CHAPTER 24

9.5K 246 11
                                    

Ynna's POV:

WARNING: SPG|-18

Dahil sa matinding kaba na aking nararamdaman at panginginig ng kamay ay nabitawan ko ang dala kong paper bag at bumagsak iyon sa tiles.

Pati ang tuhod ko ay nanginginig dahil sa kaba, gusto kong tumakbo palabas ngunit para akong napako sa aking kinatatayuan at hindi ako makagalaw.

Ngumisi siya sa akin ng makita ang takot sa aking mga mata, tumayo ito mula sa pagkakaupo sa aking kama at lumapit sa akin. Kulang na lang umiyak ako dahil sa takot ko sa kaniya, sinabi ko na nga bang magagalit ito eh. Bakit ba naman kasi ako sumama sa tatlong iyon?

"Saan ka galing?" Napapikit ako ng marinig ang nakakamatay niyang boses.

"Se-señorito... p-patawad po." Ang kaninang luha na pinipigilan ko ay ngayon ay malayang tumutulo sa aking pisngi.

"Hindi 'yan ang tanong ko... saan ka galing?" Napasinghap ako ng tuluyan na itong makalapit sa akin. Pinasadahan niya ng tingin ang katawan ko mula ulo hanggang paa.

"S-sumama po ako sa m-mga kaibigan mo..." Napasinghot ako at napayuko dahil hindi ko kayang salubongin ang tingin niyang mapanghusga.

Napaigtad ako sa aking kinatatayuan ng bigla nitong sinarado ang pinto at ni-lock iyon. Ganoon na lamang ang gulat ko ng bigla ako nitong sinampal, napasalampak ako sa sahig habang hawak ang pisngi kong sinampal niya.

Naging matunog ang hikbi ko dahil sa hapdi ng kaniyang pagkaka-sampal. May nalasahan rin akong dugo dahil pumutok ang aking labi sa lakas ng sampal niya.

Sabog na sabog rin ang buhok ko sa aking mukha. Nang tingalain ko siya ay mas lalo lang akong napahikbi ng makitang sinimulan nitong tanggalin ang kaniyang sinturon.

Muli akong napaigtad ng ihampas niya sa hita ko ang kaniyang sinturon, mamamaga na naman ito.

"Did I tell that you are fucking mine!" Napapikit ako sa sigaw niya mabuti na lang at walang tao sa kabilang silid dahil abala sa mga gawain. Kung meron man ay talagang maririnig niya kami ni señorito.

"Se-señorito patawad po hindi k-ko na uuliti--ahh!" Napasigaw ako ng sabunotan niya ang buhok ko, sa sobrang higpit ng hawak niya ay pakiramdam ko matatanggal na ang anit ko.

"I'm gonna fuck you untill you get weak. You bitch." Humihikbi lang ako habang nagmamakaawa sa kaniya na bitawan ang buhok ko ngunit siya si Señorito Czech na hindi nakikinig nino man.

"Ummm!" Napatirik ang mata ko ng bigla niyang pinasok sa bibig ko ang mahaba at matigas nitong ari at walang awang nilabas-masok iyon sa bibig ko.

Mas lalong humigpit ang pagkakasabunot niya sa buhok ko, kung kanina ay isang palad lang ang gamit niya, ngayon ay ang dalawa na niyang kamay ang nakasabunot sa akin habang mabilis na binabayo ang bibig ko.

Abot hanggang lalamunan ko ang kaniyang ari kaya naduduwal ako.

Wala akong ibang nagawa kun'di ang lumuha dahil alam kong wala akong laban sa kaniya.

"Fuck. I'm fucking cumming." Sa tindi ng ulos niya ay pati ang dibdib ko ay tumatalbog. Napahawak na rin ako sa hita niya upang itulak siya ngunit ang higpit ng hawak niya.

Umolos siya ng isang beses at naramdaman ko na lang ang mainit at malapot na likido na pumuno sa aking bibig. Akala ko titigil na siya ngunit nag tuloy-tuloy lang ito kahit nauubo at naduduwal ako, hindi ko rin gusto ang lasa ng kaniyang likido dahil maalat.

Tumutulo na sa panga ko hanggang sa leeg ang kaniyang likido dahil sa dami ng kaniyang nilabas, 'yong iba ay napilitan akong lunukin kahit hindi ko gusto ang lasa.

Serving The Señorito [Obsessed Series #1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon