Sơ Nhất ngơ ngác cầm điện thoại di động, sau đó cô mới nhận ra Triệu Kiền chính là "Honey" mà Trình Lật hay nhắc đến.
Bạn trai Trình Lật ngoại tình rồi.
Sơ Nhất đứng ngơ ngác tại chỗ.
"Mình định dành anh ta một điều bất ngờ vào dịp Trung Thu, mình đã đặt vé máy bay, chuẩn bị cùng anh ta đón trung thu, giờ thì hay rồi, bây giờ mình phải đi bắt gian ngay lập tức...." Trình Lật vô cùng kích động, nói thao thao bất tuyệt không ngừng.
"Cục cưng, đi cùng mình, cho mình thêm vài phần can đảm, xem mình có đánh chết đôi cẩu nam nữ đó không!"
"Không phải..." Sơ Nhất đã tìm thấy giọng nói của mình, cô khẽ chen vào một câu.
"Tại sao cậu biết anh ta ngoại tình.?
Sơ Nhất nghe thấy âm thanh hít thở sâu từ đầu dây bên kia, có vẻ như Trình Lật đang xoa dịu cảm xúc, vài giây sau, giọng nói của cô ấy trở nên bình tĩnh hơn rất nhiều.
"Buổi sáng thức dậy, mình nhận được tin nhắn từ một dãy số lạ, trong đó có một bức ảnh và số phòng." Trình Lật cười lạnh, mỉa mai nói, "Bức ảnh kia chụp từ phía sau, chỉ nhìn thấy phần gáy, nhưng cho dù hóa thành tro mình cũng nhận ra đó là Triệu Kiền."
"Huống hồ, vị trí điện thoại của Triệu Kiền có liên kết với máy mình, mình vừa kiểm tra xong."
"Anh ta đang ở khách sạn đó!"
"A ..." Sơ Nhất nuốt nước bọt, vẫn chưa tiêu hóa kịp, cô sững sờ hỏi, "Vị trí trên điện thoại di động của anh ta có liên kết với máy cậu, vậy mà anh ta còn dám ngoại tình ... lá gan lớn thật!"
"Cậu có ngốc không vậy!" Trình Lật hận rèn sắt không thành thép, "Đương nhiên là lén lút cài định vị vào máy anh ta, nếu không anh ta dễ bị mình phát hiện vậy sao!"
"..."
"Được rồi." Sơ Nhất nhớ ra gì đó, cô hỏi mà không cần suy nghĩ.
"Dựa theo tình huống hiện tại, có lẽ không phải anh ta mới lừa gạt cậu, mà việc cậu phát hiện ra là được người khác nói cho..."
"..." Lúc mở miệng, giọng nói của Trình Lật có chút bực bội, giống như một con gà trống đã bị đánh bại trong một cuộc chiến, ỉu xìu xìu.
"Không phải do mình tin tưởng anh ta nên chưa từng kiểm tra sao."
"Ai biết, chó cắn không bao giờ sủa, thình lình cắn cậu một cái, ngay cả thịt trên dây lưng cũng cởi xuống."
Sơ Nhất im lặng, Trình Lật vẫn còn chửi ầm lên, chửi xong cũng thoải mái hơn rất nhiều, nhưng sau đó lại im lặng không biết nên nói cái gì.
Dường như ai đối mặt với những chuyện đó đều không thể vui vẻ được.
Sơ Nhất vắt óc suy nghĩ, cuối cùng nặn ra một câu.
"Không sao đâu, Tiểu Lật!"
"Lần sau cậu sẽ khôn hơn!"
"Đã nói bao nhiêu lần rồi, đừng gọi mình như vậy!" Trình Lật gầm lên tức giận nói: "Mình đã nhấn mạnh bao nhiêu lần rồi, hãy gọi mình là đại mỹ nữ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Công tố viên của tôi_ Giang Tiểu Lục
Lãng mạnVăn án. Sơ Nhất và Kiều An Sâm quen nhau qua một buổi xem mắt. Sau khi kết hôn, ngài công tố viên bận rộn rất nhiều việc, ngày nào cũng đi sớm về trễ. Sơ Nhất lại là trạch nữ chính hiệu, do đó thời gian hai người ở chung rất ít. Ngoại trừ chuyện sin...