Chương 76

1K 35 5
                                    

Lời cầu hôn của Kiều An Sâm năm đó không lãng mạn chút nào.

Sơ Nhất nhớ rất rõ, ngày ấy cha mẹ hai bên đã ngồi lại với nhau, trao đổi ý kiến ​​và bàn bạc chuyện của bọn họ

Khi ấy, cô lo lắng cả đêm, cuối cùng cũng ngầm chấp nhận.

Tiếp đó, hai bên gia đình bắt đầu chuẩn bị cho đám cưới, lúc Sơ Nhất và Kiều An Sâm gặp lại nhau, giữa hai người có chút xíu gượng gạo.

Nói là người yêu, nhưng lại giống như sẽ phải kết hôn, nói và vợ chồng chưa cưới, song giữa họ không hề trải qua một nghi lễ hay có sự chân thành nào cả.

Dường như có một lớp màng mỏng chắn ở giữa, rất cần phải chọc thủng.

Mấy ngày sau, không biết được ai nhắc nhở, Kiều An Sâm đột nhiên hẹn cô đi chơi, sau khi dùng xong bữa tối, không biết anh lấy đâu ra một bó hoa hồng, quỳ một gối trước mặt cô, tay kia cầm hộp nhẫn kim cương, thấp thỏm nói.

"Sở Nhất, em có bằng lòng lấy anh không?"

Sơ Nhất nhớ lúc đó cô còn sững sờ mất vài giây, đầu gối nhũn ra, đầu óc choáng váng.

Lần đầu tiên được người ta cầu hôn.

Người đó lại là Kiều An Sâm.

Dù biết cuối cùng họ cũng sẽ kết hôn nhưng Sơ Nhất không ngờ rằng quá trình này sẽ xảy ra, cảm xúc lúc ấy của cô phần lớn là ngạc nhiên xen chút cảm động đến mức không biết phải nói gì.

Chắc do cô lâu không lên tiếng, Kiều An Sâm lại mím môi dưới, vẻ mặt nghiêm túc, trịnh trọng hỏi.

"Sơ Nhất, em có bằng lòng không?"

"Em bằng lòng." Cơ mặt cô giãn ra, gật đầu thật mạnh mà không cần suy nghĩ.

Sau lễ tình nhân đêm đó, không lâu sau là đến ngày sinh nhật của Sơ Nhất.

Sinh nhật thứ hai mươi chín của cô.

Sau hôm đó, cô sẽ tròn ba mươi tuổi.

Trước kia còn cảm thấy con số này còn rất xa, cho đến khi ngày này thực sự đến, cô lại cảm thấy không hề chân thật chút nào.

Vậy mà Kiều An Sâm lại có chút lãng mạn của thẳng nam, anh cắm mười tám ngọn nến lên trên chiếc bánh, ánh mắt dịu dàng, cười nói : "Hy vọng Sơ Nhất của anh mãi tuổi mười tám."

Sống mũi Sơ Nhất chua xót, suýt chút nữa rơi nước mắt.

Cô biết mình còn non nớt và ngây thơ, có lẽ là sau khi tốt nghiệp vẫn luôn ở nhà, thiếu kinh nghiệm xã hội, rất nhiều chuyện trong cuộc sống của cô đều được Kiều An Sâm giải quyết.

Đường ống nước bị vỡ, cống bị tắc hoặc gặp phải những vấn đề khó giải quyết khiến cô bực bội.

Dường như anh không gì là không làm được, chỉ cần Sơ Nhất từ từ giải thích rõ ràng cho anh biết, cho dù đó là điều Kiều An Sâm chưa đừng tiếp xúc, anh cũng có thể đưa ra ý kiến ​​hợp lý, xoa dịu tâm trí hỗn loạn của Sơ Nhất.

Trước mặt Kiều An Sâm, Sơ Nhất có thể làm cô gái mười tám tuổi mãi mãi.

"Cám ơn anh." Cô kìm nén cảm xúc nói, Kiều An Sâm dịu dàng nhìn cô.

[HOÀN] Công tố viên của tôi_ Giang Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ