An lão gia nhìn con gái của mình. Trong ấn tượng của ông, từ bé Nguyễn Nguyễn đã không giống với những cô gái khác, không chỉ cảm thấy nam tử và nữ tử không khác nhau, mà nam nữ còn nên bình đẳng. Về chuyện tình cảm nam nữ nàng cũng không kiêng dè ngại ngùng, mà mạnh dạn lại thuần khiết. An lão gia từng hoài nghi con gái mình không phải sinh nhầm giới tính rồi chứ.
Nhưng An Nguyễn Nguyễn trước mắt hai gò má ửng đỏ, thẹn thùng cúi đầu, lộ ra sắc thái của con gái, khiến lòng ông cảm thấy bùi ngùi: con gái của ông rốt cuộc có người trong lòng rồi, chỉ là người kia không phải là một chàng rể thích hợp.
Ông không lên tiếng quấy rầy hai người vừa mới làm rõ tình ý với nhau, ông thở dài chắp tay sau lưng lặng lẽ rời khỏi.
An Nguyễn Nguyễn thừa nhận động lòng với Ôn Hạc Hiên chỉ là trong tình thế cấp bách đối phó với cha nàng. Nhưng nhìn thấy Ôn Hạc Hiên vui vẻ như vậy, chân mày đuôi mắt đều đượm ý cười, nàng thấy được cũng bị ảnh hưởng theo, trái tim nằm trong lồng ngực đập rất nhanh hình như lại tăng tốc.
Ôn Hạc Hiên vẫn ôm nàng không thả nàng xuống, thậm chí còn làm trò trước mặt đám hạ nhân, giống như con vật nhỏ vô cùng thân thiết cọ cọ khuôn mặt nàng, thỉnh thoảng còn hôn nhẹ trên má nàng, dường như làm vậy mới có thể bày tỏ sự yêu thích và nỗi lòng khó mà kể ra tràn đầy trong lòng hắn.
An Nguyễn Nguyễn phát giác mình lại không ghét tí nào, thậm chí còn có niềm vui không thể đè nén. Nàng nhìn Ôn Hạc Hiên nghĩ ngợi: "Mình thật sự là vì đối phó với cha sao?"
Quan hệ giữa nàng và Thư Minh Húc cũng tốt lắm, nhưng đổi thành Thư Minh Húc làm những điều này với nàng, nàng lại cảm thấy không thể chấp nhận, chỉ có thể là A Hiên của nàng.
"A Hiên, ta thích ngươi." An Nguyễn Nguyễn không lừa mình dối người, nếu hiểu được trái tim của mình thì đừng che giấu nữa, nàng thản nhiên chấp nhận điều này.
Ôn Hạc Hiên ngẩng đầu nhìn nàng, hắn thấy An Nguyễn Nguyễn đỏ mặt nhưng ánh mắt nàng chẳng hề né tránh, trong lòng hắn nhất thời tan chảy thành vũng nước, cánh tay ôm An Nguyễn Nguyễn không khỏi siết chặt.
Bọn hạ nhân biết điều tránh đi, An Tiểu Cẩm thấy Xa Lương Cát còn đứng lì tại chỗ, nàng ta trực tiếp kéo hắn ta đi. Ôn Hạc Hiên nghe thấy hai người kia thấp giọng cãi vã, hắn nở nụ cười, sau đó thả An Nguyễn Nguyễn xuống rồi lại ôm nàng vào lòng, nhẹ giọng nói bên tai nàng: "Ta thích nàng, Nguyễn Nguyễn."
Vẻ ửng đỏ trên khuôn mặt An Nguyễn Nguyễn vừa tan đi chợt bừng lên. Nàng rõ ràng đã nghe A Hiên nói thích từ trước, thậm chí mỗi ngày đều nghe được rất nhiều lần, nhưng câu này thốt ra rõ ràng cùng một ý lại khiến nàng trở nên thẹn thùng, nhưng trong lòng vui vẻ không ngừng.
Hai người ôm nhau một lát, chờ khi nhịp tim dần dần trở lại bình thường, An Nguyễn Nguyễn mới để ý trong phòng chỉ còn nàng và A Hiên. Nàng nghĩ nghĩ, bảo Ôn Hạc Hiên về viện trước, nàng thì đi tìm cha.
Ôn Hạc Hiên không tình nguyện cho lắm: "A Hiên đi cùng Nguyễn Nguyễn."
An Nguyễn Nguyễn biết hắn đang lo lắng cái gì, nàng an ủi: "Yên tâm, ta sẽ không viết giấy thôi chồng, ta vừa hiểu được lòng mình, còn chưa yêu đương với A Hiên mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhặt một tên ngốc là hoàng đế - Đới Gia Ninh
RomanceNhặt một tên ngốc là hoàng đế Tác giả: Đới Gia Ninh Edit: Sam Thể loại: cổ đại, xuyên không, ngọt Độ dài: 52 chương + ngoại truyện (6 chương) Bìa: Sam Nguồn edit: khoangkhong.co