"Ta không đồng ý!" Sau khi nghe được quyết định của con gái, An lão gia tức giận từ trên giường bật dậy, "Hôn nhân đại sự đâu có thể làm càn như vậy."
An Nguyễn Nguyễn ngạc nhiên: "Làm càn gì chứ? Không phải cha muốn con thành thân à? Bây giờ con bằng lòng thành thân, sao cha lại không chịu hiểu?"
"Cha hy vọng con gả cho một người tốt. Nhưng hắn là một...hắn là một..." An lão gia chỉ vào Ôn Hạc Hiên, có giận bao nhiêu vẫn không thể thốt ra hai chữ "tên ngốc".
Ôn Hạc Hiên thấy Ôn lão gia nhìn mình, hắn lập tức cười tươi: "A Hiên thích tiểu thư."
An lão gia càng kích động hơn: "Con nhìn hắn, con nhìn hắn đi, hắn như thế này cha thà con ở cùng tiểu tử Thư gia kia."
"Liên quan gì đến Thư nhị." An Nguyễn Nguyễn nói, "Cha, cha xem con người A Hiên tuy ngốc nhưng hắn đối với con rất tốt, hơn nữa chỉ cần hắn ngốc như vậy thì vĩnh viễn không có khả năng phản bội con."
An lão gia không bị nàng lừa: "Chẳng phải con nói hắn sẽ không như thế này mãi sao? Vậy hắn khôi phục trí nhớ rồi thì thế nào?"
Thì đương nhiên lập tức đá đi rồi, con cũng không phải thật sự muốn gả cho hắn. Trong lòng An Nguyễn Nguyễn nghĩ vậy, ngoài miệng nàng lại đẩy Ôn Hạc Hiên tới trước mặt cha nàng: "Cha xem, nếu A Hiên khôi phục trí nhớ, dáng dấp này còn không thể làm con rể của cha sao? Lẽ nào hắn không đẹp hơn những người cha từng giới thiệu cho con à?"
Ôn Hạc Hiên tưởng rằng An Nguyễn Nguyễn đang khen mình, hắn lên tiếng: "Tiểu thư đẹp hơn A Hiên."
An Nguyễn Nguyễn nghe được liền cười tươi, An lão gia trừng mắt liếc nàng, nói sâu xa: "Đẹp có thể làm cơm ăn à? Cha hy vọng con tìm được một người chững chạc đáng tin cậy, thế thì lỡ như sau này cha mất..."
An Nguyễn Nguyễn ngắt lời ông, có chút tức giận: "Cha, con không cho phép cha nói những lời này." Nàng ngồi xuống bên cạnh An lão gia, ôm lấy cổ cha mình làm nũng, "Cha sẽ sống lâu trăm tuổi, con gái đi rồi cha cũng không thể đi."
An lão gia nghe được nửa câu đầu trong lòng rất hưởng thụ, chờ sau khi nàng nói xong nửa câu sau thì ông liền thay đổi sắc mặt: "Bừa bãi, con trù cha con à, muốn để cha con người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh, không có cửa đâu."
An Nguyễn Nguyễn nghe được có chút bùi ngùi. Ban đầu khi nàng mới xuyên qua, lúc đó tuổi tác của An lão gia còn không lớn bằng tuổi thực tế của nàng, bảo nàng gọi cha thật là khó mà thốt ra miệng. Nhưng vào lúc đó An lão gia và An phu nhân thật lòng thương yêu nàng, để nàng cảm nhận được tình thân mà nàng thiếu thốn từ nhỏ. Trong mấy năm An phu nhân qua đời, An lão gia đem phần yêu thương thê tử bù lại trên người nàng.
"Con gái chỉ là muốn luôn ở bên cha mà thôi." An Nguyễn Nguyễn cọ cọ cánh tay cha nàng, cười hì hì nói, "Hơn nữa có cha ở đây mới không có ai dám bắt nạt con gái."
An lão gia lắng nghe trong lòng thoải mái, giọng nói mang theo chút đắc ý: "Nếu biết thì tại sao còn muốn chọc giận cha con hả? Mỗi ngày ở bên ngoài bêu xấu thanh danh của mình."
An Nguyễn Nguyễn cười gượng: "Cha đều biết à?"
An lão gia liếc xéo nàng, tức giận nói: "Vô nghĩa, con thật sự cho rằng những chiêu trò của con có thể lừa được cha à."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhặt một tên ngốc là hoàng đế - Đới Gia Ninh
RomanceNhặt một tên ngốc là hoàng đế Tác giả: Đới Gia Ninh Edit: Sam Thể loại: cổ đại, xuyên không, ngọt Độ dài: 52 chương + ngoại truyện (6 chương) Bìa: Sam Nguồn edit: khoangkhong.co