°°°
This is our first night. Kanina pa ako dito sa banyo at ayoko pang lumabas. Shuta, iniisip ko pa lang kung ano yung mangyayari, pinamumulahan na agad ako ng pisngi.
Tapos na akong maligo. Nakaharap ako ngayon sa salamin, hawak ang damit na iniregalo sa akin ni Green. Ayokong suotin dahil sobrang revealing, grabe.
Nagsuot na lang ako ng bra at short na hanggang kalahati ng hita. Nagtapis ako ng tuwalya at lumabas na. Bago ako lumabas ay kinalma ko ang sarili ko. Shuta, eto na.
Pagkalabas ko ay bumungad sa akin ang topless na San, tanging shorts lang ang suot nya. Shuta, bungad na bungad yung pandesal. Shuta, gusto ko na lang bumalik ulit sa banyo. Parang ayaw ko na, shuta.
"Why are you only wearing a towel?" Nakangisi nyang tanong. Shuta talaga. Lumapit sya sa akin at tiningnan ako mula ulo hanggang paa.
"Tonight is the night of us. Tonight I can finally get you. Let this night witness how much I love you. Tonight you will be mine Mrs. Branwen." Binuhat nya ako ng pa-bridal style at marahang inihiga sa kama. Shuta, kinakabahan ako.
"San... I-" Pumatong sya sa akin tsaka ngumiti. Shuta, feeling ko sobrang pula na ng mukha ko.
"Don't be nervous. I'll be gentle." Pinalo ko ang dibdib nya. Shuta, hindi na nga makpag-proseso ng maayos ang utak ko eh! Letche! Shuta!
"Can I?" Makabuluhan nyang tanong. Hindi nya hinintay ang sagot ko at marahang inalis ang tuwalyang nakatapis sa akin. Napatakip tuloy ako sa katawan ko.
"Your body is amazing." Mapanukso pa nitong sabi. Umupo ako at pinantayan sya.
"I'm nervous. I don't think-" He grabbed me and started to kiss me. As he said, he was gentle. Naramdaman kong pinatay nya na rin ang ilaw.
"I love you so much baby. Let's share this night with our love." His voice became husky and it tickles me. Gosh.
He then kissed me. Marahan nya akong hiniga. The kiss became deeper, his hands are roaming around. Nakarating ang kamay nya sa likuran ko at dahan-dahang inalis ang kawit ng bra ko.
"San..." Natatakot ako na ewan, shuta. Tumigil sya sa paghalik at hinalikan ako sa noo.
"It's okay, baby. The light is off, don't be nervous." Kinalma ko ang sarili ko. He kissed me again. Dahan-dahan nyang ibinaba ang strap ng bra ko.
Our body shares in rhythm of love. This night is definitely the sweetest and memorable night for me.
Nagising ako sa sinag ng araw. Binalutan ko ng kumot ang sarili ko. I felt like I was sore down there. Umupo ako. Napatakip ako sa mukha ko nang maalala ko ang nangyari kagabi.
"How's my wife?" Nagulat ako nang biglang bumulong sa akin si San. His voice was insane. Pinamulahan agad ako ng pisngi nang ngumiti sya sa akin. Shuta naman eh!
"Napagod ba kita? I know that it hurts down there and I'm sorry for that." Lalo lang akong namula. Ayoko na ngang isipin eh!
"Umayos ka nga." Nakayuko kong sabi. Nahihiya ako. Tumawa sya at hinapit ang beywang ko.
"You're still shy? Nahawakan ko naman na yan." Pinalo ko sya. All I can see in his eyes is my reflection and it's like there's a million of stars in there.
"I love you so much, love. Can't wait to have a little Vinci and San in the house. I love you, I really do." Hinalikan nya ako sa labi ko. Hindi ko alam kung bakit naiyak ako. Hindi na din ako makapahintay sa magiging anak namin.
BINABASA MO ANG
Rainfall Amidst The Horizon
Teen FictionCompleted. Fat and ugly that's me, Vinci. Vinci Madeleine Avis a grade 11 student, HUMSS strand. 17 years old, future Police Detective. I want to achieve my goals first before I enter world of love. In short, study first bago harot. It's suddenly c...