Beta: 01/10/2024
Trong căn phòng yên tĩnh giữa đêm, Kiều An Sâm ngây người, phải mất một lúc lâu mới nhận ra Sơ Nhất đã nằm gọn trong vòng tay anh, ngủ say xưa.
Nửa đêm bị dày vò, cả hai đã ngủ quên đến sáng hôm sau. Kiều An Sâm thì không sao, nhưng Sơ Nhất ôm chặt chăn, lầm bầm không chịu dậy.
"Chín giờ rồi." Kiều An Sâm nhìn đồng hồ trên cổ tay, nhắc nhở cô.
"Hôm nay chúng ta sẽ đến xích đu Tử Thần và đi lặn."
Sơ Nhất đấu tranh giữa ý chí và cơ thể, sau vài lần chật vật, cuối cùng cũng bò dậy khỏi giường.
"Kiều An Sâm..." Cô nhìn ánh nắng chói chang bên ngoài, cảm thấy chùn bước, đột nhiên nảy ra một ý tưởng, ngẩng mặt lên nhìn anh.
"Hôm nay chúng ta ở lại khách sạn đi."
Kiều An Sâm: "...?"
"Chúng ta ngủ nguyên một ngày đi!" Đầu óc Sơ Nhất mơ màng, mắt nhắm nghiền, bắt đầu nói nhảm, chỉ muốn trở lại chiếc giường ấm áp.
Nghe cô nói vậy, ánh mắt Kiều An Sâm vô tình lướt qua chiếc giường lớn phía sau, trong mắt anh hiện lên vẻ suy tư cùng những ý nghĩ không mấy trong sáng.
"Cũng... không phải là không thể." Anh nhìn Sơ Nhất, mang theo chút dò hỏi: "Nhưng em chắc chứ?"
Không ngờ anh phối hợp như vậy, Sơ Nhất lập tức mở mắt nhìn anh, khi thấy ánh mắt khác thường của Kiều An Sâm, cô tỉnh táo lại, không còn chút buồn ngủ nào.
"Anh đang nghĩ gì vậy!" Sơ Nhất trừng mắt với anh, nhanh chóng lấy lại tinh thần, tức tối chạy vào phòng tắm.
Điểm đến đầu tiên của cả hai là chiếc đu quay lớn nằm sâu trong rừng nguyên sinh Ubud, treo lơ lửng giữa thung lũng và vách đá, chiếc đu lớn lúc lắc giữa không trung, bên dưới là rừng cây xanh tốt.
Có vài du khách đang chơi, Sơ Nhất chỉ đứng bên cạnh nhìn một cái đã sợ mềm cả chân, ngưỡng mộ những người đang đung đưa giữa không trung.
Kiều An Sâm có vẻ hơi tò mò, dường như muốn thử sức, nhưng bị Sơ Nhất giữ chặt lại.
"Anh đừng đi!"
"Sao vậy?"
"Ai biết sợi dây đó có chắc chắn hay không, lỡ đứt dây ngã xuống chắc tan xương nát thịt." Sơ Nhất rất sợ, có thể là do bệnh nghề nghiệp, vì trí tưởng tượng của cô quá phong phú.
Kiều An Sâm nghe xong không nói gì, bên cạnh quầy bán vé có một ông chú tóc vàng hình như nghe hiểu, vội vàng kêu lên, "Này cô gái, cô đừng đi đồn bậy bạ! Chỗ chúng tôi đều đã qua kiểm tra an toàn rồi!"
Ông ta gào lên khiến mọi người xung quanh chú ý. Sơ Nhất cảm thấy xấu hổ, vội kéo Kiều An Sâm rời đi.
Ngoài xích đu tử thần, ở đây còn có xích đu kiểu tổ chim, treo giữa các tán cây, là một cái tổ lớn hình tròn có thể ngồi vào trong, là địa điểm chụp ảnh lý tưởng, bên dưới có rất nhiều người xếp hàng dài.
Hầu hết là những cặp tình nhân, cũng có vài cô gái độc thân, và nhiều cặp vợ chồng đang hưởng tuần trăng mật. Những người lên đó chụp ảnh, tạo đủ các tư thế thân mật, có người còn không ngần ngại hôn nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Công tố viên của tôi_ Giang Tiểu Lục
RomanceVăn án. Sơ Nhất và Kiều An Sâm quen nhau qua một buổi xem mắt. Sau khi kết hôn, ngài công tố viên bận rộn rất nhiều việc, ngày nào cũng đi sớm về trễ. Sơ Nhất lại là trạch nữ chính hiệu, do đó thời gian hai người ở chung rất ít. Ngoại trừ chuyện sin...