Rhymastic POV:
Tôi gọi điện cho Phương Ly, trong khi lưng vẫn dựa vào tường ngay kế bên cổng ra vào chính tại văn phòng luật sư. Tôi thở dài trong cổ họng nhìn xe buýt rời đi. Tôi bây giờ chỉ có biết băng qua đường, trong lòng tôi suy nghĩ xem tại sao tôi làm thế, bản thân tôi vốn dĩ muốn đuổi theo xe buýt để về nhà lắm.
Tôi ở đây chỉ có tổ gây rắc rối cho những người có liên quan nơi này, không chỉ bây giờ tôi và anh ta không còn tình cảm tốt đẹp mà tôi sẽ lãng phí thời gian nếu như tôi cứ cố quay trở lại với người đó. Tôi biết đó là sai trái. Nhưng Phương Ly nói có thể thì tôi vẫn hi vọng là có.
Thanh Huyền đã đi vào sẵn rồi, cô ta đi cùng chuyến xe buýt với tôi. Trong khi chúng tôi ngồi gần nhau, tụi tôi cũng chẳng nói gì nhiều. Tôi đáng lí nên đi vào theo nhưng tôi vẫn đứng đó lưỡng lự. Thêm cái nữa, việc mà tôi trở lại đây để giúp đỡ Phương Ly sẽ là một vấn đề, bởi vì đó còn là công việc của cô gái kia. Tôi không có cố ý muốn ăn giật chén cơm của ai cả. Nếu như Thanh Huyền có ghét bỏ tôi vì chuyện đó, thì tôi cũng không có trách móc gì, vì đó là lỗi của tôi.
"Alô." Phương Ly nói ở bên điện thoại kia, thanh giọng có chút chọc ghẹo. "Tới chưa?"
Tôi chớp mắt, tôi đã tới rồi và đang đợi ở ngoài, bởi vì tôi sợ khi tôi bước vào trong văn phòng thì đụng độ nét mặt giận hờn thịnh nộ của Tuấn. Mặc dù văn phòng luật sư không phải là nhỏ, nhưng tôi vẫn càng lúc càng sợ phải bước vào. Nhưng mà không thử vào thì làm sao mà biết được? Tim tôi tuy lúc này rất đau nhưng tôi có thể làm được mà.
"Thôi tôi đổi ý rồi." Tôi đáp, trước khi quay mặt 180 độ để về nhà thì chợt tôi hoá đá khi phát hiện ra Phương Ly đã núp sẵn ở cửa để đón tôi. Cô ta nhìn trừng như thể cô ta thấy thứ gì đó ngán đường lắm. Tôi không biết mình nên sợ cô ta hay là sợ Tuấn đây.
"Anh muốn bỏ đi cũng muộn rồi." Cô ta nói rồi lại gần, đặt tay lên vai tôi. "Anh sợ điều gì mà muốn đi về?"
"Anh ta giết tôi đó. Anh ta sẽ cho người giết tôi."
"Chuyện đó là bịa đặt."
"Anh ta sẽ gào thét về phía tôi đấy, Phương Ly, nếu như anh ta la mắng tôi thì tôi chỉ có nước bỏ chạy."
Cô ta thở dài, chớp mắt rồi dùng vũ lực kéo tay áo của tôi, dẫn tôi đi vào trong.
"Anh đang quan tâm đến việc nối lại tình xưa hay là quan tâm đến mấy cái vấn đề tiểu tiết đó nhỉ? Nên đừng có khẩn trương như vậy, anh đi vào phòng tôi đi rồi từ từ tôi sẽ hướng dẫn."
Tôi thở dài.
Phương Ly POV:
Tôi nhìn Thanh Huyền và Đức Thiện làm việc trong im lặng, Thanh Huyền thì kiểm tra email và Đức Thiện thì sắp xếp lại tài liệu, đảm bảo cho chúng ngăn nắp.
Chúng tôi đều cùng nhau ngồi trong phòng được vài tiếng rồi, bữa nay tôi thực sự không có gì để phải làm và không có cuộc họp nào nữa. Do vậy tôi chỉ có biết chằm chằm quan sát hai người, nhận ra rằng thời gian của thế giới này sao mà trôi chậm nhỉ. Tôi cũng nên bịa đặt ra những việc khác để cho họ làm, trong lúc đó ngồi đợi thông tin về khách hàng sắp tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JustaTee x Rhymastic] Book 2: Cuồng nhiệt
Fanfic❤️🔥 Tên: Cuồng nhiệt. ❤️🔥 Thể loại: Luật sư x thạc sĩ sinh viên CNTT, Gương vỡ lại lành, Ngược tâm, Rap Việt. ❤️🔥 Couple chính: Nguyễn Thanh Tuấn x Vũ Đức Thiện. ❤️🔥 Couple phụ: Bùi Thế Anh x Cao Văn Vịnh. ❤️🔥 Số chương: 49. ❤️🔥 Tình trạng: Ho...