Beya: Ngày 11/09/2024
Sau sự việc đó, mối quan hệ giữa hai người lại trở về bình thường, điều này thể hiện rõ qua việc Sơ Nhất đối xử với anh tốt hơn rất nhiều. Kiều An Sâm cảm thấy rất hài lòng, vì thế, dưới sự năn nỉ của Cận Nhiên, anh đã mời anh ta đi ăn đồ ăn Hồ Nam...
Thành phố Lam là một thành phố không quá lớn cũng không quá nhỏ, không nổi tiếng như những thành phố lớn khác, cũng không có địa điểm du lịch nổi tiếng, mức độ phát triển chỉ ở mức độ trung bình, tỷ lệ tội phạm hàng năm đều được kiểm soát giảm dần.
Kiều An Sâm làm ở bộ phận công tố hình sự, tháng Tám năm nay, cuối cùng anh cũng được thả lỏng đôi chút, thở ra một hơi.
Sơ Nhất cảm thấy gần đây anh về nhà đúng giờ nhiều hơn, nên mỗi ngày cô đều mày mò các công thức nấu ăn mới trên mạng, cả tuần không có món nào trùng nhau, còn Kiều An Sâm vinh dự trở thành người đầu tiên thử nghiệm các món ăn của cô.
"Đây là... món gì thế?" Tan làm về nhà, Kiều An Sâm thay giày xong, treo áo khoác lên, ngồi xuống bàn ăn, nhìn chằm chằm vào một đĩa món gì đó đen đen xen lẫn màu xanh trước mặt.
"Mướp đắng sốt cà chua." Sơ Nhất cười tươi, chống tay lên cằm, đưa cho anh một đôi đũa.
"Anh nếm thử đi, lần đầu em nấu đấy, học theo một blogger trên mạng!"
Kiều An Sâm nuốt khan, bên tai vang lên tiếng ừng ực rất khó ràng, anh mím môi, im lặng nhận lấy đôi đũa, xả thân nhắm tới món ăn kia.
Anh nín thở cho vào miệng, mùi vị rất khó diễn tả, hơi mặn, hơi đắng, không phải khó ăn nhưng rất lạ.
Kiều An Sâm mặt không đổi nuốt xuống, sau đó cầm ly nước bên cạnh uống một ngụm.
"Thế nào, thế nào?" Sơ Nhất sốt sắng hỏi, Kiều An Sâm gật đầu.
"Cũng được."
"Thật sao! Em biết ngay mà!" Sơ Nhất mừng rỡ nói, cô hào hứng xới cơm và múc canh cho anh.
"Anh ăn nhiều một chút nhé."
Kiều An Sâm: "... Ừ."
Dạo này trời nóng, sau lập thu mà không có mưa, không khí ngoài trời như trong lồng hấp, chẳng mốc chốc mà mồ hôi tiết ra ẩm ướt quần áo.
Sơ Nhất không còn muốn ra ngoài nữa, việc mua sắm rau củ, thực phẩm đều được cô tìm từ các siêu thị giao hàng tận nơi qua điện thoại, hôm nay cô còn cố ý nấu món khổ qua để hạ nhiệt.
Cô nhìn Kiều An Sâm ăn hết mấy miếng mới hài lòng.
Buổi tối tắm rửa xong lên giường, thấy thời gian vẫn còn sớm, Sơ Nhất thấy Kiều An Sâm hiế, khi có thời gian rảnh rỗi nên lại rủ anh xem một bộ phim thanh xuân lãng mạng mà cô đã muốn xem từ lâu trên điện thoại.
Đây là bộ phim thanh xuân được đánh giá cao nhất trong hai năm trở lại đây, kể về chuyện tình của một đôi nam nữ yêu nhau khi còn trẻ, nhưng cuối cùng lại chia tay vì hiểu lầm.
Tuy nội dung có phần theo lối mòn nhưng không hề sến súa, điều quan trọng là diễn xuất của dàn diễn viên rất tốt, đạo diễn cũng quay phim đầy chất thơ lãng mạn. Vì thế, bộ phim nhận được nhiều lời khen, khiến không ít người cảm thấy như được quay lại thời học sinh, trái tim thiếu nữ một lần nữa sống lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Công tố viên của tôi_ Giang Tiểu Lục
RomanceVăn án. Sơ Nhất và Kiều An Sâm quen nhau qua một buổi xem mắt. Sau khi kết hôn, ngài công tố viên bận rộn rất nhiều việc, ngày nào cũng đi sớm về trễ. Sơ Nhất lại là trạch nữ chính hiệu, do đó thời gian hai người ở chung rất ít. Ngoại trừ chuyện sin...