Lúc Sơ Nhất hẹn Trình Lật gặp mặt, cô đã tâm sự cho cô ấy nghe tất cả những chuyện gần đây, Trình Lật khuấy trà sữa trong cốc, bật cười.
"Tuy là vậy, nhưng ít nhất tâm anh ấy tốt." Nhìn thấy vẻ mặt phẫn nộ của Sơ Nhất, Trình Lật nhịn không được nói đỡ thay cho Kiều An Sâm.
"Có điều, dựa vào đạo đức của vị kia nhà cậu, mình tin anh ấy sẽ không làm ra chuyện gì có lỗi với cậu, yên tâm đi."
"Mình biết." Sơ Nhất cũng rất chán nản.
"Mình chỉ giận vì anh ấy chậm hiểu quá thôi."
"Lúc trước mới quen nhau, có lần mình về nhà anh ấy, nghe nói nhà hàng xóm có cô gái yêu thầm anh ấy mấy năm, Kiều An Sâm còn chẳng nhận ra, cô gái đó rất đau lòng, lúc ấy mình còn cảm thấy như vậy thật tốt."
"Không ngờ bây giờ cái xấu mới lòi ra."
"Ánh mắt của cô gái đó rõ ràng không bình thường, anh ấy còn thân thiết với người ta như vậy!"
"Có gì đâu." Trình Lật cau mày, chậm rãi nói.
"Chỉ che ô cho người ta thôi mà."
"Lúc trời mưa, có người đàn ông cậu quen đưa ô cho cậu, cậu có từ chối người ta rồi dầm mưa về nhà không?"
"Tách riêng lẻ chuyện này ra đúng là chẳng có gì, nhưng khi gộp lại với nhau thì có chút đang giận thật." Thấy vẻ mặt hầm hầm của Sơ Nhất, Trình Lật lập tức đổi giọng, nhéo má cô cười nói.
"Quá đáng thật, lại để cho Tiểu Sơ Nhất của chúng ta đau lòng như vậy!"
"Hừ." Sơ Nhất đẩy tay cô ra, mệt mỏi chọc vào má.
"Thật ra mình chỉ ghen tị thôi, cậu không biết đâu, lúc nhìn thấy cảnh đó, hai mắt mình tối sầm, suýt chút nữa ngất xỉu tại chỗ. "
"Có nghĩa là cậu yêu anh ấy sâu đậm." Trình Ly gật đầu, dùng giọng điệu của người đã từng trải cố tỏ ra bí ẩn.
"Đúng vậy." Sơ Nhất lặng lẽ thở dài.
"Thật ra, sau khi Kiều An Sâm giải thích với mình đó là hiểu lầm, lúc đó mình thực sự mất hết sức lực, chỉ muốn ôm anh ấy khóc một trận vui vẻ."
"Lúc đó mình còn nghĩ, chỉ cần anh ấy không làm điều gì có lỗi với mình thì chuyện gì mình cũng có thể tha thứ cho anh ấy."
"Chỉ cần bọn mình vẫn có thể ở bên nhau là được."
"Vậy bây giờ cậu đang tức giận cái gì?" Trình Lật khinh thường nhìn cô.
Sơ Nhất nghiến răng nghiến lợi, không cam lòng nói: "Để anh ấy nhớ lâu một chút, xem lần sau còn dám tái phạm không."
Buổi tối Kiều An Sâm lại tăng ca, ngay lần đầu anh miêu tả cho cô biết anh đang ở đâu và làm gì, Sơ Nhất nhịn không được lên tiếng.
"Anh nói với em nhiều như vậy làm gì, em không có hứng thú với những thứ này."
"...Không phải em nói anh không được giấu giếm em nữa còn gì."
"Đừng lén lút đánh tráo khái niệm!" Sơ Nhất khiển trách.
"Ý em là những chuyện cần thiết, tình huống đặc biệt, những chuyện em hỏi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Công tố viên của tôi_ Giang Tiểu Lục
RomantizmVăn án. Sơ Nhất và Kiều An Sâm quen nhau qua một buổi xem mắt. Sau khi kết hôn, ngài công tố viên bận rộn rất nhiều việc, ngày nào cũng đi sớm về trễ. Sơ Nhất lại là trạch nữ chính hiệu, do đó thời gian hai người ở chung rất ít. Ngoại trừ chuyện sin...