Đại Tướng Quân, Mạch Kỳ tới!

1.1K 127 46
                                    

XIN LỖI CÁC CON VỢ, ANH ĐĂNG QUÊN ĐỔI TÊN ĐỔI VỊ TRÍ ĐÚNG THỨ TỰ 🥺

* chú thích cho những e bé nào chưa biết nma a cá là hầu như bé nào cũng biết được:

1. Shinichirou: Tá Dã Chân Nhất Lang.
2. Izana: Tá Dã Y Tá Na (Hắc Xuyên Y Tá Na).
3. Manjirou (Mikey): Tá Dã Vạn Thứ Lang (Mạch Kỳ).
4. Ken (Draken): Long Cung Tự Kiên (Long Kiên).
5. Baji: Tràng Địa Khuê Giới.
6.Vũ Cung Nhất Hổ: Kazutora.
7. Takeomi: Minh Ti Vũ Thần.








Tá Dã Chân Nhất Lang đăng cơ năm mới 25 tuổi. Anh yêu thương các em mình hết mực, chính là theo kiểu muốn gì được nấy nhưng cốt vẫn phải ngoan. Ngay khi vừa ngồi lên ngai vàng, mông còn chưa nóng anh đã vội phong tước ban hầu cho các em mình.

Đầu tiên phải kể đến là Tá Dã Y Tá Na - đứa em trai lớn nhất, được phong cho vị Thân vương, phong hiệu Hắc Xuyên. Tiếp đến là Tá Dã Vạn Thứ Lang - đứa em trai thứ hai trong nhà cũng được phong làm Thân vương ngang hàng với Y Tá Na, phong hiệu Mạch Kỳ. Còn cô em gái út, Tá Dã Ngải Mã được phong làm Quận chúa lấy phong hiệu là Mã Nhật.

(Đố mấy bé biết Mã Nhật có nghĩa là gì lè hihi)

Hôm nay là buổi thượng triều thứ năm kể từ ngày Nhất Lang đăng cơ. Anh đã nghĩ rất nhiều rồi mới phái Đại tướng quân kiêm là đệ phu nhà mình - Long Cung Tự Kiên xuất chinh để dẹp giặc nơi phương Nam xa xôi trong bí mật. Thứ nhất là vì quốc gia đại sự khó lòng tiết lộ lại phải nắm bắt thời cơ không thể vụt mất. Thứ hai là vì nếu Mạch Kỳ Thân vương mà biết thì chắc chắn cậu sẽ lật tung cái hoàng cung này nên rồi đòi đi theo Long Kiên Tướng quân mất, vì sự bình an cho cả triều đường mình nên Chân Nhất Lang vốn không muốn nói cho Thứ Lang biết và chắc chắn sẽ tìm lí do mà trốn tránh những ánh mắt vô thường đáng yêu của đệ đệ.

Mọi chuyện sẽ chu toàn và hoàn hảo theo ý anh nếu như Y Tá Na và Thứ Lang hai hôm trước không cãi nhau để rồi Y Tá Na vì một phút tranh chấp cãi nhau rồi lỡ mồm với đệ đệ mà nói ra. Giờ hãy nhìn xem vị Thân vương nào đang ăn vạ nhà Vua này. Nếu là ở các triều đại khác hoặc đơn giản hơn là đời Vua khác thì rất có thể đã bị chém đầu rồi nhưng bất quá, Chân Nhất Lang thương đệ muội vô đối nên anh không nỡ tổn thương đến mấy đứa nhỏ dù cho là cọng tóc. Còn nếu ai dám làm đệ muội anh có sao dám chắc anh sẽ vặt đầu chúng nó xuống mất.

Thứ Lang: đệ ghét huynh Chân Nhất Lang! Đệ ghét luôn Y Tá Na! Trả Tự Kiên về đây cho đệ! Bắt đền hai người huhu! - đường đường thân phận cao quý nhưng vì phu quân nên cậu đang nằm giữa triều mà dãy đành đạch. Cũng may mấy vị quan chức cao trọng vọng ở đây sớm đều là bạn bè với cậu không thì chỉ có nước bách nhục đến không biết giấu mặt đi đâu.

Nhất Lang: bây giờ ta làm sao mang y về được cho đệ, chi bằng để y lập công vẻ vang quay về có phải càng hãnh diện hơn không nào? Thứ Lang ngoan, nghe lời Hoàng huynh nhé? - anh xoa xoa cái thái dương đau nhức vì tiếp nhận quá nhiều sự ồn ào.

Y Tá Na: sao mà cứ phải làm ầm lên nhỉ? Ngươi thật chẳng đáng mặt làm hoàng thân quốc thích sống dưới chân thiên tử! - anh đang đứng bên cạnh phu quân mình mà lớn tiếng với mắng mỏ vị đệ đệ có thể coi là 'không đội trời chung'.

[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ