An Nguyễn Nguyễn mở to hai mắt, có một hồi lâu trong đầu nàng trống rỗng, ánh mắt cũng không nhìn thấy bất cứ thứ gì, cũng chẳng nghe được âm thanh của người khác, chỉ có câu nói của Ôn Hạc Hiên vang lên bên tai nàng "Nàng bình an không có việc gì, thật tốt quá" lặp đi lặp lại trong đầu.
Nàng nhớ tới cảnh này đã từng xảy ra trước đây, A Hiên của nàng vì cứu nàng đầu tiên trúng một mũi tên, sau đó bị thương nặng, hắn liều chết dẫn nàng ra khỏi phủ thành chủ. Âm thanh lưỡi dao sắc bén đâm vào da thịt nàng vĩnh viễn không thể quên được.
An Nguyễn Nguyễn cảm giác được cánh tay ôm chặt mình sắp buông xuống, nàng theo bản năng ôm lại hắn. Vì vậy thế giới lại hiện ra trước mắt nàng lần nữa, tiếng đánh nhau, tiếng kêu, còn có rất nhiều âm thanh hô "Bệ hạ", tiếng khóc của An Tiểu Cẩm rơi vào lỗ tai nàng, nàng nghe được rất nhiều âm thanh tại đây, còn nghe được một âm thanh yếu ớt nói: "Nguyễn Nguyễn, ta ngủ một lát."
"Ngươi không được ngủ!" An Nguyễn Nguyễn rốt cuộc cất tiếng, trong âm thanh mang theo vẻ bối rối, sợ hãi, lúng túng và tiếng khóc.
"Không được ngủ, A Hiên! Ngươi không thể ngủ! Ta sợ lắm!" Nàng ôm không nổi Ôn Hạc Hiên đặt cả thân thể trên người nàng, nàng lùi hai bước ngồi xổm xuống, "A Hiên, cái gì ta cũng bằng lòng với ngươi, chỉ cần ngươi không ngủ! Ta theo ngươi đến kinh thành, làm thê tử của ngươi cũng được, nhưng mà ngươi đừng ngủ được không? Nguyễn Nguyễn thật sự sợ hãi!"
Ôn Hạc Hiên không trả lời.
Địch Cảnh và Xa Lương Cát ở đằng sau đuổi tới, hai người hợp thủ bắt nhị hoàng tử, bọn họ quay người lại thấy khuôn mặt trắng nõn tuấn tú của Ôn Hạc Hiên dần dần biến thành màu tím, bờ môi đã trở thành màu đen, sắc mặt thay đổi: "Có độc!"
An Nguyễn Nguyễn bừng tỉnh bởi lời này, nàng mở to hai mắt đẫm lệ lờ mờ nhìn Ôn Hạc Hiên, hét lớn: "Thầy thuốc đâu? Mau gọi thầy thuốc!"
Nàng bất chấp hoang mang chật vật sai người đi tìm thầy thuốc, đồng thời đặt Ôn Hạc Hiên nằm thẳng dưới đất, không để ý tới người ở xung quanh nàng cởi áo của Ôn Hạc Hiên, nhìn thấy xung quanh vết thương đã biến thành màu đen, nàng từng học chút y thuật liền biết độc này rất lợi hại.
Nàng chẳng hề nghĩ ngợi, lấy bờ môi phủ lên miệng vết thương của hắn, giúp hắn hút máu độc.
Địch Cảnh ngăn cản nàng nói: "An tiểu thư, không thể!"
An Nguyễn Nguyễn không lắng nghe, vẫn tiếp tục hút máu, nhưng đầu nàng vừa cúi xuống thì sau gáy chợt đau nhói, nhất thời mất đi tri giác.
Khi nàng tỉnh lại thì sắc trời đã tối, đầu hơi động đậy liền truyền đến một hồi đau đớn. Nàng vươn tay xoa gáy, mới xoa hai cái thì ánh mắt bỗng mở to, nhớ ra chuyện trước khi hôn mê, nàng lập tức xuống giường.
An Tiểu Cẩm luôn ở trong phòng trông chừng, thấy An Nguyễn Nguyễn tỉnh lại nàng ta đang muốn lên tiếng thì bị nàng túm lấy cánh tay hỏi: "A Hiên đâu? A Hiên thế nào?"
An Tiểu Cẩm bị túm lấy tay hơi đau, nàng ta đáp lại: "Cô gia vẫn đang được cứu chữa."
An Nguyễn Nguyễn vội vàng hỏi: "Chàng ở đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhặt một tên ngốc là hoàng đế - Đới Gia Ninh
RomantikNhặt một tên ngốc là hoàng đế Tác giả: Đới Gia Ninh Edit: Sam Thể loại: cổ đại, xuyên không, ngọt Độ dài: 52 chương + ngoại truyện (6 chương) Bìa: Sam Nguồn edit: khoangkhong.co