*Giữa các mẩu truyện có một số điều liên quan đến nhau và một số thì tuỳ hứng nhe.
Một chiều buồn, chẳng hiểu nó buồn thật hay do tâm tình em đang dao động. Phải chăng?
Mikey giờ đây đang 23 tuổi, em đang ghen tức bởi vì Sanzu - con chó trung thành và điên dại của em đã khoe rằng nó sẽ lấy vợ nhưng chỉ là một đám cưới kín đáo, nó muốn bảo vệ cho người gã yêu. Em không muốn nhận nhưng em thực sự ghen tức với gã, em đã không có được tình yêu của đời mình.
Trông kìa, nó đang cười đến toác cả mồm, nó thực sự hạnh phúc đến thế sao? Có gì hay ho chứ? Liệu em có thấy hạnh phúc như thế khi được tay trong tay với người em yêu - Kenchin không? Chắn chắn rồi, khi ấy ai mà không hạnh phúc cơ chứ. Và em cũng chỉ là một người bình thường trên cõi đời này mà thôi
Khi chủ hạnh phúc chó mới được phép vui. Chính xác rồi, em không muốn con chó 'cưng' của em được hạnh phúc trước em.
Chắc con chó ấy của em chẳng bao giờ biết việc này đâu, vị Vua mà nó trung thành và tin tưởng ấy đã làm một việc kinh khủng để điều ấy trở thành nỗi đau đớn thấu tim gan như xé tan mọi sự hy vọng của nó. Nó có một đứa con với vợ nó, cái thai chưa lớn lắm đâu. Em tặng cho nó món quà sinh nhật mà suốt cả cuộc đời này nó sẽ chẳng bao giờ quên được. Món quà mà mang đến cho em cảm giác thoải mái và hả hê.
Chính em đã dùng sức mạnh to lớn của em để ép cái bọn thuộc bang mới nổi nào đó mà có thù hằn với Sanzu làm việc cho em. Em đứng đằng sau sai khiến tất cả chúng đi giết đứa con mà nó yêu thương nó mòn mỏi mong chờ. Phải đấy, em đã giết đứa con mà gã chờ đợi bao lâu, lí do đơn giản là cái nụ cười mãn nguyện của nó khiến em chướng mắt. Để nó tràn ngập trong nỗi đau và cái ân hận với vợ nó, em cảm thấy sung sướng biết bao.
Rồi chẳng lâu sau, hơn một tuần gì đó, đúng như em dự đoán, con chó đó đến dập đầu quỳ lạy trước em. Nó làm thế để xin em đi trả thù cái bọn mà giết con nó, làm vợ nó buồn rầu. Nhưng người nó cần giết nhất chính là vị Vua mà nó đang tôn thờ đây này. Thật ngu! Thật ngu! Cái người mà nó đang nhất mực trung thành mới là người giết đi đứa con của nó!
Em đồng ý giúp nó, với em thì bọn kia hết giá trị rồi, giết hết cũng chẳng sao cả. Nếu giúp nó khéo khi em còn được nó tôn thờ hơn, nó sẽ trở thành một con chó trung thành hơn. Tất nhiên là việc này chỉ mình em biết cũng chỉ mình em tính toán việc này. Từ bao giờ em lại trở nên mưu kế và độc ác thế này nhỉ... Chẳng biết nữa, có lẽ là từ khi em rời xa Kenchin của em.
_Xin mày, Mikey! Xin mày, giúp tao trả thù cho con trai tao! - thật hả hê, nó đang đập đầu xuống đất và cầu xin chính người đã giết đứa con nó đi trả thù cho đứa con ấy. Nó là một thằng cha thật ngu ngốc, phải không, haha.
Cũng chính em là người đã làm cho vợ gã động thai đấy, cái đứa con mà nó với vợ nó có lúc mà buộc phải tạm xa nhau. Em đã đến viện, chỗ mà vợ gã đang đợi sinh để nói với vợ nó rằng nó đang ngoại tình với mấy con ả cave khi con bé ấy đang mang bầu. Con bé quả thật là mạnh mẽ, nó còn đầy tin tưởng thằng chồng tội đồ đầy người của mình. Em chỉ cười hiền nhìn nó, em biết là con bé ấy đang vụn vỡ thế nào ở trong lòng mà, nó yêu con chó của em như thế mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU
FanfictionDraken, phó tổng trưởng của Tokyo Manji người mà luôn hết mực cưng chiều tổng trưởng của họ là Mikey. Cưng chiều để làm gì chứ? Để sống bên nhau trọn đời trọn kiếp chứ còn gì nữa. Hay ta có thể hiểu đó đơn giản là tình yêu vô bờ của Draken dành cho...