Tại sao lại chỉ đứng nhìn...?

1.4K 115 43
                                    

Iêm sin nũi lếu chap này Hanma có lẽ sẽ là một thằng khún nạn huhu, iêm cũng không muốn thế đâu huhu... Làm ơn hãy tha thứ cho cái sự khốn nạn này của iêm bằng sự địp trai của Hanmu <3.

Baji đã rời bỏ Touman, rời bỏ tâm huyết bao năm của mình để đi theo cậu bạn Kazutora về với Valhalla vì một lí tưởng lớn và mục tiêu quan trọng của anh. Hôm đi anh không mang theo Chifuyu - phó đội trưởng nhất phiên đội và đồng thời cũng là người anh yêu nhưng tình cảm ấy anh vẫn chưa xác định được rõ đó là gì. Anh cũng không muốn Chifuyu dính líu gì đến chuyện này, anh muốn cậu được an toàn, nếu cậu có bề gì thì Baji cũng không sống nổi nữa.

Chính anh đã để Chifuyu ở lại với sự hụt hẫng, cũng chính anh là thằng nói sẽ không để cậu liên quan đến chuyện này. Ấy vậy mà nhìn xem, để lấy được sự tin tưởng của Valhalla mà anh đã mang cậu đến đây. Chifuyu rất nghe lời, chỉ cần Baji mở lời cậu đều ngoan ngoãn làm theo, bao gồm cả việc đi theo anh về căn cứ của địch. Điều đó đồng nghĩa với việc cậu có thể mất mạng bất cứ lúc nào, nhưng cậu vẫn tin anh, cậu tin vào tình yêu của mình.

Cậu rụt rè ở phía sau lưng anh, tay nó níu lấy vạt áo của anh. Mồ hôi cũng chảy lấm tấm trên trán khó tránh khỏi hơi thở cậu có chút hỗn loạn. Baji không cần nhìn cũng biết điều ấy, anh ở bên cậu đủ lâu để hiểu được bây giờ cậu cảm thấy thế nào. Anh đưa cậu đi qua những tên bặm trợn, ánh mắt bọn chúng như muốn ăn tươi nuốt sống Chifuyu, miệng chúng còn không ngừng phát ra những lời dơ bẩn. Baji theo bản năng nắm tay Chifuyu kéo cậu sát vào người mình hơn.

Đi chừng một hai phút đã đến trước mặt của Hanma và Kazutora. Cậu vẫn đang đứng sau lưng và nhận được sự che chở từ bóng lưng vững chãi đằng trước.

Hanma: không ngờ là mày dám dẫn nó đến, tránh ra để cho tao xem bé cưng nhà mày mặt mũi thế nào nào - gã cười cợt nhả ngồi ở trên bục cao.

Baji: Chifuyu, ra đây, đừng sợ - anh quay lại nói nhẹ với cậu.

Chifuyu cũng không phản kháng mà ra đứng song song với Baji. Tuy rằng có chút sợ hãi nhưng cậu biết có Baji ở đây thì ánh mắt cậu lại thêm phần kiên cường hơn. Cậu với Baji là nhất mực trung thành và cũng là tin tưởng tuyệt đối nơi anh.

Kazutora: Chichi trông cũng thật dễ thương, mày thật có mắt chọn người đấy Baji - hắn tiến đứng trước mặt cậu rồi làm những hành động dâm tiện lên trên cơ thể cậu khiến Chifuyu lại đứng sát vào phía Baji hơn.

Baji: dừng lại đi, đủ rồi. Giờ chúng mày muốn tao chứng minh kiểu gì đây? - anh lại đứng che cho Chifuyu, anh hất mặt lên hỏi Hanma.

Kazutora: sao thế? Xót nó à? Mới sờ nó một chút thôi mà?

Hanma: đừng chọc nó nữa. Nhiệm vụ cho mày đây Baji, tao muốn mày tự tay đánh nó. Đánh đến khi nào tao bảo dừng thì thôi - gã lại châm một điếu thuốc rồi đưa lên môi mà rít.

[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ