* đôi chỗ có nhầm Baji thành Draken hay Chifuyu thành Mikey thì thông cẻm=)) a viết chap này cho Drakey nma lại chuyển thành BaChi
Hôm đó là một ngày khá đẹp trời, mây âm u cùng những cơn gió buốt mang theo vài bông tuyết trắng xoá. Baji cùng Chifuyu ôm nhau nằm quấn chăn ngủ tới trưa, căn phòng nhỏ đầy hơi ấm ngọt ngào trái ngược hoàn toàn với bên ngoài. Chifuyu rúc sâu vào trong lồng ngực Baji mà hít hà lấy mùi hương quen thuộc. Dù rằng cả ba dùng chung sữa tắm nhưng Chifuyu vẫn thích nhất là được kẹp trong lòng Baji và Kazutora hưởng sự chiều chuộng, đặc biệt là vào những ngày đông giá lạnh như này.
Thực ra Chifuyu đã dậy từ bao giờ nhưng cậu không muốn đánh thức anh người yêu hôm qua thức muộn chăm sóc lũ mèo con mới đến còn lạ chỗ và 'làm việc' với lý do là tranh thủ lúc Kazutora bận đi công tác. Chifuyu cố không cựa quậy để làm anh khó chịu nhưng cậu cứ lưỡng lự giữa việc có nên ôm anh hay là không. Cậu muốn được ấm hơn mà lại không muốn đánh thức anh dậy.
Cuối cùng thì chính sự cử động của bàn tay cậu quanh bụng anh làm anh thức giấc. Chifuyu nào chịu để yên tay chân mà suy nghĩ chứ, dòng suy nghĩ luẩn quẩn như cách cái tay lục đục trong áo Baji, sờ nắn cơ bụng săn chắc. Baji thức giấc, anh ngáp một cái dài. Nhìn xuống người nhỏ bên dưới vẫn đang có những hành động không rõ ràng Baji cũng chỉ biết nằm đó mà nhoẻn miệng cười. Đôi tay cơ bắp đột nhiên ghì chặt khiến cậu giật mình.
Baji: dậy từ bao giờ mà không gọi, đói chưa nào? - anh hôn nhẹ lên trán Chifuyu.
Chifuyu: chỉ vừa mới dậy thôi, Keisuke còn buồn ngủ không? - cậu đã loại bỏ được sự lưỡng lự mà nằm hẳn lên người anh.
Baji: nhà nuôi mèo thì có muốn ngủ cũng chẳng ngủ được lại còn là mèo to thế này. Dậy thôi!
Anh giữ tay đằng sau lưng Chifuyu rồi từ từ ngồi dậy, cứ thế nên cậu chẳng tốn chút sức nào mà vẫn có thể ngồi dậy được. Chifuyu hôn nhẹ lên cằm lún phún râu của Baji. Anh quấn chăn kín người Chifuyu rồi bế cậu vào nhà vệ sinh. Từ ngày về ở Baji, việc cậu cần làm chỉ có là ngoan ngoãn ăn rồi đi ngủ, chán thì đi chơi hoặc đua xe, chơi với thú cưng, gặp bạn bè cũ. Cái cách anh yêu chiều cậu khác hẳn với ngày xưa lúc hai người mới yêu nhau - thời điểm mà anh vẫn còn ham chơi. Người đàn ông của Chifuyu trưởng thành thực sự rồi.
Baji đặt cậu lên thành bồn rửa tay, cái chăn vẫn chưa rời khỏi cậu một giây nào cả. Baji cho chân cậu vào trong áo mình để giữ ấm còn bên trên thì anh vừa đánh răng cho bản thân vừa tỉ mỉ làm sạch khoang miệng cho cậu. Chifuyu không phản kháng ngược lại còn rất hưởng ứng. Súc miệng rồi lau mặt bằng chiếc khăn bông mềm mại, Baji thoa thêm cho cậu một lớp kem chống nẻ nhẹ. Những ngày đông thế này để da khô nứt nẻ vừa ngứa vừa khó chịu. Anh luôn lo cho Chifuyu từ những để ý nhỏ nhặt.
Baji: ngày mới tốt lành, bé yêu của Kei! - anh cúi xuống hôn nhẹ lên môi Chifuyu.
Chifuyu: thêm cái nữa đi anh, cái nữa rồi mình đi ăn! - cậu níu tay áo anh làm nũng.
Baji: may cho mày vì mày là bé con của tao đấy!
Anh cũng chiều theo ý Chifuyu mà cúi xuống trao cho cậu nụ hôn nồng cháy với môi lưỡi dây dưa. Khi cái chăn bị tuột quá khỏi vai Chifuyu làm cậu khẽ rùng mình, Baji ngay lập tức kéo nó lại vị trí cũ rồi bế cậu đi thay đồ. Chifuyu vòng tay rồi rúc vào cổ Baji, tay cậu mân mê mái tóc dài đen nhánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU
FanfictionDraken, phó tổng trưởng của Tokyo Manji người mà luôn hết mực cưng chiều tổng trưởng của họ là Mikey. Cưng chiều để làm gì chứ? Để sống bên nhau trọn đời trọn kiếp chứ còn gì nữa. Hay ta có thể hiểu đó đơn giản là tình yêu vô bờ của Draken dành cho...