Chương 72

890 56 14
                                    

Sự thật đã chứng minh, dính mưa sẽ bị cảm lạnh, Sơ Nhất còn chưa hết bệnh, trái lại còn khiến Kiều An Sâm bị lây bệnh của cô.

Lý do là như vậy.

Mấy hôm nay, Sơ Nhất đối xử không nóng không lạnh với Kiều An Sâm, tuy bề ngoài có vẻ hòa nhã nhưng thỉnh thoảng vẫn thường khiêu khích, đã lâu lắm rồi Kiều An Sâm không cảm nhận được sự ấm áp của vợ.

Giống như trở về khoảng thời gian chiến tranh lạnh năm ấy.

Tục ngữ có câu, từ tiết kiệm đến xa hoa thì dễ, từ xa hoa về tiết kiệm mới khó, nửa đêm quen cơm ấm canh nóng, đùng cái hứng phải gió lạnh ở Bắc cực, quả đúng là hơi khó chấp nhận.

Bởi vậy, Kiều An Sâm muốn bồi dưỡng tình cảm vợ chồng thông qua một số hoạt động thân mật.

Sơ Nhất bị cảm, tuy đã đỡ hơn hai ngày trước rất nhiều, nhưng khi nói chuyện giọng vẫn khàn đặc.

Buổi tối, lúc Kiều An Sâm hôn cô, cô né tránh, nhắc nhở: "Em bị cảm."

Trong đầu Kiều An Sâm chỉ nghĩ đến chuyện khác, hoàn toàn không để lời nói của cô vào bụng, mà trực tiếp cạy môi cô ra, đầu lưỡi luồn vào thăm dò, cuốn lấy lưỡi cô mút mát, thân mật quyện vào nhau.

Tiếp đó, Sơ Nhất mồ hôi nhễ nhại, hôm sau tỉnh dậy cảm thấy khỏe hơn nhiều, còn Kiều An Sâm bắt đầu đau họng.

Vợ còn chưa dỗ được còn khiến bản thân bị lỗ vốn.

Có lẽ là nói về những người như Kiều An Sâm.

Có thể do chột dạ, Kiều An Sâm không dám nói cho Sơ Nhất biết, anh đun một bình nước ấm, định chịu đựng cho qua, kết quả sáng hôm sau tỉnh dậy, cổ họng càng khó chịu hơn, giọng nói trở nên khàn khàn.

Kể từ bữa ăn cơm hôm đó, Kiều An Sâm không liên lạc lại với Bạch Lam nữa, nhưng buổi sáng hôm nay cô ấy đột nhiên gọi điện cho anh.

Sếp ở chỗ làm của cô muốn chuyển cô tới bộ phận khác nên tới hỏi xem ý kiến của cô.

Bạch Lam không chắc nên muốn hỏi ý kiến của anh.

Năm đó Kiều An Sâm có ấn tượng sâu sắc với cô gái nhỏ này, trong suốt quá trình phá án cô ấy rất bình tĩnh, trong mắt ánh lên sự sợ hãi, nhưng nhất quyết không gục ngã.

Khi đó, anh chỉ cảm thấy thương xót cho cô, nên thái độ của anh đối với cô cũng tốt hơn người khác một chút.

Vì vậy, sau khi lâm vào bước đường cùng tới nhờ anh giúp đỡ, Kiều An Sâm nhanh chóng nhận ra cô, giúp đỡ cô hết sức có thể.

Công việc anh giới thiệu cho cô là nhân viên tư vấn cho một thương hiệu quần áo, ông chủ là bạn học đại học của anh, vì không có học vấn hay kinh nghiệm làm việc nên cô bắt đầu từ những thứ cơ bản nhất.

Có lẽ là bởi vì trong khoảng thời gian này Bạch Lam làm tốt, bọn họ muốn chuyển cô sang phòng kinh doanh, địa điểm làm việc của cũng chuyển từ cửa hàng đến văn phòng, coi như là thăng chức trá hình.

Kiều An Thần phân tích ngắn gọn cho cô, cuối cùng nói để cô tự quyết định.

Trước khi cúp điện thoại, Bạch Lam cẩn thận hỏi.

[HOÀN] Công tố viên của tôi_ Giang Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ