JustaTee POV:
Tôi nhìn chằm chằm vào điện thoại, đang cân nhắc xem có nên gọi lại cho Thiện hay không. Cảm giác này đã là lần thứ một triệu rồi nhưng tôi vẫn miễn cưỡng buông điện thoại xuống, đặt trên bàn ngủ. Mặc dù tôi muốn gọi điện cho em lắm... nhưng tốt hơn hết là tôi nên cho em một chút thời gian để hưởng thụ không gian riêng của mình, tự mình làm mọi chuyện. Tâm can của tôi cho dù lo sợ chuyện buông thả Thiện như vậy, nhưng tôi vẫn phải nên biết nghĩ đến nguyện vọng của em.
Thiện rõ ràng quyết tâm rồi. Thôi thì ngày mai tôi sẽ gọi lại... và nếu như em có gì đó không ổn, thì tôi sẽ quay trở lại. Trời khỉ... tiếp tục phải lên máy bay lúc đó.
Tôi nhìn lại đứa con gái của mình, trong lòng thắc mắc mình có phải là một người ba chẳng ra gì hay không, nếu cứ tiếp tục theo đuổi tình cảm của mình. Hay là mình có phải là một đứa con trai tệ bạc chỉ biết cho rằng bà mẹ của tôi cai quản tôi ở nhà là để giam lỏng hòng tôi. Hay tôi đang là một tên sếp vừa hống hách vừa thiếu trách nhiệm bỏ bê nhiều ngày trời... đưa hết việc cho Phương Ly và BigDaddy làm. Tôi có cảm giác bản thân mình là một tên khùng điên đang bị hoang tưởng, lúc nào cũng lo lắng quá độ bởi vì tôi chỉ có biết nghĩ cách này mới làm cho tôi đỡ hơn mười phần... với chính cái sai của tôi.
Rất có thể tôi là thế.
"Con Nguyệt Hồng không còn là chị em nhóm con nữa, dù nó có căn nhà nghỉ dưỡng xịn sò ở tít bên Đà Lạt!" Cici nói rồi tiếp tục ăn bánh flan, lắc đầu nóng tánh.
"Thì nghỉ chơi với con đó đi, nó giàu nên nó có quyền chảnh!" Phương Ly từ bên kia bàn nói to. Cô ta đang bận chế biến lại đồ ăn mà mẹ tôi gửi lên đây, sau khi ăn xong thì cô ta sẽ đi vào phòng ngủ. Phương Ly sẽ ở phòng ngủ cho khách vài bữa. Tôi sau khi về nhà thì cô ta gợi ý như vậy, cùng lúc đó bản thân tôi cũng cần cô ta giúp đỡ hộ việc.
Hẳn cô ta đang tưởng tôi là một thằng không ra gì... như suy nghĩ ban nãy của tôi. Cô ta còn đang cho rằng tôi là một tên bừa bãi. Dù sao cũng hợp lí đấy mà.
Tôi không thể trách móc gì cô ta, chính cô ta thậm chí còn hỗ trợ tôi đi mua lương thực thực phẩm trong lúc tôi vắng nhà. Nên khi tôi trở về đây, thức ăn trong tủ lạnh nhà bếp đã được Phương Ly lấp đầy trở lại.
"Phắc diu Nguyệt Hồng." Cici đồng ý quan điểm của Phương Ly.
Tôi nhăn nhó mặt mày từ ghế sofa tôi đang ngồi, dụi dụi mắt rồi tìm hiểu.
"Chú ý ngôn từ." Tôi nói làm cho Cici chớp mắt. "Sao vậy? Ba tưởng con nói con bé đó tốt lành lắm chứ?" Tôi nhắc nhở, Cici không đồng tình thở dài.
"Ba có nghe con với cô Phương Ly nói không? Lúc đầu thì con Nguyệt Hồng ok thật, nhưng nó hay đem cái giàu của nó ra để khoe mẽ, chọc ghẹo đứa khác. Con không thích thế thôi." Cici lặp lại một lần nữa, giận dữ nhìn tôi vì tôi không tập trung. Thì ra là vậy.
"Ồ, vậy thì... phắc diu Nguyệt Hồng." Tôi cười đồng tình.
Phương Ly cười to.
"Bên cạnh đó, ba cũng nhiều tiền mà có phải không, sao ba... không dọn nhà ra chỗ nào đó yên lành thay vì ở sát rạt với hàng xóm, chỗ nào đó ngoại ô một chút." Cici đột ngột nói. "Như thế thì con không cần mượn nhà của con Hồng nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JustaTee x Rhymastic] Book 2: Cuồng nhiệt
Fanfiction❤️🔥 Tên: Cuồng nhiệt. ❤️🔥 Thể loại: Luật sư x thạc sĩ sinh viên CNTT, Gương vỡ lại lành, Ngược tâm, Rap Việt. ❤️🔥 Couple chính: Nguyễn Thanh Tuấn x Vũ Đức Thiện. ❤️🔥 Couple phụ: Bùi Thế Anh x Cao Văn Vịnh. ❤️🔥 Số chương: 49. ❤️🔥 Tình trạng: Ho...