Bắt đầu từ hôm đó, Ôn Hạc Hiên như là bị đánh thức sở thích kỳ quái nào đó, hắn thích mua đủ thứ cho An Nguyễn Nguyễn, hôm trước là một chiếc vòng tay, một cây trâm ngọc trai; hôm qua đổi thành một chậu đá quý, một con ngựa tốt; tới hôm nay thì là một miếng ngọc bội mà hắn dùng chất liệu thượng đẳng tự tay điêu khắc.
Bây giờ là một tờ giấy hoa đào, trên đó chỉ có một câu thơ: kết tóc làm phu thê, đôi ta nhất định ân ái.
An Tiểu Cẩm đã không còn kinh ngạc: "Sau này Tiểu Cẩm cũng muốn gả cho một người giống như cô gia đối với tiểu thư."
An Nguyễn Nguyễn cất lại tờ giấy kia, nàng nhìn sang An Tiểu Cẩm.
An Tiểu Cẩm và An Tiểu Tú vào An phủ hồi năm sáu tuổi, chỉ lớn hơn An Nguyễn Nguyễn một tuổi. Khi đó An Nguyễn Nguyễn vừa xuyên qua, cơ thể chỉ sáu tuổi nhưng linh hồn là hai mươi lăm, thật sự không thể làm ra vẻ hồn nhiên ngây ngô của con nít, nàng đành phải ít nói ít làm, im lặng cả ngày. An lão gia và An phu nhân sợ cứ như vậy mãi thì sau này con gái sẽ trở thành một hũ nút, thế là mua về hai tiểu nha hoàn hoạt bát lanh lợi, gọi là Tiểu Cẩm và Tiểu Tú, nói là nha hoàn hầu hạ nàng, thực ra là bạn chơi đùa với nàng.
Nàng hỏi: "Tiểu Cẩm muốn xuất giá à?"
"Không, không có." An Tiểu Cẩm bị hỏi liền đỏ mặt, "Tiểu Cẩm nói là sau này."
"À." An Nguyễn Nguyễn trêu nàng ta, "Em cảm thấy Xa đại nhân thế nào?"
An Tiểu Cẩm nghiến răng nghiến lợi nói: "Chẳng ra gì, đáng ghét muốn chết, tên lừa đảo!"
An Nguyễn Nguyễn cảm thấy dáng vẻ của nàng ta rất thú vị, nàng cười nói: "Cũng đúng, tính cách quá thẳng thắn, không biết nói lời bùi tai, ngay cả sắc mặt cũng không biết nhìn, trước đây còn không thích ta."
"Phải!" An Tiểu Cẩm gật đầu thật mạnh, "Chính là một gã vũ phu."
"Vậy nếu ta không thích hắn, Tiểu Cẩm cũng ghét hắn, ta bảo A Hiên điều hắn đi, không nhìn thấy trước mắt nữa."
"Hả?" An Tiểu Cẩm sững sờ nhìn tiểu thư nhà mình, "Cũng, cũng không cần như vậy. Hắn không làm gì sai, lần trước còn bởi vì bảo vệ tiểu thư mà bị nhị hoàng tử đâm bị thương."
An Nguyễn Nguyễn cười ha ha khiến An Tiểu Cẩm đỏ mặt, nàng vỗ vai nàng ta nói: "Nếu Tiểu Cẩm muốn gả cho ai thì sau này ta thay em làm chủ, mai này em chính là tâm phúc của hoàng hậu, gả được cho quan lớn, cũng gả được cho thị vệ." Nói xong nàng đứng dậy ra ngoài.
An Tiểu Cẩm chỉ nghe phần trước, nhộn nhạo nói: "Tâm phúc của hoàng hậu..." Nàng ta đứng dậy đuổi theo, hưng phấn hỏi, "Tiểu thư, vậy Tiểu Cẩm có phải cũng được làm quan không?"
Nữ quan cũng coi như là quan nhỉ? An Nguyễn Nguyễn gật đầu: "Ừm."
An Tiểu Cẩm đứng tại chỗ ảo tưởng hồi lâu mới lại đuổi theo nàng.
An Nguyễn Nguyễn đi tới cổng, tìm một chỗ ngồi chờ A Hiên của nàng từ quân doanh trở về.
Sau khi vết thương của Ôn Hạc Hiên lành lại, tuy rằng hắn rất không muốn rời khỏi An Nguyễn Nguyễn, nhưng vì có thể mau chóng hồi kinh cưới nàng làm hoàng hậu của mình, dù không nỡ hắn chỉ đành chịu đựng trở về chiến trường, mà hôm nay là ngày hắn giành thắng lợi trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhặt một tên ngốc là hoàng đế - Đới Gia Ninh
RomanceNhặt một tên ngốc là hoàng đế Tác giả: Đới Gia Ninh Edit: Sam Thể loại: cổ đại, xuyên không, ngọt Độ dài: 52 chương + ngoại truyện (6 chương) Bìa: Sam Nguồn edit: khoangkhong.co