Chương 60

1.6K 58 3
                                    

Đầu tháng 11, truyện tranh của Sơ Nhất chính thức khởi chiếu.

Đổi tên thành "Trái tim thiếu nữ của tôi"

Ngay ngày hôm ấy, Sơ Nhất nhìn thấy buổi họp báo và lễ khai máy trên mạng, cô phấn khích đến mức đăng liên tiếp ba bài lên Weibo.

Trước đó, người hâm mộ đều biết tin Qúy Mộc Bạch sẽ đóng chính, cũng đã cuồng nhiệt chúc mừng cô từ lâu, giờ phút này càng không giấu nổi sự phấn khích, họ gọi Sơ Đại là người đầu tiên du idol thành công, vậy mà có thể khiến cho nam thần diễn tác phẩm của mình, đúng là nằm mơ cũng có thể cười tỉnh.

Tất nhiên, cũng có rất nhiều fan của Qúy Mộc Bạch không giấu nổi sự lo lắng, sợ rằng Sơ Nhất sẽ phá nát đóa hoa, bôi nhọ em trai Qúy Bạch của bọn họ, thậm chí một số fan nữ quá khích đã inbox riêng để cảnh cáo cô.

Vì lý do này, Sơ Nhất đã đăng một bài viết lên Weibo để xoa dịu mọi người

"Mọi người yên tâm, tuy tôi vừa trẻ lại vừa đẹp, nhưng đã kết hôn sớm mất rồi, tình cảm vợ chồng chúng tôi rất tốt, mong mọi người buông lỏng đề phòng, tôi chỉ đơn thuần muốn thưởng thức cái đẹp thôi."

PS: mấy năm gần đây, phụ nữ đã kết hôn không thể đu idol, thưởng thức mỹ mạo của các em trai nữa sao, tức giận!

Quần chúng liên tiếp thả một loạt icon hahaha, khói thuốc súng vừa nổi lên đã bị thân phận phụ nữ đã có chồng của Sơ Nhất bóp tắt.

Hiện giờ, Weibo đã sóng yên biển lặng.

Sau khi Sơ Nhất đăng bài viết đó, tất cả các bình luận đều là lời chúc mừng cô, la hét bày tỏ sự phấn khích, thậm chí còn cuồng nhiệt hơn cả người trong cuộc là cô đây.

Sơ Nhất trả lời bình luận mấy người hâm mộ cũ, sau đó tiếp tục lướt bảng tin liên quan đến lễ khai máy.

Vốn dĩ bên điện ảnh và truyền hình đã mời cô qua, nhưng Sơ Nhất không quen lộ diện trước giới truyền thông, cô cảm thấy đợi sau khi lễ khai máy kết thúc, bản thân có cơ hội sẽ bí mật đến thăm đoàn làm phim sau.

Tin vui lớn như vậy, đương nhiên Sơ Nhất phải thông báo cho tất cả mọi người rồi, Tiểu Cao và Trình Lật đều gửi tin nhắn chúc mừng cô, khi Kiều An Sâm mở cửa bước vào, cô đang nằm trên ghế sô pha nhắn tin tâng bốc lẫn nhau với Tiểu Cao, vừa gõ chữ vừa lăn qua lăn lại, mặt cười thành một đóa hoa.

"Em đang làm gì vậy? Vui vậy ư?" Kiều An Sâm chau mày hỏi, Sơ Nhất nhìn anh một cái, thuận miệng đáp.

"Em đang nói chuyện với Tiểu Cao."

"Ồ." Kiều An Sâm lại hỏi.

"Nói về chuyện gì?"

"À thì, nói về chuyện..." Sơ Nhất nhớ tới bài học lần trước, nói được nửa chừng thì sửa miệng.

"Tùy tiện tâm sự thôi." Cô úp úp mở mở nói, giống như đang che giấu bí mật gì đó, Kiều An Sâm đè nén cảm xúc trong mắt, trên mặt vẫn tỏ ra bình tĩnh.

"Hai người thường xuyên tán gẫu với nhau hả?" Anh tháo cà vạt đi vào phòng bếp rót một cốc nước, giọng nói truyền từ xa tới, Sơ Nhất không hề phòng bị đáp.

[HOÀN] Công tố viên của tôi_ Giang Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ