Hai người trở về tổ chức sinh nhật cho Kiều Phụ, tất cả mọi thứ đều ổn, lúc nhận được quà, ông cười rất vui vẻ, cười ra cả nếp nhăn.
Cuối cùng là thổi nến và cắt bánh, mọi người vui vẻ hát chúc mừng sinh nhật, Kiều Phụ chợt thở dài, cảm thấy có chút xót xa.
"Haizz, năm nay bố đã sáu mươi tuổi rồi, không biết khi nào mới được bế cháu đây?"
Sơ Nhất: "..."
Nói xong, ông chắp tay, nhắm mắt cầu nguyện, âm lượng vừa đủ để mọi người nghe thấy.
"Tôi hy vọng sang tuổi mới sẽ sớm được bế cháu."
Sau khi ước xong, ông cúi đầu thổi nến.
Ba người còn lại đứng yên tại chỗ, ánh sáng yếu ớt chiếu vào gương mặt không có quá nhiều biểu cảm của họ, ba người yên lặng nhìn ông, như thể đang thưởng thức một bộ phim do ông tự biên tự diễn.
Không ai trả lời, cũng không có ai phản ứng lại, bản thân Kiều Phụ cũng cảm thấy lúng túng, vài giây sau ông mới lên tiếng.
"Ngây người ra đó làm gì? Mau bật đèn cắt bánh đi."
Công tắc bên cạnh Sơ Nhất, cô bật một cái, ánh đèn sáng chói như thường lệ, vẻ mặt cô vẫn như cũ, dường như những lời nói vừa rồi không phải nói cho cô nghe.
Kiều Phụ cắt bánh, cô còn cảm thấy ngon miệng mà ăn hai miếng lớn, lý do là bánh ở tiệm này quá ngon, trái cây lại ngọt, chưa kể còn dùng kem có nguồn gốc từ động vật, ngọt nhưng không béo, vừa thơm vừa ngon.
Trên đường trở về, Kiều An Sâm nhìn cô hết sức kỳ lạ, bị Sơ Nhất bắt gặp, anh nhíu mày hỏi.
"Sao vậy?"
"Em đã khác trước rồi." Kiều An Sâm cầm tay lái nói, ánh mắt nhanh chóng quét qua cô một cái, sau đó quay đầu nhìn chằm chằm con đường phía trước.
"Hoàn toàn không áp lực vì bị giục sinh con đúng không?" Sơ Nhất nói thẳng, Kiều An Sâm mỉm cười, khẽ gật đầu.
"Đúng vậy, lần trước trở về còn đa sầu đa cảm." Còn cãi nhau với anh.
"Bởi vì em đã nghĩ thông suốt rồi." Sơ Nhất tựa lưng vào ghế, nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ.
"Hả?"
"Dù sao em vẫn chưa muốn sinh con, cứ để cho bố chờ đợi đi, miệng ở trên người ông ấy, em cũng không cấm ông ấy nói chuyện được." Sơ Nhất thở dài.
"Vì vậy em đành phải điều chỉnh tâm trạng của mình."
Nghe cô nói vậy, Kiều An Sâm lắc đầu cười, không nói gì.
Tuy bên này không được khả quan cho lắm, nhưng bên kia Sơ Nhất đã nhận được một tin tức tốt.
Sau khi truyện tranh của cô hoàn thành, công ty điện ảnh và truyền hình đã lập tức bắt đầu chuẩn bị, biên kịch đang tạo ra một kịch bản dựa theo truyện tranh, diễn viên cũng đang trong quá trình chọn lựa.
Hiện giờ nhà sản xuất đã liên lạc với cô và nói rằng dàn diễn viên đã được quyết định.
Nam chính là Qúy Mộc Bạch, tiểu thịt tươi đang được yêu thích hiện nay, nữ chính là người mới vừa ra mắt, ngoại hình và khí chất phù hợp với nguyên tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Công tố viên của tôi_ Giang Tiểu Lục
RomanceVăn án. Sơ Nhất và Kiều An Sâm quen nhau qua một buổi xem mắt. Sau khi kết hôn, ngài công tố viên bận rộn rất nhiều việc, ngày nào cũng đi sớm về trễ. Sơ Nhất lại là trạch nữ chính hiệu, do đó thời gian hai người ở chung rất ít. Ngoại trừ chuyện sin...