An Nguyễn Nguyễn tưởng rằng mình nghe nhầm: "Tìm A Hiên?"
An Phúc gật đầu: "Hai vị kia thân phận trông không tầm thường, nói là đến từ kinh thành."
"Kinh thành?" An Nguyễn Nguyễn hơi bất ngờ, chả trách nàng ở Phú Ninh và Phú Dương tìm khắp nơi cũng không tìm được tin tức về Ôn Hạc Hiên, hắn thế mà đến từ kinh thành Khúc An.
Nàng im lặng một lát, quyết định tự mình đi gặp trước, dù sao người tới lần này có khả năng là người nhà của Ôn Hạc Hiên, cũng có thể là người khiến hắn bị thương lúc trước.
Trong nhà chính, Tăng Xảo Nhi không ngồi được nữa, nàng ta nhảy khỏi ghế hỏi An Đức Nghĩa: "Sao Nguyễn Nguyễn chậm chạp vậy hả?"
An Đức Nghĩa đang quan sát hai người bên kia không nói lời nào, một người cao hơn mặc võ bào màu đen, bên hông đeo một thanh kiếm cổ xưa. Hắn ta có khuôn mặt anh tuấn nghiêm nghị, trông có vẻ không dễ gần.
Người còn lại mặc áo gấm, trên y phục thêu hoa văn màu vàng, bên hông đeo miếng ngọc xinh đẹp. Người này có khuôn mặt khôi ngô, đôi mắt tựa minh châu, bên môi luôn treo nụ cười, trông tuổi tác chừng ba mươi.
Hai người họ để ý tới sắc mặt của An Đức Nghĩa, nhưng cũng không bận tâm, dường như đã quen bị nhìn chằm chằm.
An Đức Nghĩa cười nói: "Tiểu thư sắp tới rồi, xin Tăng cô nương đợi một lúc nữa."
Tăng Xảo Nhi nói: "Không thể nói cho ta biết đi thế nào sao, tự ta đi tìm tỷ ấy?"
"Cô gấp gáp muốn gặp ta, lẽ nào yêu thương ta rồi?" An Nguyễn Nguyễn nói đùa, đưa ô cho hạ nhân.
Tăng Xảo Nhi nhận ra âm thanh của nàng, liền nhảy qua ôm cổ An Nguyễn Nguyễn giả khóc: "Nguyễn Nguyễn, ta suýt nữa không gặp được tỷ rồi."
"Ta xin lỗi." An Nguyễn Nguyễn thành tâm nói, "Đêm đó xảy ra chút chuyện, không kịp cứu cô."
Tăng Xảo Nhi ôm nàng vui vẻ đầy sức sống: "Tỷ vốn không có nghĩa vụ cứu ta mà, hơn nữa ta hại tỷ gặp nguy, phải là ta xin lỗi mới đúng. Xin lỗi xin lỗi xin lỗi."
An Nguyễn Nguyễn mỉm cười, không biết vì sao nàng ta vui vẻ như vậy, nhưng nàng không ngắt ngang nàng ta, để mặc nàng ta ôm cổ nàng.
Nàng nghiêng đầu nhìn hai người xa lạ trong phòng, người mặc áo gấm như là cảm thấy hành vi của hai người rất thú vị, trong đôi mắt sáng ngời mang theo chút ý cười.
An Nguyễn Nguyễn bị cặp mắt của y thu hút, nàng không khỏi nhìn nhiều hơn.
Người mặc áo gấm để ý tới ánh mắt của nàng, y cười nói: "Thứ ta và Hiên nhi giống nhau nhất chính là đôi mắt."
An Nguyễn Nguyễn hơi ngượng ngùng, trên người nàng có vết thương lại còn có Tăng Xảo Nhi ôm cổ, hành động hơi khó khăn, nàng đối diện với y mới nói: "Ngươi là người nhà của A Hiên?"
Cặp mắt kia thật sự rất giống.
Người mặc áo gấm gật đầu: "Ta chính là tiểu thúc của hắn. Người trong nhà thúc giục hắn thành thân, hắn không chịu, để thư lại trốn đi nói rằng muốn tìm người mình thích, ta nhớ lại phụ...phụ thân hắn quen được mẫu thân hắn khi đi du ngoạn, vậy nên không sai người đi tìm. Ai ngờ mấy hôm trước, một hộ vệ đi theo hắn bị thương nặng trở về, thế nên mới biết đã xảy ra chuyện."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhặt một tên ngốc là hoàng đế - Đới Gia Ninh
RomanceNhặt một tên ngốc là hoàng đế Tác giả: Đới Gia Ninh Edit: Sam Thể loại: cổ đại, xuyên không, ngọt Độ dài: 52 chương + ngoại truyện (6 chương) Bìa: Sam Nguồn edit: khoangkhong.co