Sơ Nhất phát hiện ra rằng, thời gian chung sống thực sự có thể thay đổi một con người.
Giờ nhớ lại cô cũng khó có thể hình dung ra Kiều An Sâm trông như thế nào lúc mới kết hôn.
Cô cũng vậy.
Trong quá trình tích lũy của cuộc hôn nhân này, họ dần dần chấp nhận lẫn nhau, dần bộc lộ con người chân thật nhất của nhau.
Đồng thời cũng tiết lộ những điều trong lòng, thậm chí bản thân còn không biết.
Sơ Nhất ngủ say trong vòng tay của Kiều An Sâm, bởi vì cô không còn sức lực hay tâm trí để giận anh nữa, cô chỉ muốn có một chiếc giường lớn, một chiếc chăn ấm áp ngủ một giấc thật ngon.
Qua Giáng Sinh một khoảng thời gian, thời tiết dần đẹp lên, tia nắng của mùa đông thoải mái dễ chịu, bầu trời quang đãng sau những ngày mây mù là một điều hết sức quý giá, càng trùng hợp hơn nữa là, hai ngày nay, đoàn phim đến Lan Thành để quay phim.
Bối cảnh truyện tranh được Sơ Nhất dựng ở Lam Thành, nhưng vì nhiều lý do, cuối cùng nhà sản xuất đã chọn quay ở Thân Thành có quang cảnh đẹp hơn, phồn hoa hơn.
Lý do đến đây quay phim là trong nguyên tác có một đoạn Sơ Nhất vẽ nam nữ chính đến một ngôi chùa cổ thắp hương lễ Phật, hơn nữa còn ở tại đó một đêm.
Trong truyện tranh miêu tả rất rõ ràng chi tiết phong cảnh ngôi chùa, phong cách vẽ tranh của Sơ Nhất thanh tịnh lại lịch sự tao nhã, đoàn phim đã tìm một số địa điểm ở Thân Thành, nhưng đều cảm thấy thiếu chút nghệ thuật. Vả lại, ở Lam Thành còn có một số cảnh quay khác phù hợp hơn nên đoàn phim đã tới đây quay và quyết định ở lại một tuần.
Ngôi chùa cổ kính đó có nguyên mẫu, khá nổi tiếng ở Lam Thành, nằm trên một ngọn núi bên ngoài thành phố, mất khoảng ba bốn tiếng lái xe, đương nhiên, Sơ Nhất và Kiều An Sâm chưa từng đến đó, lần trước cô đi thắp hương với Trình Lật, hơn nữa còn qua đêm ở đó, vì vậy cảnh sắc trong truyện mới có thể miêu tả rõ ràng chi tiết như vậy.
Đoàn phim quyết định chọn ngôi chùa cổ kính này làm địa điểm quay, sau đó liên hệ với người phụ trách ngôi chùa, mất rất nhiều công sức mới được cho phép, nhưng không được quay chính điện và nơi thờ Phật.
Cùng lắm chỉ được quay cảnh ở bên ngoài và sân sau chỗ nghỉ lại.
Đã gần hai tháng kể từ khi bắt đầu sản xuất, Sơ Nhất luôn muốn dành thời gian để thăm đoàn làm phim, nếu không người ta đóng máy mất.
Tâm tư đang rục rịch thì nghe được tin tức, Sơ Nhất kìm lòng không được, hơn nữa, địa điểm quay phim ngày đầu tiên còn gần quảng trường khu trung tâm thương mại nơi cô thường đến.
Đoàn làm phim chọn là quay vào ban ngày ngày thứ hai, do ngày làm việc không có quá nhiều người, sau khi đã xác định được lịch trình, Sơ Nhất hào hứng chia sẻ với Kiều An Sâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Công tố viên của tôi_ Giang Tiểu Lục
RomanceVăn án. Sơ Nhất và Kiều An Sâm quen nhau qua một buổi xem mắt. Sau khi kết hôn, ngài công tố viên bận rộn rất nhiều việc, ngày nào cũng đi sớm về trễ. Sơ Nhất lại là trạch nữ chính hiệu, do đó thời gian hai người ở chung rất ít. Ngoại trừ chuyện sin...