Mập mờ.

1.2K 155 63
                                    

Mập mờ? Đúng vậy đấy, Draken và Mikey đang trong một mối quan hệ kín kẽ. Thời đó những định kiến xã hội vẫn còn bủa vây, với một bộ phận người thì tình yêu của họ dường như là một tội lỗi to lớn khiến mẹ thiên nhiên phải tức giận. Dù đã nói hết những điều sâu kín trong tim và cũng yêu nhau được khá lâu nhưng cả hai đều chưa có ý định gì là sẽ công khai. Không một ai biết rằng họ yêu nhau, nobody.

Thế nhưng cái cách Draken đối với Mikey hay bộ dáng Mikey ở bên Draken thực đáng để cho người ta phải nghĩ suy. Ấy vậy mà khi mọi người hỏi đến thì họ cứ chối nguây nguẩy. Ngay cả những người bạn thân nhất cũng không được biết. Mikey sợ mất đi tình bạn ấy nên không dám nói ra mối quan hệ của bản thân, tất nhiên là Draken chiều cậu rồi. Ai là người cưng Mikey nhất chứ. Sự thật rõ rành rành, họ muốn không tin việc họ là bạn bè bình thường cũng phải tin vì Mikey muốn thế. Cứ hễ có người hỏi thì y rằng cậu sẽ chối nguây nguẩy với thái độ thật đáng ngờ.

Theo lịch định kì, hôm nay là ngày họp bang của Touman. Và điều bất cứ khi nào ta cũng thấy là xuyên suốt cả cuộc họp cả hai vẫn có những hành động rất chi mờ ám với nhau nhưng mọi người trong bang cũng chẳng buồn hỏi. Kiểu gì Mikey cũng trưng ra đôi mắt to tròn vô số tội cùng khuôn mặt không thể nào ngây thơ hơn rồi Draken lại dùng cái ánh mắt giết người nhắm vào họ mà ngầm nói rằng: "của tao, của tao, của tao!".

Mikey: về làm nháy không Kenchin? - cậu ghé vào tai anh nói nhỏ.

Draken: nào! Đang họp đấy! - anh vỗ mạnh vào quả đào mẩy đằng sau lớp áo khoác dài quá lưng đùi.

Mikey: trốn mọi người làm cũng hợp nhỉ? - cậu đứng sát vào anh, cố tình nắm lấy tay anh rồi tự xoa lấy quả đào của mình.

Draken: không muốn đêm nay nát thì đừng có quấy!

Khi cuộc họp vừa kết thúc, tiếng xe moto vang rộ cả một vùng. Những con 'tuấn mã' gầm rú lao nhanh trong màn đêm rồi mất hút trên con đường lớn, chúng đưa chủ nhân trở về tổ ấm của mình. Draken đợi cho mọi người đi khuất khỏi cổng đền, anh nắm tay dắt theo Mikey đi xuống từng bậc thang. Tiếng gió xào xạc nhẹ nghe thật thích, trên tay Mikey là chiếc Taiyaki nóng hổi. Hai mái đầu khác màu ngang bằng sau cứ nhấp nhô sau mỗi nhịp bước, Draken đi trước Mikey hai bậc thang.

Draken: nhanh thôi Mikey, muộn rồi - anh nắm tay Mikey chặt thêm chút nữa.

Mikey: ưm... Kenchin, quay đây! - cậu dừng bước, tay đung đưa tay anh.

Draken: sao, nói nhanh mình còn về. Không về sớm là để lỡ giờ lành đấy! - anh cũng theo lời mà quay lại.

Mikey với môi nhỏ lem vụn bánh mỉm cười nhìn anh. Trong cảnh đêm này, nụ cười cậu sáng đến lạ. Nó làm lòng Draken vui đến thế nào, đúng là chỉ có kẻ điên mới hiểu được tâm hồn của người đang yêu. Cậu chỉ tay lên khoé môi, anh cũng thuận thế mà hôn lấy cậu. Bờ môi lấy hết đi những vụn bánh cùng sự ngọt ngào từ đôi môi cậu. Khi anh vừa dứt ra, Mikey với cổ anh kéo lại gần mình hơn. Vươn đầu lưỡi ra âu yếm, quấn quýt bên sự ấm nóng của khoang miệng đối phương. Cả hai chìm đắm vào sự nồng cháy riêng.

Baji: BIẾT NGAY! - anh nhảy từ trên tán cây xuống trước mặt họ.

Mikey: ớ...

Mitsuya: cứ chối cơ! Bảo rồi!

Mikey: ơ...

Kazutora: bạn tồi! Đồ bạn tồi!

Mikey: tao...

Và thế là cả ba người bắt đầu hợp sức nói thêm vào khiến Mikey chẳng thể nào trở tay được. Điều duy nhất cậu làm chỉ có thể là nép vào lòng anh với vẻ đáng thương. Như mọi khi thì anh sẽ bảo vệ cậu nhưng hôm nay thì khác, chính anh cũng đang đỏ mặt bối rối chẳng biết phải làm sao.

Sự thật bị phanh phui, mọi điều lo lắng của Mikey đều được giải quyết bởi bạn bè cậu hoàn toàn ủng hộ việc cả hai yêu nhau. Chẳng hiểu cớ làm sao cậu vẫn không chịu ra khỏi nhà. Ai mà biết tại sao cơ chứ?






Lý do là vì một chút lầm lỡ hồi tối họp bang mà Mikey phải trả cái giá khá đắt, một đêm không ngủ cùng một bông hoa sưng tấy vì bị trừu sáp cật lực.

"Ah... Ken...Kenchin! Từ từ... ưm... hn..." - tiếng rên rỉ đứt quãng vang vọng khắp căn phòng nhỏ.

Draken trói cậu trên giường, tay buộc cùng với những thanh sắt anh treo lơ lửng. Chân bị anh banh ra hết cỡ, anh cứ mạnh mẽ nhấp vào bên trong lỗ nhỏ cứ mấp máy không thôi kia. Huyệt động mềm mại trơn trượt cứ mút lấy con rắn của anh, những lời rên rỉ êm tai làm người ta cảm thấy thật kích thích. Mồ hôi nhễ nhại, nơi giao hợp dính dớp nhưng Draken chẳng buồn bận tâm. Điều anh muốn làm duy nhất bây giờ là thoả mãn cơn hứng tình bên trong cơ thể mình và cũng là thoả mãn bạn nhỏ dưới thân.

"Kenchin... ha... nhỡ dính bầu... ah..."

"Tốt, dính thì tao nuôi!"

Đây là chap không có tâm sự. Vì sao? Vì hôm nay trời mưa!

[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ