Beta: 18/09/2024
Suy nghĩ linh tinh một lúc, cuối cùng Sơ Nhất vẫn gạt bỏ suy nghĩ đó.
Dựa trên kinh nghiệm trước đây, không thể đặt hy vọng quá nhiều vào Kiều An Sâm, càng hy vọng nhiều thì thất vọng càng lớn.
Sau khi tâm trạng dần ổn định, Sơ Nhất cố gắng giữ bình tĩnh, tiếp tục theo dõi truyện tranh, nhưng chỉ xem được vài giây thì lại vô tình thất thần.
Tiếng nước trong phòng tắm ngừng lại, Kiều An Sâm lau tóc, anh đi đến xem điện thoại di động một chút rồi quay đi.
Sơ Nhất nhìn hành động của anh, ánh mắt dừng trên khuôn mặt của anh vài giây, cuối cùng vẫn không thể cất lời.
Vài ngày sau vẫn như thường lệ, Kiều An Sâm vẫn đi sớm về trễ, sinh nhật Sơ Nhất ngày càng gần, cô ngày càng lo lắng.
Không biết vì sao, có lẽ trong lòng vẫn còn một chút kỳ vọng nho nhỏ.
Hôm nay trời lại mưa nhỏ, ngoài trời u ám, phòng không bật đèn, dù đã gần trưa, ánh sáng vẫn mờ tối.
Gần đây, thói quen sinh hoạt của Sơ Nhất lại trở về như ngày xưa, không cần phải đi học nên cô cũng sinh ra lười biếng, ngay cả việc vẽ tranh cũng không còn hứng thú, những bài viết giới thiệu món ngọt trên Weibo đã lâu không được cập nhật.
Kể từ khi cô đăng tải một bài về bánh pancake xoài và bất ngờ được một tài khoản lớn co tích V chia sẻ, số lượng người theo dõi của cô đã tăng vọt, trước kia đều là hâm mộ truyện tranh của cô, giờ đây một phần đã trở thành những người đang chờ đợi, mong ngóng cô đăng tải hướng dẫn làm món ngọt mới.
Khác với các blogger ẩm thực khác, hình ảnh của Sơ Nhất chụp rất tươi tắn và đẹp mắt, hướng dẫn ngắn gọn, toàn bộ quá trình làm món ăn rất dễ hiểu, ngay cả những người chưa biết nấu ăn cũng có thể làm theo thành công.
Hơn nữa, thành phẩm cuối cùng không chỉ đẹp mắt mà còn ngon miệng, thử hỏi ai không thích một blogger ẩm thực như vậy, dù cô chủ yếu là một họa sĩ truyện tranh.
Nói đến đây, dưới các bài cập nhật gần đây của Sơ Nhất, cô thường nhận được vài bình luận như vậy.
"Từ Weibo tìm tới đây, ban đầu định là học làm bánh ngọt, nhưng giờ thì cứ xem vài bộ truyện tranh đã! Hahaha!"
"Wow!!! Truyện tranh của bạn vẽ cũng cực kỳ đẹp! Người lần đầu đọc truyện tranh đã khóc rồi!"
"Quả thật là một blogger ẩm thực khéo tay, vẽ tranh cũng rất chuyên nghiệp."
Dưới bài viết có rất nhiều phản hồi từ các fan.
"Đại Đại chuyên nghiệp thật mà hhh."
"Blogger ẩm thực mới là nghề tay trái của chị ấy.."
"Được rồi, chúc mừng Đại Đại thành công hút fan bằng món tráng miệng, nhận danh hiệu tác giả truyện tranh không chịu chuyên tâm nhất năm."
Sơ Nhất nằm trên giường, lười biếng lướt qua các bình luận và tin nhắn mới nhất, một lúc sau mới lười biếng rời khỏi giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Công tố viên của tôi_ Giang Tiểu Lục
RomanceVăn án. Sơ Nhất và Kiều An Sâm quen nhau qua một buổi xem mắt. Sau khi kết hôn, ngài công tố viên bận rộn rất nhiều việc, ngày nào cũng đi sớm về trễ. Sơ Nhất lại là trạch nữ chính hiệu, do đó thời gian hai người ở chung rất ít. Ngoại trừ chuyện sin...