An Nguyễn Nguyễn nghe ra đây là câu nói đùa, nhưng trong lòng vẫn có chút tức giận. Nàng làm sao không gả đi được chứ, cho dù không thành thân với Ôn Hạc Hiên, ngày kia nàng vẫn có thể làm được hôn lễ này. Vả lại, nàng không có lừa A Hiên, rõ ràng là A Hiên đưa ra chủ ý trước, có "ý nghĩ không an phận" đối với nàng.
Cho đến khi về phòng nàng vẫn còn tức giận, nhìn thấy Ôn Hạc Hiên còn tố cáo: "Ta không thích thúc thúc của ngươi." Cho dù y là trưởng bối tán thành chuyện Ôn Hạc Hiên thành thân với nàng, cũng sau khi An Nguyễn Nguyễn nói ra kế hoạch của mình, y đồng ý để cháu mình tạm thời ở rể An gia, nhưng nàng vẫn tức giận.
Ôn Hạc Hiên nói: "A Hiên cũng không thích."
An Nguyễn Nguyễn nghe xong nguôi giận một tí: "Tại sao ngươi không thích, nói xem."
Ôn Hạc Hiên nghiêm túc suy nghĩ, không quá khẳng định nói: "Hắn muốn dẫn A Hiên đi?"
An Nguyễn Nguyễn bị sắc mặt dè dặt của hắn chọc cười ha ha, tâm trạng lập tức tốt lên. Nàng hỏi An Tiểu Cẩm: "Sao Tâm Nguyệt và Xảo Nhi không ở đây?"
An Tiểu Cẩm nói: "Tâm Nguyệt tiểu thư trở về rồi, Tăng cô nương nói sau khi cô ấy được hai vị công tử cứu ra thì lên đường tới Phú Ninh ngay, dọc đường đi chưa hề nghỉ ngơi, em đã sắp xếp cô ấy ở gian phòng tại phía tây."
An Nguyễn Nguyễn gật đầu, bảo An Tiểu Cẩm tìm chút chuyện cho Ôn Hạc Hiên làm, còn mình thì đi xem Diệp Cô Lan.
Vào giờ Tỵ mưa ngừng rơi, An Nguyễn Nguyễn vừa ra cổng An phủ đúng lúc có một chiếc xe ngựa dừng lại ở bên ngoài. Một ông lão đầu bạc tinh thần còn minh mẫn bước xuống xe ngựa, còn có một bộ râu dài.
Ánh mắt An Nguyễn Nguyễn tiếc hận nhìn chùm râu một hồi còn thở dài. Thấy ông lão đi về phía An phủ, nàng mau chóng chạy qua dìu ông ta hỏi: "Ông đến An phủ tìm người ư?"
Ông lão gật đầu, ôn hòa nói: "Cô nương là một người lương thiện. Ta họ Quý, là một đại phu, ta tới đây để chăm sóc Ôn công tử. Cô nương mà ta mới thấy từ An phủ đi ra chính là An tiểu thư sao?"
An Nguyễn Nguyễn à một tiếng, không nghĩ tới tiểu thúc của Ôn Hạc Hiên phái tới là một ông lão chừng sáu mươi. Nàng lễ phép đáp: "Là ta."
Nàng vốn định tự mình đưa ông lão vào, nhưng phía sau có người gọi nàng lại, An Nguyễn Nguyễn bèn gọi gia đinh đến, căn dặn đưa Quý đại phu đi gặp Ôn Hạc Hiên, sau đó nàng mới xoay người, phát hiện ở đầu ngõ bên kia An phủ có một chiếc xe ngựa, nhìn trang hoàng trên xe hiển nhiên là một nữ tử ngồi bên trong.
Thích dùng màu đỏ, An Nguyễn Nguyễn chỉ nghĩ tới một người: hoa khôi của Xuân Phong Các, Tân Hồng Đậu.
Chủ nhân xe ngựa không xuống xe, chỉ phái tiểu nha hoàn đi qua: "Cô nương nhà nô tì nói thân phận của cô ấy thấp kém, đến nhà viếng thăm e rằng phá hoại thanh danh của An gia và tiểu thư, muốn mời tiểu thư vào xe trò chuyện."
"Thanh danh của ta đã tốt khi nào hả? Cha ta hiện tại cũng không để tâm đến thanh danh của An gia." An Nguyễn Nguyễn cười mắng, "Bảo cô ấy qua đây, bằng không đừng hòng gặp ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhặt một tên ngốc là hoàng đế - Đới Gia Ninh
RomanceNhặt một tên ngốc là hoàng đế Tác giả: Đới Gia Ninh Edit: Sam Thể loại: cổ đại, xuyên không, ngọt Độ dài: 52 chương + ngoại truyện (6 chương) Bìa: Sam Nguồn edit: khoangkhong.co