An Nguyễn Nguyễn không ngồi ăn được nữa, nàng đứng dậy bỏ chạy.
Hạ nhân biết tiểu thư nhà mình và tiểu thư Lâu gia có giao tình, vì thế đã chuẩn bị xe ngựa từ trước, giờ An Nguyễn Nguyễn mới biết Lâu Tâm Nguyệt đã trở về Cố gia.
"Sao nàng ấy đột nhiên trở về?" Trên xe ngựa, lúc An Nguyễn Nguyễn hỏi An Tiểu Cẩm thì trước mặt bỗng nhiên xuất hiện một cái đùi gà.
An Nguyễn Nguyễn nhận lấy, dở khóc dở cười nhìn Ôn Hạc Hiên chen lên xe vào phút cuối: "Sắc mặt của cha ta lúc đó nhất định rất phấn khích."
"Là lão phu nhân của Cố gia sáng nay cố ý sai người đón trở về." Trên khuôn mặt nghiêm trang của An Tiểu Cẩm có chút ý cười, nàng ta cảm khái nói, "Cô gia nhà chúng ta tuy rằng không đủ thông minh, nhưng mà thật sự đối với tiểu thư rất tốt."
"Lúc trước Cố An Chi cũng đối xử tốt với Tâm Nguyệt." An Nguyễn Nguyễn nhớ tới việc này, đùi gà cũng ăn không vô, nàng trả lại cho Ôn Hạc Hiên, lấy khăn thêu lau tay nói, "Rốt cuộc là sao, em nói đi."
"Tiểu thiếp kia của Cố thiếu gia sinh non, nói là Tâm Nguyệt tiểu thư ra tay, tình hình cụ thể em cũng không biết nữa." An Tiểu Cẩm nói.
"Quả nhiên..." An Nguyễn Nguyễn không bất ngờ, nhưng khuôn mặt tăng thêm vẻ nặng nề, nhưng nó chỉ duy trì một lát, sắc mặt nàng không được tự nhiên nói, "A Hiên, ta đã ăn qua rồi."
Ôn Hạc Hiên tỏ vẻ mù mờ: "A Hiên biết, không thể ăn sao?"
An Nguyễn Nguyễn lúng túng nói: "Cũng không phải."
Ôn Hạc Hiên à một tiếng, đặc biệt cắn một miếng nữa trước mặt An Nguyễn Nguyễn, khi nhìn thấy lỗ tai An Nguyễn Nguyễn đỏ lên quay đầu đi, trong mắt hắn đượm ý cười.
Xe ngựa dừng lại trước cổng Cố phủ, có lẽ người gác cổng đã được dặn dò, từ xa thấy được xe ngựa của An phủ liền lập tức đóng cửa lại. Khi An Nguyễn Nguyễn xuống xe ngựa thì cổng đã đóng lại được một nửa. Nàng đi tới trước cổng, nhìn thấy nó sắp đóng lại liền bình tĩnh nhấc chân đá.
Hạ nhân Cố phủ đoán chừng chưa từng thấy cảnh như vậy, sửng sốt hồi lâu mới nói: "Cô, cô tự tiện xông vào nhà dân."
"Ta cũng không phải lần đầu xông vào." An Nguyễn Nguyễn bước qua cổng, dẫn theo An Tiểu Cẩm và Ôn Hạc Hiên đi thẳng về phía nơi ở của Lâu Tâm Nguyệt.
"Chủ tử, chờ ta." Phía sau có người la to.
An Nguyễn Nguyễn xoay người, phát hiện là Xa Lương Cát. Chắc là hắn ta không thấy Ôn Hạc Hiên nên dựa vào hai chân đuổi theo, lúc dừng lại mệt tới mức thở hồng hộc.
An Nguyễn Nguyễn chẳng nói gì, còn chưa tới chỗ ở của Lâu Tâm Nguyệt thì nàng đã bị gia đinh của Cố phủ ngăn lại. Bọn họ cầm vũ khí trong tay, phía sau là lão phu nhân của Cố gia được phu nhân của Cố gia dìu, đứng bên cạnh còn có Cố lão gia.
"Thế nào, ta tới gặp bạn, các người cũng muốn dùng vũ khí ư?" Giọng nói của nàng lạnh lùng, tầm mắt lướt qua ba vị chủ tử của Cố gia.
Cố lão phu nhân nói: "Nếu cô tới làm khách, Cố gia ta đương nhiên lấy lễ tiếp đãi. Nhưng cô chưa thông báo tự tiện xông vào phủ của ta, ta cho rằng kẻ cướp vào cửa đương nhiên phải đề phòng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhặt một tên ngốc là hoàng đế - Đới Gia Ninh
RomanceNhặt một tên ngốc là hoàng đế Tác giả: Đới Gia Ninh Edit: Sam Thể loại: cổ đại, xuyên không, ngọt Độ dài: 52 chương + ngoại truyện (6 chương) Bìa: Sam Nguồn edit: khoangkhong.co