An Nguyễn Nguyễn đi dạo trong thành cả buổi sáng, tới trưa thì đến Thiên Hương Lâu nổi tiếng nhất trong thành Phú Dương ăn cơm. Thư Minh Húc và Diệp Cô Lan đã chờ ở trong quán.
Có lẽ bị bỏ lại một mình nên Diệp Cô Lan trưng ra khuôn mặt lạnh đối với An Nguyễn Nguyễn, càng khỏi nói tới những người khác. An Nguyễn Nguyễn gọi một bàn thức ăn mà Diệp Cô Lan thích ăn cũng không thể dỗ dành nàng ta, cuối cùng nàng bất đắc dĩ nói: "Vậy lần sau ta để Tiểu Cẩm ở lại, cô đi theo ta."
Thư Minh Húc rốt cuộc ăn hết canh gà nhân sâm mà An Nguyễn Nguyễn cố ý gọi cho y, nói là bổ sung dinh dưỡng cho y, y áy náy nói: "Là lỗi của ta, nên để ta nhận lỗi với Cô Lan tiểu thư mới đúng."
Diệp Cô Lan không thực sự tức giận, nàng ta chỉ là cũng muốn đi theo An Nguyễn Nguyễn thôi. Nàng ta không giống An Tiểu Cẩm, thấy An Nguyễn Nguyễn hiểu sai liền thực sự giả vờ tức giận, nhưng mục đích chỉ có một: "Ôn công tử chỉ nghe lời của tiểu thư, tiểu thư bảo công tử luận bàn với ta thì ta sẽ không tức giận."
An Nguyễn Nguyễn cười mắng: "Quá đáng, Cô Lan lại dám tính kế ta."
Diệp Cô Lan hơi nâng cằm, ngầm thừa nhận.
An Nguyễn Nguyễn nhìn sang Ôn Hạc Hiên, hắn ngẩn người nhìn món cua tuyết là món tủ của Thiên Hương Lâu. An Nguyễn Nguyễn gọi hắn, hắn cũng không phản ứng.
An Nguyễn Nguyễn vươn tay quơ quơ trước mặt hắn: "A Hiên."
Lúc này Ôn Hạc Hiên mới hoàn hồn, nhìn An Nguyễn Nguyễn rồi nhìn sang bàn đồ ăn, hắn thẫn thờ nói: "A Hiên hình như từng ăn món này rồi."
"Đã ăn rồi?" An Nguyễn Nguyễn dừng một lúc mới phản ứng lại những lời này. Nàng gọi tiểu nhị tới bảo Ôn Hạc Hiên xem thử, "Ngươi nhận ra hắn không?"
Ôn Hạc Hiên lắc đầu.
An Nguyễn Nguyễn lại hỏi tiểu nhị: "Ngươi thì sao?"
Tiểu nhị quan sát Ôn Hạc Hiên, một lát sau lắc đầu nói: "Chưa từng gặp, dáng vẻ giống như vị công tử này, nếu tiểu nhân đã gặp thì tuyệt đối không quên được."
An Nguyễn Nguyễn có cảm giác hy vọng tan biến, Thư Minh Húc hỏi: "Vậy có lẽ nào là tiểu nhị khác trong quán của các ngươi?"
An Nguyễn Nguyễn nói: "Đúng, có lẽ hôm đó tiểu nhị khác gặp được A Hiên."
"Điều này có khả năng." Tiểu nhị thấy đám người này biết rằng là tiểu thư thiếu gia nhà nào đó, hắn ta rất biết điều nói, "Vậy tiểu nhân gọi tiểu nhị khác lên cho các vị."
An Nguyễn Nguyễn nói: "Làm phiền."
Sau khi tiểu nhị rời khỏi, An Nguyễn Nguyễn bảo Ôn Hạc Hiên nhìn món ăn khác: "Những món này có cảm giác quen thuộc không?"
Ôn Hạc Hiên lại lắc đầu.
An Nguyễn Nguyễn không hỏi nữa. Đợi các tiểu nhị khác đi qua từng người một, mọi người đều nói chưa từng gặp, Ôn Hạc Hiên cũng không có ấn tượng đối với bọn họ.
"Kỳ lạ." An Nguyễn Nguyễn chưa chịu hết hy vọng, "Nhất định là đồ ăn ta gọi chưa đủ nhiều." Nói xong nàng lại gọi tiểu nhị qua, rất có vẻ muốn gọi tất cả món ăn mỗi món một phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhặt một tên ngốc là hoàng đế - Đới Gia Ninh
RomanceNhặt một tên ngốc là hoàng đế Tác giả: Đới Gia Ninh Edit: Sam Thể loại: cổ đại, xuyên không, ngọt Độ dài: 52 chương + ngoại truyện (6 chương) Bìa: Sam Nguồn edit: khoangkhong.co