Ynna's POV:
"Ingay mo, baby." Pinakawalan niya ang labi ko at pinagdikit niya ang noo namin.
"Isa pa." Hayop! Gusto ko pa ng halik.
"What?"
"Wat-watin ko 'yang mukha mo gusto mo?! Isa pang halik!" Hinatak ko siya at siniil ng mapusok na halik ang labi niya.
Nanggigigil ako sa lambot ng kaniyang labi, napaka-sarap. Ang tamis ng laway niya-- este ng halik niya. Yawa! Nagiging mahalay kana Ynna! Tumigil ka!
"'Yun oh! Naka score na naman!"
"Sana ol may kalaplapan!"
"Ako baby pwede!" Boses ni Riana
"Pahalik nga ako, Wave!"
"Tang ina ka, Franz! Ako lang 'to huwag kang mabakla sa kaguwapohan ko."
"Hoy! Ako kaya ang guwapo sa ating lima! Ako si Enrage Von Losch ang pinaka guwapo, mayaman, matalino, sikat at higit sa lahat habulin ng mga chicks!"
"Nahiya naman sa'yo 'yang sapatos mong amoy patay na daga. For your fucking information ako lang ang pinakaguwapo sa ating lahat! Ako lang! Wala ng iba kundi ang nag-iisang taga pag mana ng La Shelbia. Ang nag-iisang Franz ng buhay ng mahal kung si-- aray! Ang sakit nun ah!"
"Ang ingay mo, dude. Masakit na sa tenga."
Kung minamalas ka nga naman oh. Pati ba naman dito sa labas may istorbo! Mga hayop! Kanina pa ako nag pipigil ng inis sa tatlong 'to.
"Don't mind them, baby. This is our moment." Isa pa 'tong señorito na'to.
"Kainis kasi, kanina pa sila ganiyan." Nakanguso kung sumbong sa kaniya na ikinatawa naman niya.
"Nakakagigil ka." Hinalikan niya ako sa labi ng madiin saka pinakawalan at binalingan ng tingin ang istorbo sa lablaip ko.
Napakunot ang noo ko ng mapatingin ako kay Riana bihis na bihis kasi siya, parang may pupuntahan. Saan kaya?
Lumapit sila sa amin.
"Saan punta mo?" Tanong ko kay Riana pagkalapit palang nila sa puwesto namin.
"Sa kabilang bayan. Mag g-grocery, gusto sana kitang isama kaso mukhang busy kayo ni, Kuya Czech." Ayan na naman ang mapang-asar niyang tingin, sundotin ko mata nito.
"Baby..." Kalabit ko sa katabi ko na ikinalingon niya. "Sama ako kay, Riana sa kabilang bayan?" Kumunot ang noo niya at ayaw atang pumayag.
"Anong gagawin niyo do'n?"
"Grocery daw. Sama ako ah? Kahit ayaw mo wala ka ng magagawa."
"What the... Baby!" Nilampasan ko na lang siya at kunwari hindi ko narinig ang pagtawag niya sa akin. "I didn't say that you're allowed to go out without me. Baby!"
"Lah lah lah lah lah, wala akong naririnig." Nakatakip ang magkabila kung palad sa tenga ko at tinapiktapik do'n.
"Tigas ng ulo." 'Yun lang ang narinig ko dahil malapit na ako sa parkingan ng sasakiyan kakasunod kay Riana.
"Teka anong ginagawa mo dito, Jody? Sama ka rin, Rina?" Pagkapasok na pagkapasok ko palang sa sasakiyan. Nasa driverseat kasi si Jody katabi niya si Rina tapos sa likod naman si Riana na katabi ko.
"Duh? Obvious ba? Malamang si, Jody ang driver and, Ate Rina is sasama to us." Napa 'Aahh' na lang ako at nanahimik na.
Bale apat kaming lahat. Pagka usad ng sasakiyan ay saka ko lang napagtanto na hindi pa pala ako nakaligo! Jusko naman, tanghaling tapat na ako nagising dahil sa maharot na señorito na'yun.
BINABASA MO ANG
Serving The Señorito [Obsessed Series #1]
RomanceCOMPLETED✅ Living in the province is a wonderful experience especially if you are with your family and you enjoy living even if it is not luxurious. Katulad ni Ynna, kuntento na siyang makasama ang kaniyang magulang at nag-iisang kapatid. Kahit mah...