Chương 36 Tuần trăng mật

2.6K 112 11
                                    

Beta: 27/9/2024

Sơ Nhất nhìn Kiều An Sâm chằm chằm suốt một phút, cuối cùng xác nhận anh thật sự nghiêm túc, cô ngập ngừng một lúc rồi nói: "Không phải anh rất bận, không có ngày nghỉ phép sao?"

"Anh đã xin nghỉ phép năm rồi, mặc dù gặp phải chút rắc rối, nhưng cấp trên cũng đã phê duyệt." Kiều An Sâm đáp, Sơ Nhất suy nghĩ một lúc rồi lại hỏi tiếp.

"Lãnh đạo của anh đồng ý sao?"

"Lúc đầu không đồng ý, nhưng sau đó thì đồng ý rồi."

"Vì sao?" Sơ Nhất tò mò hỏi, Kiều An Sâm do dự, sau đó thành thật đáp.

"Anh đã nói với lãnh đạo là do bận rộn công việc, hôn nhân của anh đã trở nên nguy cấp rồi."

Sơ Nhất cố gắng hết sức để không bật cười, cô mím chặt môi, cố giữ gương mặt không cảm xúc, chỉ đáp khẽ một tiếng "ồ".

Thấy vậy, Kiều An Sâm lập tức lại tiến đến gần, đưa điện thoại ra trước mặt cô.

"Em xem thử có nơi nào em muốn đi không?"

...

Cuối cùng, nghiên cứu cả buổi, cuối cùng Sơ Nhất chọn thánh địa để hưởng tuần trăng mật.

Đảo Bali.

Mùa này dường như rất thích hợp để đi biển, nắng vàng, bãi cát trắng, hàng dừa xanh ngắt, bầu trời xanh thẳm không có điểm dừng. Chỉ cần cùng người mình yêu thương nắm tay đi dạo trên bờ biển cũng đã là một loại hạnh phúc đầy chất thơ.

Nhìn những hình ảnh trên điện thoại, lòng Sơ Nhất không khỏi xao động. Những cảm xúc thầm kín mà cô đã cố kìm nén cuối cùng cũng được dịp bùng lên, cô bắt đầu mơ mộng về những điều mà trước đây cô chưa bao giờ dám nghĩ tới.

Hai người nhanh chóng đặt vé máy bay và khách sạn. Cho đến tận ngày lên đường, Sơ Nhất vẫn cảm thấy có chút không thật.

Buổi sáng tháng sáu ở Lan Thành, không khí hơi se lạnh. Sơ Nhất mặc chiếc áo hai dây màu xanh nhạt, quần short, khoác ngoài chiếc áo cardigan dài. Cô đội một chiếc mũ rơm lớn, đeo kính râm, chuẩn bị kỹ lưỡng mọi thứ để chống nắng.

Kiều An Sâm kéo theo vali của hai người, anh mặc áo thun ngắn tay, quần thun dài, chân đi một đôi giày trắng giống hệt Sơ Nhất, trông vô cùng trẻ trung.

Sau chuyến bay dài, cuối cùng cả hai đã đến Bali. Vừa bước xuống máy bay, hơi nóng ngột ngạt ập vào, mang theo mùi vị của biển cả. Bầu trời xanh biếc như một tấm gương trong suốt.

Họ đón taxi thẳng đến khách sạn, khi Sơ Nhất đẩy cửa phòng ra, tầm nhìn từ phòng hướng biển thật tuyệt vời. Chiếc giường lớn ở chính giữa, mềm mại và thoải mái, nhìn thôi cũng đã khiến người ta muốn nhảy lên lăn lộn.

Sơ Nhất ngay lập tức đá bay đôi giày, tung tăng nhảy lên giường, lăn qua lăn lại vài vòng.

"A... thật là thoải mái!"

Chiếc áo hai dây ngắn của cô bị cuộn lên trong lúc cô lăn lộn, để lộ vòng eo trắng nõn và phần bụng phẳng. Kiều An Sâm nhìn cô gái đang vui vẻ trên giường, đột nhiên cảm thấy hối hận vì không đưa cô đi du lịch sớm hơn.

[HOÀN] Công tố viên của tôi_ Giang Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ