Học online.

1.1K 131 103
                                    

Lý do bồ a để mái dài ? Để giống Mikey - chồng nó ...

Đợi ở cuối a cho xem ta tu của bồ a=)) mai nó bảo nó ngồi làm con hổ của Kazu=))

Chintam

Chap này viết đăng luôn hỏng chỉnh sửa gì đâu

...

Do mùa đông giá rét và một phần vì sự bùng phát của dịch, Nhật Bản đã phát động chiến dịch để học sinh học trực tuyến ở nhà, tạm dừng việc học trực tiếp. Với những đứa trẻ nghịch ngợm thì việc này khá phiền phức vì chúng buộc phải tham gia xuyên suốt nếu không muốn bị đuổi học. Cũng may là thời điểm mùa đông nên chúng không đi ra ngoài chơi nhiều nhưng nếu mùa hè thì chắc hẳn đâu đó cũng sẽ có cảnh tưởng một tên bất lương nào đó cầm theo điện thoại, đeo tai phôn vừa đánh nhau vừa học.

Từ đầu thu đến giờ cũng là lúc bị phải học ở nhà, Mikey đã chuyển sang nhà Draken ở hẳn. Ở nhà Sano thì cũng được thôi nhưng Draken đi đi lại lại sẽ bất tiện nên Mikey hạ quyết tâm bám Takeomi và Shinichirou vài tuần liền khiến ông anh rể hào phóng chi tiền mua cho cả hai căn chung cư nhỏ, vừa xinh cho Mikey cùng Draken ở đôi khi bạn bè đến qua đêm cũng gọi là đủ chỗ ngủ. Bên cạnh đó Draken cũng đến tiệm xe của Shinichirou làm rồi lấy lương hàng tháng, đủ để chi tiêu. Lương được trả cũng dư dả để cho đôi trẻ sống thoải mái nếu không phung phí.

Vì mùa đông lượng khách không nhiều và Draken phải học trực tuyến nên Shinichirou cho phép chỉ cần đến những hôm nào không có ca học. Còn nếu Mikey bị trùng thì mang Mikey đến tiệm xe, anh sẽ kèm cặp cậu để cho Draken làm việc.

Một ngày học trực tuyến của Mikey và Draken khá yên bình. Người phiền lòng chỉ có cô giáo dạy họ mà thôi. Một buổi chẳng biết Draken đi có việc bao nhiêu lần còn Mikey thì luôn luôn trả lời cộc lốc, lạc đề và còn không thèm tiếp chuyện cô.

"Em Ryuguji và em Sano! Học chung bằng một máy thì không tính đi nhưng hai trò có thể tách nhau ra được không? Ôm ấp nhau như vậy có vẻ không hợp lắm, làm mất tập trung của các bạn nữa..." - cô ngán ngẩm nhìn khung hình có một người lớn một người nhỏ chùm chăn dính chặt lấy nhau.

Mikey đang được Draken ôm trong lòng ngơ ngác nhìn màn hình rồi lại ngước lên nhìn Draken. Draken xoa đậu cậu rồi với tay bật micro dõng dạc nói.

"Bọn tôi không phiền đâu, cô cứ dạy đi. Mikey không quậy phá, rất ngoan và chăm chú nghe" - anh tựa đầu vào vai Mikey, dụi má mình vào cổ cậu.

"Yêu cầu hai trò nghiêm túc, chúng ta bắt đầu học bài" - cô giáo cũng không quản nổi nên đành chia sẻ màn hình rồi bắt đầu bài học của mình.

Không khí buổi học sẽ rất nghiêm túc và mọi người sẽ học tốt nếu trả lời cô giáo xong Draken nhớ việc mình nên tắt micro đi.

Thế là vài phút sau, nhân lúc cô giáo không để ý, Mikey vòng tay ra sau kéo cổ Draken xuống. Mikey hôn chụt chụt vào môi Draken mấy cái, thấy người yêu mình cao hứng nên Draken đưa lưỡi vào khuấy đảo trong khoang miệng. Mikey thoải mái kêu lên vài tiếng vụn vặt. Ngay khi Draken định tiến xa hơn nữa, cô giáo hắng giọng ho vài tiếng gây chú ý. Phát hiện mọi người đang dừng mọi hoạt động, chăm chú vào màn hình, cả hai dường như đã hiểu ra vấn đề nên lập tức tách nhau ra một chút.

[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ