Note: Cách gọi tên tiếng Trung của đôi này:
+ Nguyễn Thanh Tuấn: 阮青俊
+ Vũ Đức Thiện: 武德善
JustaTee POV:
Tôi cảm thấy không thoải mái lạ thường.
Khá thật lòng, tôi đã quyết tâm đi đến đây cho tới tận cùng, thế nhưng, tôi lại cảm thấy không thoải mái. Đó là bởi vì tôi đã đi xa nhà, bị bao quanh toàn những người xa lạ. Tôi bây giờ cảm nhận như khi đến nhà của Thiện, tôi đang chiếm bớt không gian riêng tư của em, thậm chí còn làm cho em thống khổ khó xử.
Tuy Thiện không có mạnh mẽ phản ứng việc này với tôi, nhưng nhìn nét buồn trong mắt của em khiến cho tôi cảm thấy đau lòng. Mỗi lần em liếc mắt nhìn kiểm tra tôi, giống như là em đang có cảm giác muốn bỏ trốn và né tránh tôi càng xa càng tốt.
Điều tồi tệ nhất ở đây đó chính là, tôi không biết có cách nào để giúp được em. Hơn thể nữa, tôi càng không thể đem lại cho em ấm áp giống như tất cả những lần tôi mong muốn.
Cho dù tôi có phán quyết tốt đến đâu, đến cuối cùng tôi chỉ là một người khao khát được trực tiếp lại gần và đem lại cho Thiện thoải mái, dẫu trong lòng biết rất rõ tôi đang tạo cơ hội để gián tiếp làm nổ tung bí mật chuyện yêu đương của em cho gia đình mình biết, nhất là những ngày khó khăn như thế này. Dì của em vẫn không chịu ra ngoài, nhưng tôi biết rõ Thiện không muốn dì em bước ra chỉ để phát hiện tâm tình của tôi dành cho em ngay lúc này để dáy lên hoài nghi.
Tôi không muốn người nhà của em nghĩ rằng tôi chính là kẻ đã biến em từ một chàng trai bình thường trở thành gay vì tôi.
Trong lòng tôi cảm thấy hết sức có lỗi, nhưng tôi biết tất thảy đều là tự nhiên ban tặng cho cả. Đã có nhiều lần tôi chối bỏ một việc tương tự, từ trong nhà cho đến lúc đi làm. Tôi không kể cho người khác biết rằng tôi đã dần dần chuyển sang yêu người cùng giới, bởi vì sự thật này có thể làm cho mọi người phân tâm, trong khi vốn dĩ đó không phải là chuyện của họ. Nhưng mà rõ ràng thật khó để trốn tránh sự thật, nhiều người (điển hình là Phương Ly) sẽ tìm cách để hiểu ra được, nhất là những người không dị tính thực sự sẽ gặp khó khăn. Có thể là định kiến xã hội.
Vì vậy học cách chấp nhận là tốt nhất, không quan trọng là gia đình của Thiện có phản đối chuyện này hay không, về việc em yêu tôi là do bản thân tôi cường thủ hào đoạt từ trước đến giờ... tôi nghĩ mình không nghĩ xa vời nữa. Không phải chỉ vì em không theo tiêu chuẩn của xã hội, thì em lại chán nản chính mình, giấu giếm do dự với tôi hay ai đó mãi mãi.
"Anh đang nghĩ gì?" Thiện nhẹ nhàng hỏi, xoa mắt mình.
Có lẽ ban nãy Thiện đang thầm khóc, nhưng không muốn tôi phát hiện ra. Khi tôi nhìn thấy được, lồng ngực tôi cảm thấy nặng nề vô cùng hơn bao giờ hết. Tôi chỉ có muốn đem lại ấm áp của em bất kể em có muốn hay là không.
Cái loại dục vọng được đưa tay lên chạm em, ôm hôn em lại xảy ra một lần nữa, nhưng tôi chỉ có biết làm ngơ, tự nhắc mình đây không phải là nơi riêng tư chỉ tôi và em. Khi nào được như vậy thì tôi và em có thể thoải mái làm việc đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JustaTee x Rhymastic] Book 2: Cuồng nhiệt
Fanfiction❤️🔥 Tên: Cuồng nhiệt. ❤️🔥 Thể loại: Luật sư x thạc sĩ sinh viên CNTT, Gương vỡ lại lành, Ngược tâm, Rap Việt. ❤️🔥 Couple chính: Nguyễn Thanh Tuấn x Vũ Đức Thiện. ❤️🔥 Couple phụ: Bùi Thế Anh x Cao Văn Vịnh. ❤️🔥 Số chương: 49. ❤️🔥 Tình trạng: Ho...