Beta: 16/9/2024
Kiều An Sâm im lặng.
Anh theo sau Sơ Nhất, rất yên tĩnh, tận tụy và chu đáo bước theo nhịp chân của cô.
Khi đến trung tâm thương mại, Sơ Nhất như cá gặp nước, như chim bay trên trời, tự do dạo chơi trong thế giới mua sắm.
Điểm đến đầu tiên là một cửa hàng thời trang mà cô thường mua, đây là cửa hàng bán đồ nữ, giá cả phải chăng, chất lượng tốt, cửa hàng hoạt động theo hình thức tự phục vụ, ai thích gì thì có thể tự chọn mang đi thử, nên cửa hàng rất đông khách.
Việc đầu tiên Kiều An Sâm làm khi bước vào là quan sát xung quanh, rồi chán nản phát hiện ra rằng trong cửa hàng này không có chỗ để nghỉ ngơi...
Anh nhìn lại thương hiệu của cửa hàng, xác nhận rằng sẽ không quay lại đây lần nữa.
Sơ Nhất hào hứng lướt qua từng dãy quần áo, cầm lấy món này rồi lại món kia, vừa ướm thử lên người vừa hỏi ý kiến Kiều An Sâm.
Kiều An Sâm nhìn chiếc áo len và áo sơ mi trong tay cô, ngắm nghía vài giây rồi chỉ vào bên phải.
"Lấy chiếc này đi."
"Hả? Tại sao?" Sơ Nhất nhìn chiếc áo len mà anh chỉ, tò mò hỏi.
Kiều An Sâm nghiêm túc trả lời.
"Áo len giữ ấm tốt hơn."
"... Em đang hỏi cái nào đẹp hơn mà!!"
Kiều An Sâm ngừng một lát, rồi đáp: "Hai cái này khác loại mà."
"..." Sơ Nhất cũng chẳng hy vọng anh có thể đưa ra ý kiến gì mang tính xây dựng, sau khi tự mình đắn đo một lúc lâu, cô cuối cùng chọn lấy chiếc áo sơ mi.
Dù sao trong tủ đồ của cô đã có hàng chục chiếc áo len rồi.
Kiều An Sâm thấy lựa chọn của Sơ Nhất cũng không nói gì, vẫn lặng lẽ đi theo sau cô.
Lâu lắm rồi mới đi mua sắm, cửa hàng đã trưng bày toàn bộ sản phẩm mới, Sơ Nhất chọn hết một vòng, trên tay đầy ắp đồ, cô tới khu vực thử đồ để xếp hàng.
Kiều An Sâm lại kiên nhẫn đứng cùng cô đợi thêm một lúc, cuối cùng cũng có chỗ trống.
Trước khi bước vào phòng thử đồ, Sơ Nhất dặn dò anh.
"Tí nữa anh đứng ở đây, đợi em thử đồ xong anh xem có đẹp không."
"Ừ." Kiều An Sâm cầm túi của cô, gật đầu.
Thời gian lại trôi qua, Kiều An Sâm đứng đợi bên ngoài phòng thử đồ, chịu đựng ánh mắt dò xét của những cô gái đi qua, anh chăm chú nhìn cánh cửa mà Sơ Nhất vừa bước vào.
Không biết bao lâu trôi qua, cuối cùng hình bóng quen thuộc cũng xuất hiện trong tầm mắt. Sơ Nhất đã thay xong một chiếc áo sơ mi và quần dài kiểu dáng thoải mái, vạt áo sơ mi nhét hờ hững ở cạp quần, eo nhỏ, đôi chân thon dài.
Cô bước tới, xoay một vòng, hào hứng hỏi Kiều An Sâm.
"Thế nào? Đẹp không!"
Kiều An Sâm nghiêm túc quan sát vài giây, gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Công tố viên của tôi_ Giang Tiểu Lục
RomanceVăn án. Sơ Nhất và Kiều An Sâm quen nhau qua một buổi xem mắt. Sau khi kết hôn, ngài công tố viên bận rộn rất nhiều việc, ngày nào cũng đi sớm về trễ. Sơ Nhất lại là trạch nữ chính hiệu, do đó thời gian hai người ở chung rất ít. Ngoại trừ chuyện sin...