Rhymastic POV:
Đã là một tuần trôi qua rồi, tôi đang làm việc cho BigDaddy và tôi không thể phàn nàn gì hơn. Không chỉ anh ta rộng lượng mua cho tôi một cái bàn làm việc riêng, không còn bị Tuấn hay Phương Ly làm phiền nữa, mà anh ta còn mua riêng cho tôi một chiếc PC làm việc luôn.
Tôi nhìn anh ta, anh ta di chuyển dọc lên dọc xuống căn phòng với cái điện thoại trong tay. Anh ta đang nói chuyện với mụ khách hàng lố bịch, giải thích rằng vụ việc của bà ta chỉ có thể bị bác bỏ.
"Tôi chỉ là trung thực với nghề, không có muốn dối trá với bà!" BigDaddy cam đoan, thở dài lắng nghe giọng người phụ nữ kia ăn to nói lớn, tôi ngồi ở một chỗ còn nghe được giọng của bà ta.
Ối giời ơi.
Sau khi nói chuyện xong, anh ta nhẹ nhàng đặt cái iPhone đời mới nhất của mình lên bàn, quay qua cười cười với tôi như thể anh ta chưa từng đối mặt với những vị khách hàng nóng tánh cả. Tôi còn tưởng tượng nếu như bà ta có mặt ở đây, thì bà ta cầm cái ghế nhỏ xíu quăng vào anh ta rồi.
"Đức Thiện, tôi đói bụng rồi. Cậu xuống dưới nhà, ra nhà hàng gọi cơm cho tôi ăn đi, cũng như cậu cũng có phần luôn. Tiền ăn của cậu tôi lo cho."
"Rau trộn không?" Tôi hỏi.
BigDaddy lắc đầu thở dài khi bà già kia tiếp tục nhá máy cho anh ta.
"Thôi bỏ đi, tôi ngán ăn rau trộn rồi, bữa nay tôi ăn lạ hơn là... gà rán nhỉ. Cho tôi gà rán, đừng quên phần canh nhé."
"Vâng, tôi hiểu rồi."
"Hay sẵn cậu mua đồ ăn luôn cho Thanh Tuấn với Phương Ly đi." Anh ta nói trong lúc đang áp tai nghe bả chửi tục, xối xả vang ra tới bên ngoài.
Trong lòng tôi chợt run lên trước suy nghĩ đó, tôi muốn phản bác rằng hai người kia sẽ tự đia mua được, nhưng rồi tôi đành phải gật đầu thôi. Nếu như tôi từ chối thì kiểu gì tôi sẽ làm mất mặt trước anh ta.
"Đã hiểu, thưa Big ơ..."
"BigDaddy. Được rồi, cậu đi đi." Anh ta lấy tay ra hiệu cho tôi ra ngoài, cười với tôi một chút rồi lại tiếp tục quay sang nói chuyện với khách hàng qua điện thoại. Anh ta cam kết bản thân đã có lựa chọn chính đáng cho bà ta rồi mà bà ta không nghe.
"Nhớ rồi." Tôi đáp, đứng dậy và rời khỏi phòng.
Chưa đi được bao lâu thì tôi phát hiện Phương Ly đang đứng khoanh tay ở hành lang, mắt cô ta sáng rực ngời ngợi đột xuất và nhìn tôi. Dĩ nhiên, miệng cô ta thì lúc nào cũng nham hiểm cười cười, có thể là đang âm mưu bày kế gì đó có liên quan đến tôi vậy. Tôi chỉ có biết thở dài, và cười nhạt với cô ta như là một lời đáp, chỉ mong cô ta đừng có bắt tôi phải làm gì có liên quan đến... Tuấn.
"Đức Thiện ơi!" Cô ta nói rồi ùa lại gần tôi ngay, công nhận cô ta mang guốc mà còn chạy ở trong văn phòng nữa, làm cho tôi cảm thấy mình quan trọng hơn bao giờ hết. "Tôi biết anh định ra ngoài mua đồ ăn rồi đó!"
Tôi chớp mắt không tin được. "Cô lại theo dõi tôi qua camera an ninh hả?"
Cô ta chớp mắt nói, trên tay cô ta đang cầm tập tài liệu gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JustaTee x Rhymastic] Book 2: Cuồng nhiệt
Fanfiction❤️🔥 Tên: Cuồng nhiệt. ❤️🔥 Thể loại: Luật sư x thạc sĩ sinh viên CNTT, Gương vỡ lại lành, Ngược tâm, Rap Việt. ❤️🔥 Couple chính: Nguyễn Thanh Tuấn x Vũ Đức Thiện. ❤️🔥 Couple phụ: Bùi Thế Anh x Cao Văn Vịnh. ❤️🔥 Số chương: 49. ❤️🔥 Tình trạng: Ho...