Izana, em là một vị Vua. Một chính xác là như vậy khi em có khí chất của người thống trị - tố chất cần có bên cạnh việc đối nhân xử thế của một người nắm giữ ngai vàng. Em được mọi người cho cái danh vị Vua vì em hoàn toàn xứng đáng, tài mạo song toàn. Em có một tên hầu cận mà em hết mực tin tưởng, Kakuchou Hitto. Em chỉ có mình gã và tất nhiên, gã cũng vậy, gã cũng chỉ có mình em mà thôi. Em là Vua nên gã phải phục tùng em, điều đương nhiên. Thế nhưng tên thuộc hạ này lại có những đãi ngộ không tưởng. Vì bên cạnh việc làm thuộc hạ, khi chỉ có hai người, em và gã là người yêu.
Một vị Vua có thể đa tình, một vị Vua có thể có hàng chục, hàng trăm, thậm chí là hàng ngàn giai nhân làm thiếp thất nhưng những thiếp thất ấy lại chỉ được nhận duy nhất Vua là chồng. Điều đó có nghĩa, Vua là không bao giờ được phép phản bội, Vua là trung thành tuyệt đối, Vua là không được phép dối lừa. Đó là bản chất cũng như điều tất yếu.
Thân là một vị Vua của Thiên Trúc, Izana hiểu điều đó hơn ai hết. Trong tay em nắm giữ quân quyền hùng mạnh đến nhường nào. Thế mà em không ngờ rằng ngày hôm nay, thuộc hạ trung thành nhất của em, người duy nhất em dám tin tưởng hết lòng lại đi lừa dối em. Gã làm em cảm thấy tệ lắm, tệ hơn cả những lúc em bị anh cả mắng mỏ vì một lí do nào đó. Em sẽ không tha thứ cho gã, không bao giờ. Trừ khi gã dỗ ngọt em hoặc là gã mua cho em vài cái bánh ăn, tốt nhất là gã nên âu yếm em nhiều vào còn không thì đừng hòng em hết giận.
Chẳng là hầu cận Hitto của em, mọi người thừa biết điều ấy mà, của em. Như mọi hôm gã sẽ đến nhà, gọi em dậy rồi lo cho em từ A đến Z, chu toàn mọi việc. Giống cái cách mà thằng em rể làm với thằng em trời đánh của em - Mikey 'Vô địch'. Nhưng phần việc của Kakuchou nhẹ nhàng hơn nhiều vì em ngoan mà, em tự xét thấy mình rất ngoan ngoãn với người yêu. Nhưng hôm nay lại khác mọi ngày, vì là ngày quan trọng nên em dậy rất sớm để đợi gã sang. Thế mà em nằm hơn một tiếng trên giường không làm gì lại chỉ nhận được tin nhắn cộc lốc khô khan đến từ gã.
"Hôm nay tao đến hơi muộn, mày tự chuẩn bị nhé. Yêu Izana ❤️"
Gã tưởng đơn giản là em sẽ không giận khi gã nói yêu em lại kèm theo cái "❤️" ấy á. Ừ thì gã đúng rồi. Việc gã không đến cũng không đủ làm em thấy giận đâu. Em cũng chẳng thể nào nằm ì trên giường cả một ngày, cơ thể em sẽ rất nhức mỏi. Vì vậy mà em uể oải dậy đánh răng rửa mặt, thay đồ rồi ra ăn sáng. Đúng là em không giận nhưng em cũng có chút buồn, gã là một thằng người yêu vô tâm khi không ở cạnh người yêu nhân ngày đặc biệt.
Em lấy làm lạ khi hôm nay Mikey lại tỉnh táo, nó thấy em thì liền hớn hở chạy lại mà mặc kệ thằng bồ nó. Nó định âm mưu gì với em hay nó muốn làm hiệp định ngừng chiến giữa anh em trong nhà?
Nó chạy lại ôm chầm lấy em - điều mà cả hai ít khi làm. Có chút ngại ngùng. Vài phút sau nó móc từ túi quần ra đôi khuyên tai giông giống cái em đang đeo. Khác chút là nó có một quả chuông lúc lắc ở cuối, thứ khiến em để ý hơn cả là ở giữa dấu chấm tròn còn có in cả chiếc Taiyaki.
Mikey: chúc mừng sinh nhật Izana! Vì sinh nhật tôi anh tặng cho tôi Taiyaki làm quà nên giờ tôi tặng lại cho anh, đổi mới đôi khuyên kia! - xem kìa, nó cười vui đến nhường nào. Em cũng vui lây theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU
FanfictionDraken, phó tổng trưởng của Tokyo Manji người mà luôn hết mực cưng chiều tổng trưởng của họ là Mikey. Cưng chiều để làm gì chứ? Để sống bên nhau trọn đời trọn kiếp chứ còn gì nữa. Hay ta có thể hiểu đó đơn giản là tình yêu vô bờ của Draken dành cho...