...Ôn Hạc Hiên che chở An Nguyễn Nguyễn sau lưng mình, hắn nghiêng mặt hỏi: "Nguyễn Nguyễn, tại sao bọn họ quỳ xuống với nàng?" Tầm mắt hắn lại nhìn sang Xa Lương Cát.
Xa Lương Cát quỳ xuống ngay: "Thần không cẩn thận để lộ thân phận của bệ hạ, xin bệ hạ giáng tội."
An Nguyễn Nguyễn đã biết thân phận của Ôn Hạc Hiên từ trước, chỉ phút chốc nàng liền bình tĩnh trở lại. Nàng liếc nhìn Xa Lương Cát, rồi nói với Ôn Hạc Hiên: "Bọn họ quỳ với ngươi đó." Về phần câu "nương nương thiên tuế" kia nàng coi như không nghe thấy.
Trong đám người quỳ dưới đất, có thành chủ thành Phú Ninh, tri phủ thành Phú Ninh, hiển nhiên là hôm qua tri phủ nghi ngờ sự xuất hiện đột ngột của Xa Lương Cát nên đi tìm thành chủ, thành chủ thì nhận ra Ôn Hạc Hiên, lúc này ông ta còn nói mấy lời thỉnh tội "Bệ hạ đích thân tới, thần không thể nghênh đón từ xa".
Trong những người còn lại, Lâu Tâm Nguyệt là người có phản ứng trước. Trên khuôn mặt nàng ấy vẫn mang vẻ khiếp sợ, ánh mắt nhìn qua nhìn lại giữa An Nguyễn Nguyễn và Ôn Hạc Hiên: "Nguyễn Nguyễn, có phải ta nghe lầm không? Thành chủ đại nhân nói hắn là...bệ hạ?"
An Nguyễn Nguyễn trầm ngâm, cuối cùng ừ một tiếng: "Chính là như cô nghĩ."
Lâu Tâm Nguyệt lập tức quỳ xuống.
Xuân Lan không biết xảy ra chuyện gì, thấy tiểu thư nhà mình quỳ xuống cũng mau chóng quỳ theo.
"..." An Nguyễn Nguyễn nhìn thấy một đám người quỳ gối trước cửa nhà mình, chỉ có nàng, Ôn Hạc Hiên, cùng với An Tiểu Cẩm và An Chính Bình vẫn chưa có phản ứng còn đứng thẳng tắp.
Ôn Hạc Hiên làm như nghĩ ngợi một hồi lâu, hắn không nghĩ ra bèn hỏi: "Vì sao bọn họ quỳ với A Hiên?"
"Bởi vì ngươi lợi hại." An Nguyễn Nguyễn nhìn thấy hạ nhân của Lâu gia và An gia không biết đã xảy ra chuyện gì, vừa bước ra phủ liền chạy về gọi chủ tử, còn có một số trốn sau cửa ló đầu ra nhìn, nàng nói, "A Hiên, ngươi bảo bọn họ đứng lên đi."
"Ờ." Ôn Hạc Hiên giơ tay lên về phía bọn họ, "Đều đứng lên đi." Sau đó hắn nhận ra không ổn, lập tức nhìn sang An Nguyễn Nguyễn.
An Nguyễn Nguyễn hoàn toàn không hoài nghi, cảm thấy có lẽ vì làm nhiều lần nên đã hình thành thói quen thôi. Tâm tư của nàng căn bản không nằm ở việc này, trong đầu nàng đang suy nghĩ sau khi thân phận A Hiên bại lộ thì sẽ mang đến một loạt phiền toái, cùng với việc thành chủ thành Phú Ninh có khả năng cũng là người của Dật vương gia không.
A Hiên có thể gặp nguy hiểm không mới là vấn đề nàng quan tâm trước nhất. Nàng nghĩ vậy đưa mắt nhìn Xa Lương Cát.
Nàng nghe nói người này là ngự tiền thị vệ, vừa xuất hiện đã mang thái độ thù địch với nàng, cho nên An Nguyễn Nguyễn mang thái độ không đếm xỉa đối với hắn ta. Nhưng hiện nay nàng không thể coi nhẹ người này, hắn ta có thể bảo vệ A Hiên.
Nàng đang muốn tìm Xa Lương Cát nói chuyện, nhưng thành chủ thành Phú Ninh Phùng Hòa Dụ lại trưng ra khuôn mặt tươi cười tiến lên: "Bệ hạ, có cần đến phủ thành chủ ở không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhặt một tên ngốc là hoàng đế - Đới Gia Ninh
RomanceNhặt một tên ngốc là hoàng đế Tác giả: Đới Gia Ninh Edit: Sam Thể loại: cổ đại, xuyên không, ngọt Độ dài: 52 chương + ngoại truyện (6 chương) Bìa: Sam Nguồn edit: khoangkhong.co