Cảnh này cũng được Sơ Nhất chuyển thể từ chất liệu cuộc sống của chính mình, không có quá nhiều sự chế tác nghệ thuật, vì lúc đó khung cảnh thật sự rất đẹp, dù đã trôi qua hai năm, khi cô nhớ lại một lần nữa, cảnh đó vẫn hiện lên sâu sắc và rõ ràng trong ký ức. Mỗi khi nghĩ lại, cô không kìm được mỉm cười.
Nhưng Kiều An Sâm lại không biết.
Trước mặt, trên màn hình TV đã xuất hiện cảnh nam chính và nữ chính đứng trước máy gắp thú, chuẩn bị bắt đầu chơi.
Sơ Nhất thót tim, đang tính tìm một cái cớ để đuổi Kiều An Sâm đi hoặc tùy tiện nghĩ ra một lý do.
Ví dụ như khi vẽ truyện tranh, cô vừa hay cảm thấy tình tiết này rất hay, đột nhiên có cảm hứng nên tiện tay thêm vào.
Đúng, chính là như vậy.
Sơ Nhất tự thuyết phục mình, tập trung hoàn toàn vào việc để ý phản ứng của Kiều An Sâm.
Ai ngờ, cho đến khi nam chính và nữ chính đã gắp xong thú bông, trên người treo đầy thú bông đi ra quảng trường, được bọn trẻ con nhìn với ánh mắt ngưỡng mộ, tình tiết rõ ràng giống hệt như vậy xuất hiện mà Kiều An Sâm vẫn chăm chú nhìn TV không nhúc nhích, như thể không hề phát hiện ra điều gì.
Lúc này, Sơ Nhất cũng không biết phải diễn tả cảm giác của mình thế nào, chỉ biết tâm trạng cô rất phức tạp.
Giữa quảng trường đông đúc người qua lại, nữ chính kiễng chân hôn nhẹ nam chính, sau đó bị anh kéo ra sau gốc cây, cúi đầu xuống...
Đến đây, Sơ Nhất thực sự không nhịn được mà liếc trộm Kiều An Sâm một cái, anh vẫn rất chăm chú, chẳng qua như nhận ra ánh mắt của cô, muốn quay đầu lại.
Sơ Nhất "vèo" một cái, nhanh chóng quay lại, ngồi thẳng lưng ngay ngắn.
Kiều An Sâm đột nhiên lên tiếng: "Đoạn này trông quen quá."
"Hờ... ờ." Sở Nghị lưỡng lự, bối rối, ánh mắt đảo quanh, đang định nói ra lý do đã chuẩn bị từ lâu, Kiều An Sâm quay đầu lại, thản nhiên nói.
"Anh chỉ nói bâng khua thôi."
"À... ồ." Sở Nhất như bị nghẹn lại, cảm giác khó chịu dồn nén trong lòng, không thể giải tỏa
Sau khi xem xong tập phim hôm nay, Sơ Nhất ủ rũ đi về phòng, trông như đang giấu điều gì đó trong lòng, trông cô không có chút tinh thần.
Kiều An Sâm nhìn cô như vậy, không kìm được hỏi: "Em sao thế? Tâm trạng không tốt à?"
Sơ Nhất lắc đầu mà không nói lời nào, bên ngoài tỏ ra không có gì, nhưng trên gương mặt lại hiện rõ hai chữ: Không, vui.
Kiều An Sâm không biết phải giải quyết tình huống này thế nào, có chút lúng túng, bởi vì đây là lần đầu tiên anh thấy một Sơ Nhất không giấu nổi cảm xúc lại có biểu cảm sâu lắng và phức tạp như vậy.
Anh do dự một lúc, bất chợt có một ý tưởng lóe lên trong đầu.
"Vậy là phải ôm, hôn, nhấc bổng lên sao?"
Sơ Nhất: "!!!"
Cô ngẩng đầu lên, ngạc nhiên nhìn anh, mở to mắt.
"Gì cơ?" Cô tưởng mình nghe nhầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Công tố viên của tôi_ Giang Tiểu Lục
RomanceVăn án. Sơ Nhất và Kiều An Sâm quen nhau qua một buổi xem mắt. Sau khi kết hôn, ngài công tố viên bận rộn rất nhiều việc, ngày nào cũng đi sớm về trễ. Sơ Nhất lại là trạch nữ chính hiệu, do đó thời gian hai người ở chung rất ít. Ngoại trừ chuyện sin...