểu Cẩm nghe xong đầu tiên là trừng to mắt, sau đó nhìn thấy màu sắc trên mặt hai tên kia đổi tới đổi lui, nàng ta phì cười ra tiếng.
Ôn Hạc Hiên chớp mắt, hắn nghe không hiểu, nhưng nhìn thấy An Tiểu Cẩm cười hắn cũng cười theo.
Cái tên có nốt ruồi trên mặt vươn tay chỉ vào An Nguyễn Nguyễn mắng: "Ngươi...ngươi chính là tiện nhân ai cũng có thể làm chồng."
Tên lấm la lấm lét nói tiếp: "Đúng, còn đê tiện hơn cả gái thanh lâu tiếp khách, người ta chí ít là bị ép buộc làm kỹ nữ, còn ngươi là tiện nhân trời sinh!"
An Nguyễn Nguyễn vẫn cười hì hì: "Đây là lời mắng chửi khó nghe nhất của các ngươi hả?"
Nói xong nàng liền thay đổi sắc mặt khoanh tay lại, khuôn mặt xinh đẹp lạnh lùng, nàng hất cằm nói với hai tên kia: "Ta khuyên hai ngươi một câu, nếu không biết bản thân có bao nhiêu cân lượng thì lấy gương soi đi, ánh mắt của An Nguyễn Nguyễn ta rất tốt, loại người như các ngươi ta có mù cũng không thèm ngó tới, cho nên đừng tưởng rằng đi khắp nơi làm nhơ nhuốc thanh danh của ta thì các ngươi còn có hy vọng tiến vào cửa An gia của ta."
Nàng bật cười: "Huống chi... An Nguyễn Nguyễn ta vốn không có thanh danh tốt, các ngươi có làm ô uế bao nhiêu cũng sẽ không tệ hơn đâu, hì hì."
Nàng nói xong câu này bỗng nhiên có tiếng vỗ tay truyền đến. An Nguyễn Nguyễn nhìn qua, âm thanh kia truyền ra từ trong một chiếc xe ngựa, nhìn ký hiệu trên xe ngựa là Cố gia ở phía đông thành.
An Nguyễn Nguyễn vui vẻ, đang muốn đi qua thì nghe được An Tiểu Cẩm hô lên "Tiểu thư cẩn thận", nàng theo bản năng cúi người xuống, nghe được giọng nam thảm thương bên trái nàng hô to, "Oái!"
Nàng nhanh chóng xoay người, nhìn thấy Ôn Hạc Hiên dễ dàng bắt giữ một tên, tên còn lại thì ôm bụng nằm trên mặt đất vẫn còn kêu đau.
Ánh mắt Ôn Hạc Hiên lại nhìn về phía nàng: "Tiểu thư?"
An Nguyễn Nguyễn đọc được nỗi lo và sốt ruột trong mắt hắn, nàng cười dịu dàng nói: "Ta không sao." Nàng không nhịn được khen hắn, "A Hiên giỏi quá!" Trong mắt nàng mang theo vẻ bất ngờ: Ôn Hạc Hiên thế mà biết võ công.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhặt một tên ngốc là hoàng đế - Đới Gia Ninh
RomantikNhặt một tên ngốc là hoàng đế Tác giả: Đới Gia Ninh Edit: Sam Thể loại: cổ đại, xuyên không, ngọt Độ dài: 52 chương + ngoại truyện (6 chương) Bìa: Sam Nguồn edit: khoangkhong.co