ᴘʀᴏʟᴏɢᴜᴇ - Cuồng nhiệt

963 39 2
                                    

Đây là prologue của quyển thứ hai, Cuồng nhiệt. Nếu bạn chưa đọc quyển thứ nhất, Xích mích thì xin vui lòng đọc quyển thứ nhất rồi mới đọc tiếp phần này.

Nhắc nhở: Giống như book 1, đây là truyện viết theo lối dẫn truyện POV. Tức là góc nhìn, quan điểm chủ quan của một nhân vật nào đó. Kí hiệu là in đậm gạch ngang dưới chân. Cách xưng dẫn truyện sẽ đổ dồn về ngôi thứ nhất - tôi.

Ví dụ: Ở Rhymastic POV, tất cả góc nhìn sẽ là của nhân vật Vũ Đức Thiện, suy nghĩ chủ quan cũng là của nhân vật Thiện.

Chúc các bạn đọc vui vẻ.

—————

Ba tháng sau...

Rhymastic POV:

Tôi đặt môi mình lên môi của đối phương, trong lòng đang mong được nghĩ đến điều gì khác so với cái cảm giác khó chịu của dây nịt đối phương khi đè lên đùi trái của tôi. Bàn tay của tôi bọc lên mái tóc của đối phương chỉ để cố định bản thân lại. Tôi từ từ mở mắt, đối phương không để ý gì đến tôi, tôi muốn tìm lấy sự chú ý nhưng không tiện để nói tên ra.

"Đức Thiện?" Đối phương hỏi, anh ta mau chóng lùa hông mình ngay sát tôi hơn trong lúc tôi đang mơ hồ.

Tuy cơ thể tôi phản ứng đều đặn với đôi bàn tay sờ soạng đầy mẫn cảm của đối phương và ưỡn liên tục, nhưng mà tôi chỉ còn điều khiển được mắt tôi bằng cách nhìn chằm chằm vào màu nâu nhè nhẹ của đối phương, không biết vì sao tròng mắt ấy lại không hề nhìn tôi nhiệt tình theo cách tôi mong đợi — mờ nhạt không nằm trong sở thích của tôi. Đôi mắt ấy đẹp thiệt, tất nhiên là thế, nhưng thứ ánh nhìn đó không có tình yêu nên đâm ra tôi không có cảm xúc. Môi tôi thoát ra một hơi thở run rẩy, vô hình trung chạm vào gương mặt của đối phương, ngay cái lúc tay người ta cố định lên lưng tôi.

"Um?" Tôi đáp lại, dán mắt vào môi đối phương.

Tôi đã hoàn hồn lại, tôi nhận ra được lí do đằng sau tôi chịu đến phòng của một người học chung trong trường tôi — là do thiếu thốn cái ấy. Lúc đầu thì tôi đã phải ngậm đắng nuốt cay, cố quên đi những kí ức mỏng manh phai mờ trong suốt thời gian qua. Tôi yêu cái môi của đối phương, cũng rất nhiệt tình, nhẹ nhàng lướt qua da thịt tôi một cách đầy kích thích, nhưng tôi giờ chỉ muốn dừng lại trước khi sắp sửa mất trí tiếp.

Đối phương gãi nhẹ ở phía sau tóc mình, đưa ngón tay lên dọc vùng eo rồi vén cái áo thun tôi lên, sau đó anh ta từ từ tiến xuống và để lại dấu hôn lên ngực tôi. Cái hôn thật nhẹ và đầy mẫn cảm, làm cho tôi phải ưỡn lưng lên liên tục, mắt tôi nhìn chằm chằm lên trần nhà, cả cái cuộc tình diễn ra chậm rãi trong tuyệt vọng.

"Tôi cần cậu nhiều lắm." Đối phương thì thầm vào da thịt của tôi, hô hấp thoáng qua lên đôi môi run rẩy của tôi, bàn tay cưng cáp của anh ta cầm tôi chặt hơn. "Cậu có muốn tôi không?"

Tôi gật đầu đầy miễn cưỡng, không hề suy xét kĩ càng câu hỏi. Tôi bọc tay quanh cổ đối phương, kéo người ta vào một cái hôn đầy lửa tình. Chưa đầy nửa giây, cảm xúc của tôi đã ổn cả.

"Hãy trả lời..." Đối phương lặp lại câu hỏi ở ngay khoé miệng tôi, trước khi tôi cản lại bằng cú cắn nhẹ lên cánh môi dưới của anh ta, trong lòng tôi mặc nhiên cười cười rồi gật đầu. "...cho tôi nghe..." Đối phương tiếp tục bổ sung và tôi bất chợt khẩn trương, câu chữ vừa rồi có vẻ trầm hơn tôi tưởng.

[JustaTee x Rhymastic] Book 2: Cuồng nhiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ