BigDaddy POV:
Tôi còn có muốn hỏi Đức Thiện về vụ ban nãy nữa không? Dĩ nhiên là có rồi. Trong tâm trí tôi, bây giờ đang hết sức ngạc nhiên trước câu chuyện tình cảm giữa cậu ta với Thanh Tuấn. Tôi đoán được trước sau gì Đức Thiện cũng giật mình lo sợ khi có người cũng biết được. Mặc dù tôi rất hoan nghênh chuyện yêu đương ngang trái giữa cậu ta với Thanh Tuấn nhưng tôi cũng không nên vội vàng hỏi cậu ta ngay, thay vào đó là tôi để cậu ta có thời gian đi lấy cà phê và đồ ăn cho tôi.
Đức Thiện không hề hào hứng khi nghe tôi nhắc đến công việc trợ lí ở văn phòng luật sư này một chút nào, mặc dù tôi đã hứa với cậu ta là có lương đều đặn, cơ mà cậu ta không hề phàn nàn gì đâu. Cậu ta chỉ thở dài rồi âm thầm di chuyển mà không nói gì.
Cậu ta chưa về thì tôi đã muốn nói gì đó rồi, tôi nhận ra mình phải tập trung vào làm việc hơn là chuyện bi hài ở đây.
"Đức Thiện!" Tôi nói, cậu ta bước vào phòng, tôi cười cười.
"Tới đây." Đức Thiện nói rồi để cà phê lên trên mặt bàn, sau đó đưa cho tôi bánh sừng bò mà tôi nhờ cậu ta ra ngoài mua giúp. Cậu ta làm xong công việc rồi ngồi xuống ghế đối diện tôi. "Mà anh cần tôi phục vụ gì nữa không?"
Tôi ngưng lại trong một giây, nhìn cậu ta. Cậu ta nhìn xuống ghế ngồi của mình và cảm thấy không thoải mái. Mặc dù trong phòng làm việc có chút thiếu chuyên nghiệp, nhưng cậu ta không phàn nàn gì cả.
Tôi thấy cậu Thiện là một người điềm tĩnh, dễ nói dễ nghe lắm. Tôi không còn cách nào khác đành phải đặt câu hỏi đằng sau những tính cách này, có phải nhờ điều đó mà cậu ta rơi vào tình huống khó xử ở đây không.
"Để tôi mua bàn làm việc cho cậu, cậu có thể ngồi thoải mái hơn là thế này." Tôi nói, cố cười rồi nhìn cậu ta. Có lẽ cậu ta không tin được, tôi lại sẵn lòng vì cậu ta mà làm việc này. Cậu ta bất ngờ lắm chứ, điều mà làm cho tôi cảm thấy vui lây. Tôi biết tôi không phải là Thanh Tuấn thứ hai đâu, nhưng cậu ta là trợ lí thì phải được công nhận là một nhân viên ở đây chứ không phải là dân ở đợ.
"Cảm ơn anh." Đức Thiện vui vẻ cười đáp lại, lần này là sự chân tình.
Tôi mới hiểu ra được đó là lí do tại sao Thanh Tuấn si mê Đức Thiện đến mức khi xa nhau thì anh ta giận lây cả đồng nghiệp. Cậu nhóc này thật sự nhỏ con ốm yếu, thậm chí hiền khô dễ sai bảo nữa chứ, nên cậu ta có thể đem lại cảm giác ấm áp cho đối phương. Cái thứ ấm áp này thực sự rất hiếm thấy, ai mà chạm lấy thì khó lòng mà chịu được đành phải bị hút lại gần cậu ta như nam châm thôi.
Nói gì thì cũng nghe vô lí, nhưng mà tôi cũng mệt mỏi khi phải làm việc như thế này. Thêm cái nữa, ngoại hình của cậu ta cũng rất thu hút nữa nên không ai có thể từ chối được đâu.
"Vậy chuyện yêu đương với Thanh Tuấn thế nào?" Tôi hỏi đột ngột, làm cậu Thiện trợn mắt lên nhìn. Cậu ta há hốc mồm rất nhanh, định giơ ngón tay lên tính phủ nhận nhưng dừng lại.
"Phương Ly hỏi hả?" Cậu ta hỏi, cảm thấy phiền.
Tôi lắc đầu của mình, bởi vì không có nhiều cách khác để tìm hiểu đằng sau cuộc tình này đâu. Với cả, sau bao nhiêu thời gian ở đây, tôi đành phải bảo cậu ta rằng chính Thanh Tuấn đã hằn học với tôi về cậu ta, khá là thô lỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JustaTee x Rhymastic] Book 2: Cuồng nhiệt
Fanfiction❤️🔥 Tên: Cuồng nhiệt. ❤️🔥 Thể loại: Luật sư x thạc sĩ sinh viên CNTT, Gương vỡ lại lành, Ngược tâm, Rap Việt. ❤️🔥 Couple chính: Nguyễn Thanh Tuấn x Vũ Đức Thiện. ❤️🔥 Couple phụ: Bùi Thế Anh x Cao Văn Vịnh. ❤️🔥 Số chương: 49. ❤️🔥 Tình trạng: Ho...