Abala si Ellie sa pagluluto ng agahan nang bigla niyang marinig ang pag-ingit pabukas ng pinto ng kuwarto. Agad siyang napalingon sa direksiyon niyon.
There she saw Ivan, half-awake, his brows furrowed, and wearing just his boxers.
"Baby?" he said in a distraught husky voice. Mabilis nitong ipinagala ang mata hanggang sa dumako iyon sa direksiyon niya.
His face lit up in an instant before closing in the few steps between them. Agad siya nitong niyakap mula sa likuran at ibinuro ang mukha nito sa kanyang leeg at humalik-halik doon. Nabitiwan na niya ang hawak niyang sandok. Her face instantly heated up. Paano namang hindi, hindi lang si Ivan ang bumabati sa kanya sa itaas, pati na rin si junjun sa ibaba.
"I told you to come back to bed. But here you are cooking," umpisa nito, pinaglandas pa ang mga kamay sa mga braso niya habang patuloy na humahalik sa batok niya. Napasandal na siya rito. Hindi niya alam subalit bigla siyang nanghina, parang gusto niya ulit sumuko. "You are one naughty baby," dugtong nito bago siya pinihit paharap dito at siniil ng halik.
Her reaction was instant. Fire crept through her skin and so is want, need, passion, and every bit of tiny emotions she can't even damn name. Humawak si Ivan sa kanyang pang-upo at mabilis siyang kinarga bago isinandal sa dingding. She circled her leg on his hips in response. Ivan greedily claimed her mouth once again. She groaned when she felt his sex poking on the thin cloth of her cotton shorts.
Oh my god! she thought.
Para silang mga posporo na magdikit-dili ay agad na magliliyab. Gano'n talaga ang epekto nila sa isa't-isa? Hindi siya halos makapaniwala.
Maya-maya pa, bigla siyang napamulat nang maalala niyang nagluluto siya. Mabilis siyang kumalas kay Ivan at hinarap ang stove. Mabuti na lang, hindi pa sunog ang sinangag. 'Pag nagkataon, baka nasunog ang maliit na bahay habang bumabagyo. Eskandalo 'yon kung sakali dahil anong idadahilan nila kay Trevor? Kay Mg Sofronio? Sa mga kasama nila sa farm?
Hinalo niya ang sinangag at mabilis na ipiniilig ang ulo. Ano bang nangyayari sa kanya?
Lintek na kumag! Mukhang ginamitan siya ng bonggang-bonggang gayuma!
"What? That's it?" ani Ivan sa likuran niya, humihingal.
Pairap niya itong nilingon. Ang guwapo ng kumag kahit na umagang-umaga. Mas lalo itong gumuwapo dahil wala itong saplot.
Mabilis siyang umiling. Hininamig ang sarili.
"Gutom na 'ko, Ivan," sabi niya sa seryosong tinig.
Ngumisi ito, kumislap ang mga mata. "Ako rin, gutom na," anito bago muling humakbang palapit sa kanya. Akma ulit itong hahalik sa kanya nang pigilin niya.
"Food, Ivan. I was talking about food," aniya bago muling hinarap ang kalan. Sinubukan niyang mangaral. "FYI, we didn't have dinner. After what we..." Tumikhim siya. "Basta, tantanan mo muna ako, puwede? Sex is good but my body needs... sustenance and so are you."
Humalakhak si Ivan. Mabilis niya itong nilingon.
"Lakad ka nga, baby," anito.
Nagsalubong ang mga kilay niya. "B-bakit?" Hindi ito sumagot bagkus ay hinigit nito ang isang braso niya at marahan siyang hinila palapit dito.
"Hindi ka pa naman lumpo a. Puwede pa, baby," pilyong sabi nito bago siya kinintalan ng mabilis na halik sa labi.
Naeskandalo siya sa sinabi nito.
Jusko!
Wala sa sarili niyang hinampas ang braso nito bago siya bumalik sa harap ng kalan. Pulang-pula ang pisngi niya habang ang kumag, ang sarap ng tawa. Halatang inaasar siya.
BINABASA MO ANG
The Beautiful Target (Protector Series 3)
RomanceMabait, masipag, at pinagpala ng kagandahan, ganyan ilarawan ng mga kaibigan niya si Elliana Marie de Leon o Ellie. Bibingo na sana siya sa kasuwertehan kaso malas siya pagdating sa pag-ibig. Kung hindi basagulero, ay notorious womanizer naman o 'di...