Napanganga ako nang makitang halos naubos nito ang mga bears sa loob ng claw machine, hindi nakaiwas sa akin paningin ang pag ngisi nito ng nakakaloko. He's enjoying!
P-Pano? Sa mga pelikula lang nag kakaganito na nakakakuha ang mga lalaki ng stuff toys sa claw machine. May daya 'to panigurado! He's cheating!
"May daya yan!" Hindi ko mapagilang wika, humalakhak ang gago sa sinabi ko.
He smirked at me and wink.
"I'm smart Denise.... remember that." Mayabang na wika nito. No way! Nakita kong target na nito ang isa sa mga malalaking bears sa loob ng claw machine.
Big bear means a kiss on lips.
Nataranta ako lalo dahil sa bagong target nito. "Wag yan!" He laughed. "Uh-uh. I will choose what I want Denise. You. Can't. Stop. Me."
Shit! Ang tigas ang mukong 'to.
Parang naiiyak yata ako, ako nag aya makipag date ako pa ang lugi. Shit naman oh. Bwesit ka Gio!
Halos pag tinignan kami ng mga tao sa dami ng bears na hawak ko. Siguro nag tataka sila kung bakit sa dami ng bears pero lukot naman ng mukha ko. Tanging isang malaking bear ang dala ko habang si Gio ang iba nasa anim na maliliit ang nakuha nito. Sana pala hindi ko na sya hinamon.
"Ngumiti ka naman Denise ko. Hindi ka ba masaya na marami kang kiss sakin mamaya?" Tinignan ko ito ng masama at mas lalong hinigpitan ang pagkakahawak ng bear na hawak ko.
"Asa ka! May daya yun! Alam ko Gio! May ginawa ka sa claw machine!" Mas tumawa ito sa reaksyon ko. Ang lakas ng trip nya!
"O baka hindi mo lang maamin na.... kinakabahan kana?"mapaglarong wika nito. Agad kong nakuha ang ibig sabihin ng pinag sasabi nito.
Umiwas agad ako ng tingin. "H-Hindi ah."
"Talaga? Sosssss.. di talaga?" Asar na sabi nito.
"Hindi talaga! Hmp."
Agad akong nag madaling tumalikod at binilisan ang lakad agad naman itong nakasabay, panay sundot ito sa tagiliran ako naman ay panay iwas.
"Pansinin mo ko, mamaya pa naman ang kiss e. So, ride muna okay?" Anito. Panguso ako sa tuno ng pag ka sabi nito, para akong batang inaalo. Napapatingin rin ang mga tao samin, nakangiti ang mga ito. Animo'y natutuwa saamin. Ano 'to bahay bahayan na live?
"Fine."suko kong sabi. Date pa naman 'to. Ayoko masira yung araw.
"Tara Viking kaya mo?"tanong nito ng nanghahamon. Kaya ko ba?
"Sige, papatayin kita pag hindi ako mag enjoy." Halong birong usal ko.
He grinned I can't help to stare on his face. Gwapo pala ng lalaking 'to. Minsan lang. MINSAN. Agad naman kaming sumakay dun. Ang dami naman pala ng allowance namin 'no?
Sa pinakadulo kami ng barko sumakay. Kaya naman ng umandar na ang barko parang nahuli ang kaluluwa ko sa likod.
"Punyetaaaaaaa ka! GIOVANNI!!!!"sigaw ko. Halos na tanggal ang kaluluwa ko sa katawan dahil sa palakas na pag galaw ng barko.
"Gago ka! Tama naaaa!" Halos mapaos ako kakasigaw. Napapikit ako dahil sa panunuyo ng lalamunan ko.
Naririnig ko ang tawa ni Gio at sigaw ngunit hindi tulad ko na sigaw ng sama ng loob. Ang saya ng gago. Sana pala hindi ko na sinubukan ang barko na 'to. Punyeta mamamatay ako rito.
Nang matapos na at nakababa na kami sa pesting barkong yun. Ay agad kong sinipa ang paa ni Gio, natawa naman ito sa reaksyon ko.
He was chuckling. "Ang saya 'no? Gusto mo ulit pa?"
BINABASA MO ANG
TEENAGE1: Mathematician's Property (On-Hold)
Teen FictionTeenage Series #1 (On-Hold) Math and numbers cracks Gio's head but what if the heart starts cracking ? Can a simple math can solve it? Giovanni Rave Vertudazo Kira Denise Llanes (Credits to the rightful owner of the photo.)