Chương 9: Phim tình cảm

3.1K 148 4
                                    

Beta: Ngày 12/9/2024

"A, thật sự xin lỗi hai người, chúng tôi sẽ xuống ngay bây giờ.'" Cô và Kiều An Sâm nhìn nhau, trong lòng cô bớt đi phần nào sợ hãi, lấy hết can đảm đi xuống.

Gia đình dưới lầu quả thật bị thiệt hại nghiêm trọng, nhưng chủ yếu chỉ là trần nhà và tường bị thấm nước, loang lổ một mảng lớn, có vài chỗ vôi tường rơi xuống, có những vết loang lổ khá xấu xí, trông rất khó coi trên sàn nhà vốn sạch sẽ.

"Cô thấy chưa, Nhà chúng tôi mới sửa sang không lâu, bây giờ thành ra thế này, cô tính sao đây?"

"Thật lòng xin lỗi anh chị, toàn bộ chi phí sửa chữa tôi sẽ chịu, anh chị thấy sao?" Sơ Nhất dè dặt đáp, người đối diện nghe vậy thì sắc mặt dịu lại, hai vợ chồng nhìn nhau, cuối cùng người vợ lên tiếng.

"Ít nhất cũng phải mất mấy nghìn tệ, chúng tôi còn phải di chuyển đồ đạc, lau dọn, mà chồng tôi còn phải đi làm, mấy việc này đều do tôi lo hết..."

"Thành thật xin lỗi, thật ngại quá, còn gây thêm phiền toái cho anh chị...." Sơ Nhất xin lỗi, cố gắng làm dịu đi cơn tức giận của bọn họ.

"Thật sự xin lỗi, rất ngại quá, đã làm phiền anh chị..." Sơ Nhất không ngừng xin lỗi, cố gắng làm dịu đi sự bất mãn của họ.

"Xin lỗi thì có giải quyết được gì đâu, thế này đi, cô đưa tiền cho chúng tôi, chúng tôi tự thuê người sửa!" Người vợ nói.

"À..." Sơ Nhất có chút do dự, vô thức nhìn về phía Kiều An Sâm, anh trầm ngâm một lát rồi bình tĩnh mở lời.

"Nhà chúng tôi cũng có vài chỗ bị nước ngập hỏng, tôi đã liên hệ với thợ sửa chữa rồi, khi họ đến, tôi sẽ gọi họ xuống xem qua nhà anh chị luôn, làm một thể cho tiện."

"Về phần phiền phức đã gây ra cho anh chị, tôi thật sự xin lỗi, nếu không phiền, chúng tôi có thể mua chút quà tặng bồi thường, hoặc nếu muốn thì chuyển thành tiền cũng được, anh chị thấy thế nào?"

Sắc mặt của đối phương thay đổi liên tục, như thể muốn nói gì đó, nhưng khi nhìn vào Kiều An Sâm thì lại không có cách nào mở miệng.

Người đàn ông này trông có vẻ không dễ đối phó, cả người toát lên khí chất chính trực, khiến người ta không dám giở trò trước mặt anh.

Hai vợ chồng có vẻ không cam lòng, nhưng đành nói: "Được rồi, quà thì không cần, cô xem bồi thường bao nhiêu là được."

Cuối cùng sau một hồi thương lượng, Sơ Nhất chỉ tốn vài trăm tệ để giải quyết. Vì không mang theo nhiều tiền mặt, cô chuyển khoản luôn qua Wechat cho họ.

Bên phía quản lý tòa nhà đã gọi thợ đến kiểm tra, sau khi xem xét, sàn nhà Sơ Nhất cần thay một vài chỗ, còn trần nhà tầng dưới cũng không tốn quá một nghìn tệ để sửa.

Sơ Nhất nhớ lại lúc đầu hai vợ chồng kia đòi mấy nghìn tệ, nhất thời không nói lên lời.

"Hôm nay làm phiền anh rồi, mình đi ăn cơm đi, em mời."

"Không cần đâu, anh còn phải quay về viện kiểm sát." Kiều An Sâm bình tĩnh trả lời.

"À... vậy thật ngại quá." Sơ Nhất nhớ lại anh đã bận rộn cả buổi sáng, chưa kịp ăn gì đã phải quay lại làm việc, lòng đầy áy náy và xúc động.

[HOÀN] Công tố viên của tôi_ Giang Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ