Sầu nốt hôm nay đi các bé, sau chap này pls đừng bé iu nào nhắc lại vụ otp âm dương và việc anh nhà bai bai chúng ta nhé vì ở đây chủ yếu là sự yêu thương ngọt ngào và có đôi chút đau thương rồi nên ứ cần thêm nước mắt đâu 🥲. Lần một lần hai anh sẽ bỏ qua nhưng nếu nhiều quá thì sẽ có 2 trường hợp. 1 là anh drop fic và 2 là anh ẩn luôn fic đi nhé. Nhưng mà chỉ ở đây và neblt nhé, iu. Anh nói thế thôi chứ mấy bé thoải mái đi tại anh cũng dễ tính vcl, đếch giận được ai lâu 🥲.
À còn cái này nữa, a vào tab ẩn danh ấy thử tìm tên bé cưng nhà mình tại anh chưa vào wat trên web nên nó cũng không tự lưu kết quả tìm kiếm trước ấy. Mà nó như này, nó không ra kết quả là web của wattpad, nó ra của zing gì gì ấy mà lượt đọc và vote giống nhau nên anh đang thắc mắc hai cái nó có liên kết hay đại loại kiểu thế với nhau không? Sin nhũi vì anh mù tịt mấy khoản này hmu🥺.
ưhfuddjsjdjhfdhjjs , anh quay cuồng trong mơ hồ và anh chưa chạy dealine hjhj.
______
Hôm nay không phải là câu hỏi của cả bang Touman nữa, đây chỉ là thắc mắc của riêng Mikey mà thôi. Tóm gọn lại là sáng sớm tinh mơ dậy, Mikey không thấy Draken đâu, bình thường thì Draken sẽ ở ngay tầm mắt của cậu thôi. Mikey vẫn rất thản nhiên vì cậu biết anh sẽ chẳng bỏ mặc cậu lâu đâu. Cậu vệ sinh cá nhân rồi ra ăn sáng, bữa sáng đầy tình yêu anh chuẩn bị sẵn cho cậu. Vẫn rất bình thường nếu như đến sát giờ đi học rồi mà cậu vẫn không thấy anh về đưa cậu đi học. Khuân mặt uỷ khuất rơm rớm nước mắt của cậu được chiếc điện thoại ghi lại rồi vô tình được gửi sang cho Draken một cách không hề cố ý.
Draken: "đi học trước đi, anh có việc. Yêu Mikey ❤️".
Sau khi nhận được dòng tin ngắn ngủi của anh người yêu, Mikey xỏ dép đi đến trường trong tâm trạng buồn bực hết mực và nếu có ai gây sự gì kiểu gì Mikey cũng nóng máu mà đánh nhau với người ta.
Có một sự thật rằng trên thực tế thì tài chính gia đình đều do Draken nắm giữ vì nếu để cho Mikey thì không biết tiền ăn cả một tháng của hai người sẽ được tiêu hết trong mấy ngày nữa. Tuy rằng cậu không phải người tiêu hoang nhưng Draken vẫn rất lo vì mấy bác bán bánh rất dẻo miệng lại có những lời mời chào rất chi hấp dẫn còn Mikey lại vô cùng dễ dụ. Draken mất mấy năm để làm cho Mikey yêu mình vô cùng còn anh chỉ mất thêm vỏn vẹn ba ngày để mang Mikey về nhà mình nuôi. Đấy là minh chứng rõ nhất cho sự dễ dụ của Mikey do anh cả - Shinichirou kể lại.
Dù đã sang thu nhưng tiết trời vẫn còn khá nóng bức, tầm này mặt trời cùng lên cao làm cho Mikey cảm thấy bức bối trong người bởi ánh nắng làm thân nhiệt cậu tăng. Nếu là mọi ngày sẽ có người đi theo hướng nắng để che bớt đi cái nóng cho cậu. Thế nhưng nắng cũng không phải không có lợi, nhìn xem cậu như đoá hoa rộ nở tràn đầy sắc xuân. Dường như nắng đã làm cho đôi má cậu ửng hồng, đôi mắt đen láy cũng lấp lánh ánh dương, đôi chân thon dài sải từng bước trên con đường quen thuộc. Mĩ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU
FanfictionDraken, phó tổng trưởng của Tokyo Manji người mà luôn hết mực cưng chiều tổng trưởng của họ là Mikey. Cưng chiều để làm gì chứ? Để sống bên nhau trọn đời trọn kiếp chứ còn gì nữa. Hay ta có thể hiểu đó đơn giản là tình yêu vô bờ của Draken dành cho...