"Sơ Nhất?" Kiều An Sâm nghi ngờ gọi, người vừa nãy còn bối rối lập tức tỏ ra hoảng sợ, ngẩng đầu, mở to mắt, ngơ ngác nhìn anh
Kiều An Sâm thuận theo động tác của cô nhìn xuống thì thấy một vật thể không xác định trong góc vali, anh cất bước, muốn tiến lại gần nhìn cho rõ.
"Anh, anh, đừng lại đây!" Sơ Nhất lắp bắp, hai má nóng bừng, vừa xấu hổ vừa lúng túng, trong đầu rối bời, lớp vải nắm chặt trong tay ướt đẫm mồ hôi.
Thấy bóng dáng càng lúc càng gần của Kiều An Sâm, can đảm cũng mất sạch, theo phản xạ, cô bật dậy khỏi mặt đất, nắm chặt thứ trong tay lao vào phòng tắm.
"A a a a!"
Trước mặt Kiều An Sâm không một bóng người, "rầm" một tiếng thật lớn, cánh cửa phòng tắm đóng mạnh lại, Sơ Nhất giấu đầu hở đuôi cảnh cáo anh.
"Anh đừng vào! Em đi toilet!"
Kiều An Sâm: "..."
Sơ Nhất chưa bao giờ cảm thấy nhục nhã như bây giờ, nhìn bộ đồ lót gợi cảm mỏng như cánh ve trong tay, cô hận không thể đánh Trình Lật một trận.
Cô điên rồi mới đi nghe lời Trình Lật? ? ?
Sơ Nhất ôm đầu xoay tròn trong phòng tắm, cuối cùng ánh mắt chạm phải thùng rác, cô lập tức duỗi một ngón tay ra, ném mảnh vải kia vào đó, giống như ném thứ gì đó không sạch sẽ, cuối cùng vẫn không yên tâm lấy khăn giấy che lại, đảm bảo rằng không có dấu vết nào lọt ra ngoài.
Làm xong xuôi hết thảy, cô thở dài nhẹ nhõm, mở vòi nước trước bệ rửa mặt, cẩn thận xoa hai tay một lần nữa, nhìn vào gương để chỉnh lại biểu cảm, vỗ nhẹ gò má vẫn còn đỏ bừng, lấy hết can đảm đi ra ngoài.
Kiều An Sâm vẫn đứng đó đợi cô, trong lúc đợi cô, anh tranh thủ sắp xếp lại chiếc vali lộn xộn của Sơ Nhất, treo quần áo của hai người vào tủ, lấy những vật dụng hàng ngày ra.
Tâm trạng vừa mới khôi phục của Sơ Nhất lại bị vỡ vụn khi nhìn thấy anh, mặt cô lại đỏ lên, cúi thấp đầu.
"Thu dọn xong chưa?" Kiều An Sâm ân cần hỏi, không hề nhắc đến biểu hiện khác thường của Sơ Nhất.
"Xong rồi ạ..." Giọng cô như tiếng muỗi kêu, nhỏ đến nỗi không thể nghe thấy.
"Anh đưa em đi xem suối nước nóng bên ngoài, cảnh vật rất đẹp." Kiều An Sâm đẩy vai cô bước ra ngoài, Sơ Nhất bị ép đi hai bước, vượt qua cánh cửa đằng sau, cô đã thấy sân vườn và hồ nước nóng kia.
"Wow..." Chỉ một thoáng, tất cả những thứ lộn xộn đều biến mất, chỉ còn lại sự kinh ngạc trước cảnh tượng trước mặt.
"Ngâm mình trong hồ nước nóng ở đây thật là tuyệt quá đi mất!" Sơ Nhất đi một vòng quanh hồ nước nóng xem xét, khoảng sân trước mặt là không gian thoáng đãng, xung quanh là cây cối, những bụi hoa hồng lớn nở rực cả một góc, màu đỏ màu hồng điểm lẫn với những chiếc lá xanh thẫm.
Hương thơm thoang thoảng của hoa quyện với làn gió, tươi mát trong lành, vừa được ngâm mình tận hưởng dưới dòng nước ấm, vừa có thể ngắm cảnh xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Công tố viên của tôi_ Giang Tiểu Lục
RomanceVăn án. Sơ Nhất và Kiều An Sâm quen nhau qua một buổi xem mắt. Sau khi kết hôn, ngài công tố viên bận rộn rất nhiều việc, ngày nào cũng đi sớm về trễ. Sơ Nhất lại là trạch nữ chính hiệu, do đó thời gian hai người ở chung rất ít. Ngoại trừ chuyện sin...