JustaTee POV:
Trông Thiện rất đẹp.
Đó là ý nghĩ đầu tiên xuất hiện trong đầu khi tôi thức dậy và tìm thấy em đang nửa người nằm trên tôi, bởi vì giường đôi của em không đủ chỗ để cho tôi ké phần em nữa. Còn ở hạ thể của em, tôi có cảm giác thứ ấy đang được đặt lên người tôi, chân của em chăm chú cuốn lấy đùi phải của tôi, đem tôi giữ lại ở lại trên giường, giống như rời đi thì không còn là lựa chọn nữa.
Tôi liếc mắt nhìn em, trong lòng muốn biết tôi còn bao nhiêu phút nữa em sẽ thức. Không phải chỉ đơn thuần em trông thật là yên bình lúc đang ngủ, mà bình thường em là vậy. Ngay cả bản thân tôi cũng thực sự thoải mái mặc dù đang ở cái nơi chật hẹp.
Ở đây xem như tôi được Thiện ưu đãi nhỉ.
Thiện đang nằm im một chỗ, cổ vụng về giãy dụa đặt ở lồng ngực của tôi, tóc đen của em do ngủ nên bị rối. Áo sơ mi của tôi có chỗ ẩm ướt, đó là dấu vết mà em để lại khi nằm lên người tôi.
Vẫn như mọi khi, Thiện tuyệt đối rất thú vị.
Có lẽ tôi nói như vậy thì quá đáng thật, nhưng không còn kiểu nào khác để diễn tả dung mạo của em ra sao, nhất là lúc em lại trong vòng tay của tôi. Cảm giác rất chân thật, thật sự, thật giống như tôi vì một người rõ ràng mà mất đi ý thức.
Trời Phật, tôi có cảm giác như đây ngỡ như chỉ là giấc mơ nào đó, nếu như không phải vì cú ôm thật chặt của em, vẫn đem tôi giữ trên giường mặc dù đã qua nhiều tiếng ngủ say rồi.
"Tôi nên về thôi." Tôi thấp giọng nói, không xác định liệu đánh thức em có phải là việc làm đúng hay không.
Thêm nữa, vụng trộm chuồn đi dường như là bước đi sai, dù cho đây là lựa chọn còn có chút logic duy nhất.
"Này." Tôi nhỏ nhẹ thì thầm vào tai em, hi vọng có thể làm cho em nhúc nhích.
Nhưng Thiện không hề động đậy.
"Thiện." Tôi nhẹ giọng kêu, mệt mỏi liếc mắt nhìn em. Tôi cũng không muốn nhúc nhích, thẳng thắn mà nói. Đương nhiên, việc chui rúc trên một cái giường nhỏ xíu vô luận thế nào cũng không hề thoải mái, nhưng Thiện thực tế không hề phàn nàn chuyện chia chỗ cho tôi.
"Thiện." Tôi nói một lần nữa, mặc dù em không chịu dậy nhưng tôi đối với em cần phải giữ kiên nhẫn. Nhưng mà vẫn không... "Thiện!"
Rốt cuộc, Thiện nằm ở bên cạnh tôi lẩm bẩm một tiếng, mệt mỏi mở to mắt rồi chuyển sang nhìn mắt tôi. Nhìn thấy nét mặt em nhất thời hoang mang là điều gì đó với tôi là thú vị lắm, cả buổi tối hôm qua em đã sử dụng tôi làm gối kê đầu, hoàn toàn vô tình cả.
"Tuấn?" Em mơ màng hỏi, đem mình ra khỏi tôi và em ngồi ở một góc giường, em vuốt mắt xong liền chằm chằm nhìn tôi. "Anh đang làm gì ở đây vậy? Có chuyện gì xảy ra?"
Tôi thở dài, không có lập tức trả lời ngay bởi vì việc kia nhắc lại làm cho tôi tự mình oán trách. Đối với tôi, lời giải thích tận tình chân thật nhất tại sao tôi vẫn ở đây chỉ đơn giản là tôi đã bị gian phòng em mê hoặc, và sau đó tôi ngủ thiếp trên giường em trong lúc em đang âu yếm hôn hít tôi. Do vậy tôi vẫn giữ im lặng đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JustaTee x Rhymastic] Book 2: Cuồng nhiệt
Fanfiction❤️🔥 Tên: Cuồng nhiệt. ❤️🔥 Thể loại: Luật sư x thạc sĩ sinh viên CNTT, Gương vỡ lại lành, Ngược tâm, Rap Việt. ❤️🔥 Couple chính: Nguyễn Thanh Tuấn x Vũ Đức Thiện. ❤️🔥 Couple phụ: Bùi Thế Anh x Cao Văn Vịnh. ❤️🔥 Số chương: 49. ❤️🔥 Tình trạng: Ho...