Chương 39

2.2K 94 4
                                    

Sau vài ngày rơi vào lưới tình, cuối cùng Sơ Nhất cũng đã bình tĩnh lại, bởi vì Kiều An Sâm lại trở về trạng thái trước kia, chỉ khi đến tối muộn mới thấy bóng dáng, ban ngày rất ít khi trông thấy anh.

Vài ngày sau, Sơ Nhất cảm thấy không ổn, trông thấy bộ dạng mệt mỏi của Kiều An Sâm, cô quyết định hy sinh giấc ngủ của bản thân, sáng sớm dậy nấu ăn cho anh.

Sơ Nhất đã chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn và công thức trước đó một ngày, cô đặt đồng hồ báo thức rất sớm, ngày hôm sau, lúc đang mơ mơ màng màng, mơ hồ nghe được động tĩnh, Sơ Nhất nhắm mắt lầm bầm hai tiếng, chui vào trong chăn, sau đó, bên tai liền yên tĩnh.

Lông mày cô giãn ra, ngủ rất say.

Lúc tỉnh lại lần nữa, mặt trời đã lên cao, Sơ Nhất nằm trên giường dụi dụi mắt, liếc sang bên cạnh, căn phòng trống không, Kiều An Sâm đã đi làm.

Sơ Nhất bừng tỉnh, lập tức cầm điện thoại lên xem, khi nhìn thấy thời gian hiện thị trên điện thoại, cô kêu lên một tiếng, sau đó lại chui vào trong chăn.

Kế hoạch cho bữa sáng chết từ trong trứng nước.

Cuối tuần này Kiều An Sâm lại tăng ca, Sơ Nhất cũng không ra ngoài, gần đây cô hơi bận, thành tích của bộ truyện tranh mới đăng rất tốt, từ khi đăng tải đến giờ, lượt xem liên tục tăng vọt, trên các nền tảng xã hội khác nhau, đã gây ra rất nhiều cuộc thảo luận gay gắt.

Trong khi đi nghỉ ở Bali, một tài khoản đã chụp màn hình lại một đoạn ngọt ngào và dễ thương từ truyện tranh của Sơ Nhất, sau khi chỉnh sửa lại liền đăng lên weibo cá nhân, tỏ vẻ kích động khen ngợi.

Sau đó, cô đột nhiên được một tài khoản có hàng chục triệu fan hâm hộ đăng lại.

"Aaaaa chuyện gì đang xảy ra thế này !!! Bà cô hại chết hàng trăm trái tim thiếu nữ vẫn còn sống."

Tài khoản này nổi tiếng với những bình luận đanh thép, có tin tức nóng hổi đều phát biểu ý kiến của bản thân mình, tuy từ ngữ thẳng thắn, nhưng không khiến người khác phản cảm, thậm chí còn cảm thấy cô ấy nói có lý, mỗi một lời bình luận trên weibo đều có lượt thích rất cao, người hâm mộ cũng nhiều.

Sau khi đăng lên weibo, có rất nhiều người chia sẻ, thậm chí có cả tài khoản có tích V.

Truyện của cô lập tức thu về một số lượng truy cập lớn, mấy ngày nay, người hâm mộ Sơ Nhất ngày một tăng lên, cô thường xuyên nhận được những tin nhắn riêng, nội dung toàn là giục cô ra chương mới.

Đương nhiên cũng có nhiều người bày tỏ với cô, nhưng số lượng rất ít.

Vì vậy, trong phần mềm trò chuyện, biên tập cố ý nhắn tin cho cô, ý là có thể cập thường xuyên hơn một chút, mặc kệ theo góc độ gì, phải nắm chắc lấy cơ hội lần này.

Trước kia, phong cách truyện của cô nghiêng về phía chính kịch, nội dung và nhân vật đều phát triển theo quy tắc, thậm chí, cô còn rất thích sự hăng hái trong thi đấu thể thao, mưu cầu địa vị, hoặc khắc họa tình anh em.

Trước kia, mỗi lần cô đăng truyện, độc giả bên dưới đều liên tục kháng nghị.

"Tác giả yêu quý, cầu xin cô, để cho bọn nhỏ yêu nhau đi!"

[HOÀN] Công tố viên của tôi_ Giang Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ