Rhymastic POV:
Vậy là Phương Ly đang thuận lợi lên đường, trong lòng tôi đang hết sức sợ hãi không muốn đi làm để cho đỡ gặp phiền phức. Đương nhiên, cái này ở một mức độ nào đó là lỗi của tôi, sẽ mang đến bao nhiêu khó khăn cùng không thoải mái, bởi vì tôi là kẻ gây ra tình huống trớ trêu kiểu này.
Cho dù tôi không muốn đi làm, nhưng tôi vẫn thản nhiên quay trở lại văn phòng, dù sao đây là việc làm có lương cho tôi. Tôi có thể làm chính là đi vào văn phòng của BigDaddy, cũng hi vọng trên đường đến đó không có bất cứ vấn đề gì.
"Chào." Tôi tiện đường hướng mắt nhìn tiếp tân chào hỏi, nhân viên tiếp tân có vẻ hơi hoang mang.
"Chào anh." Cô ta trả lời, trên mặt mang nụ cười xán lạn. "Anh tên là Vũ Đức Thiện có phải vậy không?"
Tôi nhíu mày trước vẻ mặt kinh hãi mà cô ta định giấu đi, nhưng xem ra tôi ý thức được chuyện này hết sức bình thường: mọi người ở văn phòng luật sư đều ít nói chuyện, gần như không bao giờ giao lưu với nhau, cho nên tôi có thể hiểu vì sao cô ta lại cảm thấy kinh ngạc.
Rất có thể đại đa số người đi làm đều băng qua cửa không để ý cũng như không chào hỏi cô ta, có khả năng là không hề nhận ra sự tồn tại của nhân vật phụ này.
"Đúng vậy, chính là tôi." Tôi vụng về trả lời, chỉ hi vọng tôi được cho vào. BigDaddy đang chờ tôi, và tôi không thể để cho anh ta chờ đợi. "Cô làm việc vui vẻ."
Cô ta gật đầu, không cảm thấy phiền phức.
Nói thực ra, khi tôi đi dọc hành lang, tôi nhịn không được đành phải ngẫm lại tôi đã suy nghĩ đúng như thế nào khi nhắc đến văn phòng luật sư này. Cho dù tôi có thấy nhiều phòng đang hoạt động ở đây, bên trong cũng không có bất kì tiếng nói gì. Đương nhiên, thỉnh thoảng sẽ có tiếng nói và tiếng đánh chữ, nhưng trừ cái đó ra thì nơi này lạ thường yên tĩnh.
Tôi chưa từng dừng việc cân nhắc đến chuyện đi làm ở đây yên ả như thế nào, không luật sư nào cần mướn trợ lí hỗ trợ chính cả, đó là lí do tôi được giao nghề trợ lí cho những người có chức cao hơn: lúc đầu tôi làm cho Tuấn, thì tôi đã biết quá rõ phần lớn thời gian anh ta chỉ ẩn trú ở trong văn phòng; lúc sau thì tôi làm việc cho Phương Ly, cô ta nói bản thân "hiệu suất cao", gần như không cần ai giúp. Bây giờ tôi đang làm việc cho BigDaddy, anh ta đã quen làm việc ở nhà nếu như không có tôi, anh ta càng thích nói chuyện với nhân viên qua e-mail hơn là chịu khó ra văn phòng trực tiếp.
Cho dù là vậy, đôi khi những người làm việc ở đây cũng bận tối mày tối mặt, rất nhiều khách hàng đổ xô đi thuê họ... tức là bữa đó là "giờ cao điểm". Những người như Tuấn (không phải Phương Ly) thường không phải ôm trọn toàn bộ, bằng việc chia đều lịch trình ra để đảm bảo mỗi người trong văn phòng này phải có phần.
Cuối cùng, tôi cũng đến phòng của BigDaddy.
"Đức Thiện!" Tôi vừa vào cửa, anh ta liền la to, làm tôi giật cả mình.
Tôi rất muốn ép mình phải giả cười lắm, nhưng rất có thể BigDaddy sẽ hoài nghi. Tệ hơn nữa, anh ta bắt tôi nói ra vấn đề của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JustaTee x Rhymastic] Book 2: Cuồng nhiệt
Fanfiction❤️🔥 Tên: Cuồng nhiệt. ❤️🔥 Thể loại: Luật sư x thạc sĩ sinh viên CNTT, Gương vỡ lại lành, Ngược tâm, Rap Việt. ❤️🔥 Couple chính: Nguyễn Thanh Tuấn x Vũ Đức Thiện. ❤️🔥 Couple phụ: Bùi Thế Anh x Cao Văn Vịnh. ❤️🔥 Số chương: 49. ❤️🔥 Tình trạng: Ho...