Ngoại truyện 3

417 17 0
                                    

Khi đi mất năm ngày, khi về thì đi nhanh một ít cũng mất bốn ngày. Trong thời gian này An Nguyễn Nguyễn sốt nhẹ vẫn không giảm, nàng không muốn quấy rầy mọi người, trên đường đi ngủ hơi nhiều, còn quấn chăn ngủ định để cơ thể chảy mồ hôi hạ sốt, nhưng mà biện pháp này không hữu dụng, cơn sốt nhẹ vẫn ngoan cố không chịu đi

Ôn Hạc Hiên chờ ở cửa thành từ sớm, từ xa thấy được nghi trượng của hoàng hậu ở đằng trước đi tới chầm chậm. Hắn không kịp chờ nữa, vỗ xuống lưng ngựa chạy về phía đoàn người.

Xa Lương Cát ở đằng trước nhận ra hắn bèn làm động tác tay, đoàn người liền dừng lại. Mọi người hành lễ với Ôn Hạc Hiên, hắn nói câu "Miễn", xuống ngựa đi thẳng tới xe ngựa.

"Nguyễn Nguyễn!" Hắn tưởng rằng Nguyễn Nguyễn sẽ chủ động nhảy vào vòng tay của hắn, nói với hắn xa cách nhiều ngày nàng rất nhớ hắn.

Nguyễn Nguyễn của hắn sau khi nhận rõ trái tim của mình thì không giống những nữ tử khác ngượng ngùng kín đáo, thích không dám nói, muốn người ta suy đoán. Nàng chẳng hề kiêng dè nói thích và nhớ nhung, điểm này khiến hắn vừa thích lại hết sức quý trọng, gần như nuông chiều nàng không có phép tắc.

Nhưng khi hắn vén lên màn xe thì nhìn thấy An Nguyễn Nguyễn quấn tấm chăn dày dựa vào vách xe đang ngủ. Biểu cảm vui sướng của hắn biến thành lo lắng, hắn nghiêng đầu hỏi An Tiểu Cẩm: "Nguyễn Nguyễn dọc dường mệt mỏi à?"

An Tiểu Cẩm trả lời: "Tiểu thư nói nhàm chán, còn nói cái gì làm hoàng hậu không ai chơi với cô ấy, ngay cả Tâm Nguyệt tiểu thư cũng không kêu được."

Trên đường đi, An Nguyễn Nguyễn vẫn để ý tới sự thay đổi rất nhỏ về thái độ của Lâm Tâm Nguyệt đối với nàng, Tân Hồng Đậu thì càng rõ ràng hơn. Trên mặt nàng không biểu hiện ra gì, nhưng trong lòng khó tránh khỏi hơi khó chịu.

Nhưng đồng thời nàng cảm thấy rất may mắn, bởi vì một điểm này, sau này Tâm Nguyệt ở kinh thành, nàng có thể thường xuyên xuất cung tìm nàng ấy chơi, thời gian lâu tự nhiên sẽ thoải mái hơn.

"Là ta vây hãm nàng." Ôn Hạc Hiên đi vào trong xe, ngồi xuống bên cạnh An Nguyễn Nguyễn, cẩn thận dời chuyển đầu nàng để nàng tựa trên vai mình, hắn nghiêng đầu hôn lên trán nàng, sắc mặt đột nhiên thay đổi.

Hắn vươn tay đặt lên trán nàng, cảm giác được hơi nóng hắn liền hỏi An Tiểu Cẩm: "Nguyễn Nguyễn ngã bệnh khi nào?"

An Tiểu Cẩm a một tiếng, hoảng loạn nói: "Tiểu thư ngã bệnh? Không thể nào, trước khi ngủ cô ấy còn tốt, trông vẫn như bình thường không có gì khác lạ."

Sắc mặt Ôn Hạc Hiên lạnh lùng, hắn gọi Xa Lương Cát tới bảo xe ngựa đi mau, cũng sai hắn ta hồi cung trước gọi thái y vào điện Thừa Minh. Sau đó hắn lại hỏi An Tiểu Cẩm: "Nguyễn Nguyễn bắt đầu ngủ ban ngày khi nào?"

An Tiểu Cẩm nghĩ nghĩ: "Ngày đó rời khỏi Phú Ninh, tiểu thư liền ngủ ban ngày, trên đường đi gần như ngủ thôi."

"Rõ ràng như thế nhưng ngươi lại không phát hiện?" Ôn Hạc Hiên nói, "Sau khi hồi cung thì tự suy xét mấy ngày đi, trong thời gian đó không có sự cho phép của ta, ngươi không được gặp Nguyễn Nguyễn."

Nhặt một tên ngốc là hoàng đế - Đới Gia NinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ