Chương 42

2.2K 104 12
                                    

Sơ Nhất bị ép ngẩng đầu lên, hô hấp có chút rối loạn, đôi môi bị Kiều An Sâm vừa liếm vừa cắn, đầu lưỡi của anh quét qua hàm răng cô, Sơ Nhất nhắm mắt lại, hai chân nhũn ra, không chống đỡ được sức nặng của cơ thể.

Cơn gió mang theo hơi nóng quét qua gò má cô, bên tai có tiếng xì xào nói chuyện, Sơ Nhất ôm eo Kiều An Sâm, dựa sát vào ngực anh.

Cô ngửa đầu, ngoan ngoãn để anh hôn.

Kiều An Sâm cũng không hôn quá lâu, sau khi tách ra lại không nhịn được mà mổ lên môi cô một cái, bàn tay đang nắm cằm cô cũng buông ra.

Hai người đứng dưới gốc cây nhìn nhau, lỗ tai anh ửng đỏ.

"Chúng ta về nhà thôi."

"Dạ." Sơ Nhất nhét tay vào tay anh, hai người đi tới bãi đậu xe, trên đường đi, cô không dám ngẩng mặt nhìn người khác, rõ ràng không làm gì sai trái nhưng lại như có tật giật mình.

Gần nhà bọn họ có một siêu thị, Sơ Nhất thường xuyên đến đó, lúc gần đến nơi, cô mới nhớ ra nhà mình đã hết thức ăn nên bảo Kiều An Sâm dừng lại mua đồ.

Hai người rất hiếm khi đi mùa đồ với nhau, bình thường Sơ Nhất đều đến đây một mình, thỉnh thoảng cũng ở nhà nghỉ ngơi.

Kiểu An Sâm lấy xe đẩy, Sơ Nhất chọn đồ ăn, cô đang đứng trước quầy sữa bò, bên trên có một hãng sữa cô thích uống, nhưng nó toàn để trên tầng cao nhất.

Lần nào Sơ Nhất cũng phải kiễng chân mới lấy được.

Nhưng lần này khi cô vừa vươn tay lên, Kiều An Sâm đã lấy nó xuống giúp cô, anh đánh giá sữa bò trong tay.

"Nhà mình thường uống loại này à?

"Vâng, sữa của hãng này rất ngon."

"Tại sao lại để tít bên trên như vậy?" Kiều An Sâm hỏi, Sơ Nhất đoán, "Chắc loại này uống ngon nhất, nếu bày ở chỗ bình thường sẽ không có người mua?"

Bình thường mấy hiệu thuốc cũng để những món đồ thu được lợi nhuận cao ở nơi dễ nhìn thấy, mấy ngón giá cao toàn để ở trong góc.

Kiều An Sâm gật đầu, dường như chấp nhận lời giải thích này của cô.

Hai người dạo quanh siêu thị, một lát sau, xe đẩy đã gần đầy, lúc tới khu tươi sống, Sơ Nhất đột nhiên nói, "Chúng ta mua cá đi? Lâu rồi cũng chưa ăn."

"Ừ, chọn một con đi."

Có rất nhiều con cá đang tung tăng bơi lội trong bể nước.

Sơ Nhất quan sát một lúc rồi chọn con bơi khỏe nhất.

"Xin chào, làm ơn bắt hộ tôi con cá này với."

Sự thật chứng minh, con cá kia rất khỏe, khi bị nhân viên đặt lên thớt, nó đột nhiên bật lên, rơi xuống trước mặt Sơ Nhất.

"Ngại quá, con cá này khỏe như vậy chính tỏ nó còn tươi, đúng không?" Nhân viên trêu đùa hai người, Sơ Nhất cười gật đầu.

"Hôm nay anh phải nấu ngon một chút." Sơ Nhất nghiêng người nói với Kiều An Sâm, "Như vậy mới không phụ lòng một con cá tươi như vậy."

[HOÀN] Công tố viên của tôi_ Giang Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ